Boo Seungkwan đã nghĩ rằng uống rượu trong lời Seokmin chỉ đơn giản là cùng nhau uống vài ly thôi, theo đúng nghĩa đen. Cho dù cậu không quá hứng thú với rượu, lâu lâu nhâm nhi một tí để thư giãn cũng khá tốt.
Theo chân Lee Seokmin đến phòng khách, Seungkwan bất ngờ khi nhìn thấy đã có người ngồi chờ sẵn ở đó.
"Vernon? Sao cậu lại ở đây, cậu cũng đến uống với anh Seokmin hả?"
Chwe Vernon lấy tay đỡ trán, quay sang hỏi Seokmin:
"Anh không nói cho cậu ấy biết là bọn mình định làm gì à?"
Làm gì cơ? Đừng có nói là hai người định đè nhau ra ở phòng khách đấy nhé?
Lee Seokmin đột nhiên lao tới ôm chặt lấy Seungkwan, câu cổ cậu làm nũng:
"Seungkwan ơi, Seungkwan yêu dấu của anh ơi. Chỉ lần này thôi, em có thể đáp ứng yêu cầu của anh được không?"
"Yêu cầu gì?" Cậu thắc mắc, người có sở thích được người khác nhìn khi đang làm tình là Hong Jisoo mà nhỉ, đâu phải Lee Seokmin. Mà kể cả hai người có vật nhau ra ngay trước mặt cậu thì Seungkwan cũng đâu có ý định cấm cản gì đâu, càng nghĩ càng khó hiểu. Cậu nhìn chằm chằm Seokmin, chờ câu trả lời của anh.
"Thì. . . Vernon nói là em ấy sẽ đồng ý làm với anh một lần nếu anh có thể khiến em uống hết một chai rượu."
Dù là cậu có lòng muốn giúp đi chăng nữa thì cũng không có sức, Seungkwan rất dễ say, chỉ sợ chưa uống hết chai mà cậu đã gục ngay tại chỗ rồi.
"Đi mà, Seungkwan à, anh hứa, nếu em giúp anh thì ngày mai anh sẽ tìm cách tách Chan và anh Wonwoo ra, nhé?"
".. Được."
Và thế là dưới ánh mắt cổ vũ của Seokmin, Boo Seungkwan quyết tâm nốc cạn chai rượu, tiếc là chỉ mới vài ly mà cậu say đến nỗi không biết trời trăng mây gió gì nữa. Cậu nằm gục xuống bàn, tầm nhìn mọi thứ xung quanh dần trở nên mờ ảo.
Sau đó, Seungkwan nghe loáng thoáng tiếng Seokmin nói với Vernon:
"Cuối cùng em ấy cũng say rồi, bọn mình bắt đầu thôi chứ?"
"Em biết rồi, nhanh lên, cởi hết ra."
Âm thanh quần áo ma sát va chạm, không cần nghĩ cũng biết chuyện tiếp theo sẽ xảy ra là gì. Boo Seungkwan cắn răng, Lee Seokmin vậy mà lại lừa cậu! Sao cậu lại quên mất anh ấy thích cảm giác vụng trộm lén lút chứ?! Rõ ràng Seokmin cố ý chuốc say Seungkwan vì muốn để cậu nghe tiếng hai người họ làm tình. Nghĩ mà xem, một bên bị giày vò bởi khoái cảm triền miên, một bên phải nhẫn nhịn không được phát ra âm thanh quá lớn vì sợ bị phát hiện. Nghe có kích thích không cơ chứ.
Được rồi, cũng khá thú vị đấy. Hôm nào đó cậu sẽ thử nó với Chan.
......
Sáng hôm sau, tỉnh lại trong phòng ngủ của mình. Seungkwan tự an ủi ít ra Lee Seokmin còn có lương tâm, không để cậu phải ngủ gục cả đêm ngoài phòng khách.
"Shhh..." Di chứng của việc uống say quả thực không mấy dễ chịu, cậu xuống giường tắm rửa thay đồ rồi xuống bếp tự làm cho mình một ít canh giải rượu.
Uống canh xong, cơ thể cũng đã khôi phục lại phần nào. Một điều đáng mừng là Seokmin đã thực sự thực hiện lời hứa của mình, mới sáng sớm đã kéo Jeon Wonwoo ra ngoài hẹn hò.
[Seokmin] -> [Seungkwan]
[Seokmin]: yên tâm, có anh ở đây thì ít nhất tới chiều anh Wonwoo mới về được
[Seokmin]: em cứ từ từ mà tận hưởng cảm giác bên Chan đi nhé
Phải vậy chứ.
______
Khi Seungkwan mở cửa phòng ngủ, Lee Chan vẫn đang chìm trong giấc mơ ngọt ngào. Cậu khẽ mon men lại gần rồi lay nhẹ người em:
"Chan ơi, dậy đi, hôm nay mình cùng ra ngoài chơi nhé?"
"Không đi đâu, em buồn ngủ lắm . . ." Lee Chan ngáy ngủ nói, Seungkwan thấy em nũng nịu như thế thì tim mềm nhũn. Cậu hôn nhẹ lên má em, yêu chiều nói:
"Vậy anh sẽ ngủ cùng em một lúc, khi nào em dậy rồi thì tụi mình cùng nhau đi chơi nhé?"
"Dạ."
---------
Seungkwan đã không sợ ai rồi mà giờ thấy ai chơi gì hay là ảnh bắt chước cái đó 🌝 nghe có ấy không cơ chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
Good kisser
FanfictionSeungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng. ⚠️: Seventeen yêu nhau, cả 13 người iu lẫn nhau, không có otp cụ thể ⚠️: tất cả chỉ là fanfic, vui lòng không áp dụng vào người thật