19.

274 30 0
                                    

Jihoon -> Seungkwan

[Jihoon]: Seungkwan à Chan mặc váy xinh lắm đấy, em có muốn ngắm thử không?

[Seungkwan]: nếu em nói có thì sao

[Jihoon]: đến ngay phòng anh nhé

____

Seungkwan đã nghĩ khi Jihoon mở cửa ra, đón chào cậu sẽ là một Lee Chan mặc váy ngắn để lộ cặp đùi thon thả siêu đẹp. Nhưng bên trong không có ai cả, thấy vẻ mặt thất vọng của cậu, Jihoon còn huých vai cậu vài cái.

"Thái độ gì đây hả? Mấy hôm nay Chan không chịu mặc váy cho anh xem là do em mà ra chứ đâu." Câu chuyện lần đầu tiên của Seungkwan bốc lửa và dồn dập như thế nào đã len lỏi khắp nơi, Jihoon không ngờ cậu em bình thường hay ngại khi hăng máu lên sẽ làm được đến vậy. Không ai đoán được rằng chuyện này sẽ diễn ra sớm đến thế, Jeon Wonwoo nghe được đã nôn nóng xếp lịch rồi nhưng sớm nhất là tuần sau mới có thể trở về. Trong khoảng thời gian này coi bộ người độc chiếm em Chan sẽ là Seungkwan đây.

Nhưng mà giận gì thì giận tại sao lại trút lên đầu anh chứ?

Khi Lee Chan biết Seungkwan thích giày vò cặp đùi của mình là vì đã được nghe Jihoon kể rằng đùi em ngon miệng thế nào. Mấy ngày nay mỗi khi Jihoon muốn em thử váy cho mình xem, em đều không đồng ý. Chuyện này làm anh buồn hết nửa ngày trời. Mà thủ phạm gây nên chuyện này lại đang đứng bên cạnh anh, hôm nay anh nhất định sẽ khiến cậu phải trải qua cảm giác mất mát như mình! Lee Jihoon thầm quyết tâm nghĩ.

Nghĩ vậy, Jihoon chỉ vào mấy chiếc váy xinh đẹp nằm rải rác trên giường. Hỏi Seungkwan:

"Em có thích cái nào không? Có thì lấy về đi, anh tặng." Seungkwan lắc đầu từ chối, cậu không có sở thích mặc váy. Lee Jihoon cạn lời nhìn cậu:

"Em không mặc thì lấy về để người khác mặc cho em xem không được à? Nghĩ lại đi Boo Seungkwan, cơ hội này chỉ tới một lần thôi đó."

Người khác? Là ai cơ?

À đúng rồi, anh Jihoon đã nói là Chan mặc váy xinh lắm mà nhỉ?

"Vậy em chọn cái này." Seungkwan không quá am hiểu lắm về lĩnh vực này nên chỉ chọn đại một chiếc váy mà cậu thấy thuận mắt.

Nói lời tạm biệt với Boo Seungkwan xong, Jihoon âm thầm đắc ý. Anh đang chờ Seungkwan thất vọng đây này, ngay cả anh mà Chan còn từ chối thì làm gì có chuyện em đồng ý mặc cho cậu xem chứ?



________

Sau khi tạm biệt anh Jihoon, Seungkwan đi thẳng tới phòng của Chan. Cậu có hỏi anh Seungcheol rồi, rõ ràng là Chan có trong phòng.

Mãi đến khi cậu gõ cửa lần thứ năm, người bên trong mới bằng lòng ra gặp cậu. Chan dè dặt núp sau cánh cửa, hỏi Seungkwan:

"Anh tìm em có việc gì?"

"Phải có việc mới được tìm em sao? Trước đây không phải em nói anh có thể tìm em bất cứ lúc nào à." Seungkwan đẩy cửa bước vào, Lee Chan vội vàng nép sang một bên.

"Ai biết được khi làm tình anh lại mạnh bạo như thế chứ.."

"Được rồi, lại đây, cho anh hôn cái nào. Đừng có làm vẻ mặt như thế. Anh hứa sẽ không đụng vào em trong vòng một tuần, được chưa?"

"Anh nói thật chứ?" Em do dự hỏi, đa phần khi đã nếm được vị ngon rồi thì ít ai sẽ kiềm chế được. Nhất là với Seungkwan, con người hai mấy xuân xanh mới trải qua lần đầu tiên nóng bóng và mãnh liệt. Vậy mà cậu lại hứa là sẽ không làm tình với em trong vòng một tuần, em có nên tin cậu không nhỉ?

"Đứng xa như thế làm gì. Anh nói được thì làm được mà." Seungkwan vội vàng kéo em lại hôn sâu, tay ôm lấy eo em.

"Nên là Chan mặc váy cho anh xem nhé?"

"Dạ?"





------

🌷: fetish của Jihoon là chân. Tùy vào ai hợp với cái gì thì ảnh thích ngắm người ta mặc cái đó. Vd như Chan là ảnh thích em mặc váy nhất vì chân em xinh, Seokmin là quần đùi...

Hồi đó vì để xem coi có thật là mình thích nhìn ngkhac mặc váy không thì Jihoon đã lừa Mingyu mặc váy cho mình xem và nó trở thành lịch sử đen tối của Mingyu 🤡

Vầy là tụi mình sắp mở khoá hết sở thích của mấy anh nhà rồi ha, chưa gì trơn mà gần 20 chap rồi 🥲

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ