26.

222 24 14
                                    

Cuối cùng thì Seungkwan đã chọn thử cách của Vernon trước, lý do là vì nó đơn giản dễ làm, đạo cụ cũng không cần đi đâu xa mà mượn của cậu bạn cùng tuổi là được.

"Cậu lại tính thử cách chơi đó với Chan đấy à?"

"Ừm." Seungkwan vừa chọn cà vạt vừa tùy ý đáp lời. Chwe Vernon lại có hơi bất ngờ, nói:

"Sao em ấy lại dễ dãi với cậu thế nhỉ? Bình thường Chan mà không muốn thì chẳng ai ép được em ấy đâu." Đúng hơn thì là không nỡ, Lee Chan chỉ cần nhăn mày xíu thôi là cả đám bọn họ đều cuống cuồng cả lên, ai mà cứng rắn được như Boo Seungkwan chứ.

"Do mấy người chưa đủ quyết tâm thôi." Seungkwan hờ hững nhún vai, ừ đấy, cậu là người đã nhẫn tâm giày vò em đấy, thế thì đã sao. Lee Chan ngoan ngoãn, đáng yêu, đã vậy còn nhạy cảm vô cùng. Ai có thể cưỡng lại được sức hút của em ấy chứ?

"Xì, coi vẻ kiêu ngạo đó kìa. Để mình chờ xem nếu Chan từ chối thì cậu sẽ làm gì với mớ cà vạt đó."

"Vậy thì cậu phải chờ lâu rồi đấy, vì chắc chắn em ấy sẽ đồng ý làm với mình." Thời hạn một tuần không chạm vào Chan đã qua từ lâu, Boo Seungkwan cố ý không nhắc tới chuyện đó để em có thời gian dưỡng sức, nghĩ tới độ hoà hợp của hai người họ, Seungkwan nghĩ rằng không có lý nào mà Lee Chan lại từ chối chuyện làm cùng với cậu cả.

_____

Và may mắn là cậu đã đoán trúng.

Lee Chan có vẻ như đã dần quen với chuyện này, khi thấy trên giường có sẵn vài chiếc cà vạt cũng không ngạc nhiên gì mấy. Em chỉ thắc mắc hỏi Seungkwan:

"Hôm nay anh muốn thử cách của anh Vernon sao?"

"Nếu vậy thôi thì nhàm chán lắm." Boo Seungkwan cúi đầu gặm nhẹ lên môi em.

"Chan này, em có muốn ở trên thử một lần không?"

Lee Chan nheo mắt tỏ vẻ khó hiểu, sao tự dưng hôm nay cậu lại sẵn sàng nhường em ở thế chủ động vậy? Nhưng mà có lợi không chiếm thì chính là đồ ngốc, em gật đầu, mắt sáng long lanh nhìn Seungkwan. Cậu chỉ mỉm cười rồi dùng chiếc cà vạt thứ nhất che mắt em lại.

Âm thanh quần áo ma sát khẽ vang bên tai, vì không thấy gì nên bây giờ các giác quan khác như được tăng cường hơn bao giờ hết. Chan nghe được tiếng mở cúc áo sơ mi của Seungkwan, nghe cả được tiếng kéo khoá quần của cậu.

Em không hề thắc mắc vì sao mình ở trên mà lại phải để cậu dẫn dắt tiết tấu, Chan chỉ nghĩ là vì Kwan đang ngại, không dám nhìn thẳng em nên mới như vậy.

.... Nhỉ?

Lee Chan nghiêng người né tránh cái hôn đột ngột của Seungkwan, luống cuống nói:

"Anh làm sao vậy? Không phải đã nói sẽ cho em ở trên rồi sao? Anh làm vậy là đang không giữ lời hứa!"

"Lời hứa gì thế em? Không phải bây giờ em đang ở trên anh đấy à? Đúng theo nghĩa đen còn gì."

Em câm nín, em im lặng. Boo Seungkwan vừa nói dứt câu đã bế em ngồi lên đùi cậu. Chan bỗng thấy có chút giận dỗi vì bị người lớn hơn trêu chọc, em vươn tay định tháo chiếc cà vạt đang che mắt mình xuống thì bị một cánh tay khác vịn lại.

"Em đó, mới không để mắt một tí thôi mà đã không ngoan rồi." Nói xong thì cầm thêm một cái cà vạt khác, thuận lý thành chương dùng nó quấn lấy hai tay Chan khiến em không thể tự do dùng tay đẩy cậu ra được nữa.

Lee Chan thấy có gì đó không ổn nên bắt đầu giãy giụa, mắt không nhìn thấy, tay cũng không thể cử động, lúc này em cứ như cá nằm trên thớt, nhỏ yếu, bất lực để cho người khác bắt nạt.

"Giờ mới là vào chuyện chính này."

-----------

Tbc.

Mình vừa đổi lại sở thích của anh Cheol là chơi dưới nước 🥶 chap 25 cũng đã được beta lại rùi áh 🫶🩷

Nhân tiện thì mn có thích mình viết về Chan với char nào hem? Cứ mạnh dạn order lẹ đi nha không full fic rồi là sẽ khong đc gặp lại mấy anh chàng đẹp zai có những sở thích kỳ lạ này nữa đâu ó 🥵

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ