"Đủ gì cơ? A. .!" Lee Chan chưa nói hết câu đã bị Seungkwan đẩy xuống giường, tư thế giống hệt hành động lúc nãy em vừa làm. Seungkwan hôn nhẹ lên má em, sao mà Chan dễ cưng quá chừng. Dáng điệu ngơ ngác thế này mà không làm gì em thì có lỗi với bản thân cậu quá.
Nghĩ vậy, Seungkwan từ từ trượt xuống khỏi người Chan rồi kéo quần em xuống. Có lẽ em nghĩ cậu chỉ đang đáp lại hành động giúp đỡ của mình nên cũng chỉ nằm yên nhìn mà không giãy dụa gì cả. Chết tiệc. Lẽ nào em ấy không biết dáng vẻ thản nhiên không chút chống cự này của mình quyến rũ đến mức nào sao?
Sớm thôi, cả cơ thể xinh đẹp này sẽ hoàn toàn thuộc về cậu.
Với mong muốn sớm ngày được làm tình với em xinh, Boo Seungkwan há mồm, không chút do dự ngậm lấy vật nhỏ của Chan.
"A. .Ưm? Anh làm gì vậy. . ? Bỏ ra đi mà, anh không cần phải làm vậy đâu. .!" Lee Chan hoảng sợ ngồi dậy, nhanh chóng giãy dụa hòng tránh khỏi Seungkwan. Dĩ nhiên cậu không đời nào để em làm được chuyện đó. Một tay cậu siết chặt lấy eo em, tay còn lại giật phăng chiếc quần còn đang treo trên đầu gối Chan rồi lại tiếp tục công việc của mình. Có trời mới biết khi cậu nhìn thấy Seo Myungho làm như vậy, bản thân đã khao khát và mong tới ngày được như hôm nay đến cỡ nào.
Lee Chan có vẻ chưa thích ứng được chuyện này nên cứ giãy dụa muốn lấy đồ ra khỏi miệng cậu mãi, Seungkwan bắt đầu thấy bực mình. Vì sao những người khác làm được còn cậu thì không? Vì sao khi Myungho làm thì Chan để yên, thậm chí còn tận hưởng, vậy mà lúc đến cậu lại trốn tránh không muốn? Chẳng lẽ kỹ thuật cậu tệ đến thế sao? Hay là, vốn dĩ Chan không muốn cậu chạm vào người em, chê cậu còn yếu kém?
Seungkwan bất thình lình siết chặt eo làm Chan rên nhẹ một tiếng, bất chợt ánh mắt cậu tối sầm khi nhìn thấy dấu cắn sắp mờ đi trên cổ em.
Hay thật đấy? Là của Yoon Jeonghan đúng không? Tại sao lúc nào cậu cũng là người bị tuột lại phía sau thế? Ngay cả nụ hôn đầu Chan dành cho ai hay lần đầu tiên em ngủ với ai cậu còn chẳng biết. Em cũng chẳng có ý định kể cho cậu nghe. Đúng rồi, Seungkwan có là gì trong cuộc sống của em đâu chứ? Em đâu bao giờ thiếu người cưng yêu chiều chuộng. Cậu chỉ là một người chẳng mấy quan trọng, có thì tốt, mất cũng chẳng ảnh hưởng gì đến em mà thôi.
Đúng vậy, thế nên Chan mới không muốn cho cậu làm. Bởi vì người được chạm vào em chỉ có những người em thương mà thôi, cậu chỉ là vật tiêu khiển, trò đùa vui của em. Có lẽ được em dùng tay giúp cho đã là ân huệ lớn nhất của cậu rồi, nhỉ?
Nhưng mà, Boo Seungkwan sẽ im lặng chấp nhận chuyện này và yên phận không đụng tới em sao? Không, dĩ nhiên là không rồi.
Seungkwan nhả vật nhỏ của Chan ra, bất thình lình cắn mạnh vài dấu lên đùi trong của em. Cắn xong còn liếm mút ve vãn lên dấu cắn, thỉnh thoảng còn dùng tay ác ý trêu đùa vật nhỏ của Chan khiến em che miệng nức nở.
Fuck, cuối cùng cậu cũng hiểu vì sao đám người đó một hai lại muốn để lại dấu cắn trên đùi Chan rồi. Thơm ngọt thế kia bảo sao không mê cho được?!
Càng nghĩ càng tức, Seungkwan đột nhiên tát mạnh lên mông trái của Chan. Lạnh lùng nói:
"Dạng chân ra nhanh lên? Làm gì mà chậm chạp thế, chờ anh nào khác tới cứu em à?" Lee Chan che miệng lắc đầu, mắt đã đong đầy nước. Em thút thít tách chân ra để Seungkwan thuận tiện hành động, dần dần đùi trong đã không còn đủ để thoả mãn cậu nữa. Seungkwan đột ngột bế Chan ngồi dậy, hỏi em.
"Phòng em có bôi trơn không?"
Chan sụt sịt gật đầu, Seungkwan lần nữa tát mạnh lên mông em. Hất hàm.
"Lấy lại đây nhanh lên, chậm chạp nữa thì đến bôi trơn anh cũng không dùng đâu." Em nghe vậy thì vội vã bò đến tủ đầu giường, lấy bôi trơn ra từ trong ngăn kéo tủ. Giây phút nhìn thấy cánh mông trắng mịn của Chan. Nhiệt huyết trong thân thể của Seungkwan lại lần nữa tăng cao. Cậu nhanh chóng kéo em dậy ngồi lên đùi mình, bàn tay mạnh mẽ xoa nắn cơ thể xinh đẹp, mông của em bị cậu giày vò đến đỏ ửng, trông càng thêm xinh đẹp. Nhớ đến dấu cắn trên cổ của Chan, cậu dừng lại động tác. Véo nhé lên eo em rồi nói:
"Cởi áo ra."
-------
Ban đầu mình tính viết xong lần chơi này của hai bạn luôn r mới up, nhưng mà vì nhiều cảnh quá nên viết hơi lâu 🥹 nhanh thì tối nay có luôn chap 17+18 nhoé, tranh thủ cho các tình iu của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Good kisser
FanfictionSeungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng. ⚠️: Seventeen yêu nhau, cả 13 người iu lẫn nhau, không có otp cụ thể ⚠️: tất cả chỉ là fanfic, vui lòng không áp dụng vào người thật