🎁🎀

175 25 3
                                    

Seungkwan muốn cùng trải qua một buổi hẹn hò khó quên cùng với Chan

(Nếu mn quên cảnh này là lúc nào thì nó ở chap 24 nhé)

_______


Đến chiều, sau khi để em nghỉ ngơi đủ, Seungkwan nhanh chóng kéo em ra ngoài đi chơi.

Lạ thật đấy, đây đâu phải lần đầu cả hai đi cùng nhau đâu, sao cậu lại thấy hồi hộp quá trời. Hôm nay nhất định phải chơi thật đã mới được.

"Chan muốn đi đâu?"

"Đi ăn trước đi, em đói."

Sau khi ăn xong, Seungkwan nắm tay em đi dạo một lúc rồi mới dẫn em đến địa điểm mà cậu đã cất công tìm hiểu hôm nay - Trung tâm trải nghiệm trò chơi thực tế ảo vừa được ra mắt.

Bên trong trung tâm được thiết kế rất hiện đại, theo sự chỉ dẫn của nhân viên. Cậu và em được dẫn vào một căn phòng có hai khoang trò chơi đã được khởi động sẵn.

Sau khi nằm xuống, mọi âm thanh xung quanh như bị chặn lại, cảm giác như đang đi xuyên qua hành lang không gian. Nghe thấy âm nhạc vang lên, em mới mở mắt ra.

.....

Cái quái gì đây hả?

Lee Chan im lặng nhìn dòng chữ giới thiệu game chạy qua: nơi mà bạn có thể hóa thân thành đa dạng nhân vật và cùng người yêu chơi sắm vai làm tình. Đảm bảo cảm giác vô cùng chân thật, có kết hợp hoàn hảo giữa tiếng và hình.

Em biết ngay mà, làm gì có chuyện Boo Seungkwan lại dẫn em đi chơi game chứ. Hoá ra âm mưu đều nằm ở đây cả. Sao anh ấy có thể tìm ra được trò chơi kiểu này được vậy, hóa ra công nghệ hiện giờ đã tiên tiến đến mức như này rồi đó hả?

[Bạn có một tin nhắn từ người chơi BSK]

[BSK]: em ơi, vào game nhanh đi, anh nhớ emm

[LC]: em biết ròii

Ôm lòng tò mò ấn nút bắt đầu trò chơi, Lee Chan không hề biết có một kích thích rất lớn đang chờ em ở phía trước.

….

Khi Lee Chan lấy lại tầm nhìn lần nữa, khung cảnh xung quanh đã thay đổi hoàn toàn. Em tự chạm thử vào tay mình, xúc cảm chân thật không khác gì lúc bình thường. Nếu không phải biết trước đây là game, có khi Chan còn bị đánh lừa ấy chứ.

[Chào mừng người chơi LC đến với kịch bản “Người vợ quyến rũ”. Sau đây là bối cảnh của lần chơi này. Chúc bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời.

Loading….

Bạn là một người vợ có ham muốn cao, tình cảm giữa bạn với chồng rất nồng nàn nhưng gần đây chồng bạn lại thường xuyên vắng nhà. Khi bạn đang cảm thấy vô cùng trống vắng thì tình cờ nhìn thấy sinh viên đại học tươi trẻ vừa mới chuyển đến. Sinh viên có ấn tượng rất tốt với bạn, chiều hôm qua khi cả hai đi chung thang máy, khi nghe bạn nói rằng bóng đèn trong nhà bị hư nhưng phải đợi chồng về để sửa, sinh viên đã đưa ra đề nghị sẽ đến nhà sửa giúp bạn. Bạn đã đồng ý và hứa sẽ đãi cậu ấy một bữa thật ngon để cảm ơn.

Nhiệm vụ 1: Mặc áo sơ mi của chồng để mở cửa tiếp đón sinh viên.]

Áo của chồng ấy hả?

Lee Chan im lặng suy nghĩ một lúc, em nhìn khoảng thời gian đếm ngược của nhiệm vụ. Dù gì cũng là trò chơi, chơi lớn một chút chắc sẽ không sao đâu.

Theo mũi tên chỉ dẫn, em lần theo đường tới phòng ngủ. Bên trong được trang trí rất ấm cúng, có thể thấy tình cảm của cặp đôi này rất tốt. Chan đi đến trước tủ quần áo, chọn đại một chiếc sơ mi nào đó để mặc vào, chất vải mặc vào khá dễ chịu. Tuy là có hơi rộng một chút nhưng không có vấn đề gì cả.

Cốc cốc.

“Anh ơi, em đến rồi này. Anh mở cửa cho em với.” 

Cậu sinh viên này chắc là NPC nhỉ? Mình nên cư xử thế nào bây giờ? Đúng lúc này nhiệm vụ 2 lại đến:

[Nhiệm vụ 2: mời sinh viên vào nhà.] 

Lee Chan thấy vậy cũng không suy nghĩ gì nhiều, cứ thế ra mở cửa cho người ta. Dù gì em chỉ mặc áo sơ mi rộng một xíu thôi, đâu có gì gọi là hở hang đâu chứ.

“Em chào anh, hôm nay anh vẫn đẹp như mọi ngày nhỉ?”

Lee Chan nghĩ rằng mình đã đánh giá thấp độ chịu chơi của Boo Seungkwan rồi, em không ngờ cậu nhập vai tới nổi dùng khuôn mặt lúc 19 tuổi để đóng vai sinh viên.

“Sao anh cứ nhìn em mãi thế? Anh thích em ạ?” thấy anh hàng xóm xinh đẹp cứ nhìn chằm chằm mình mãi mà không nói gì, cậu sinh viên cười nói.

“.... Đừng có nói lung tung, vào nhà đi, tôi sẽ chỉ cậu chỗ cần sửa.”

Boo Seungkwan giữ nụ cười vô hại tiến vào nhà, chỉ là khi cửa vừa đóng cậu lập tức thay đổi sắc mặt, mạnh bạo ép sát Lee Chan vào tường. Dù đã biết game sẽ phát triển hướng đi dựa theo sở thích của cậu nhưng khoảnh khắc nhìn thấy xương quai xanh trắng nõn của em lộ qua lớp áo sơ mi rộng rãi, con thú trong người Seungkwan lần nữa trỗi dậy. Cậu liếm môi, cười khẩy nhìn Lee Chan:

“Anh ngây thơ thật đấy nhỉ? Chồng vắng nhà mà dám cho người lạ vào phòng sao?”


----- ---- -----

Quà để các tình iu đọc đỡ trong lúc mình viết chap mới 😙

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ