21.

235 32 1
                                    

Vì Wonwoo về sớm hơn dự định nên ai nấy cũng đều có vẻ bất ngờ. Soonyoung tò mò quay sang hỏi bạn:

"Sao cậu về sớm vậy? Không phải nói là phải tuần sau mới thu xếp xong xuôi à?"

"Mình xử lý xong các việc chính rồi, còn lại có thể họp từ xa." Nói đến đây, Wonwoo hơi dừng lại một chút, anh bình tĩnh nhìn về phía Seungkwan:

"Nghe nói em đã tìm được người để trao nụ hôn đầu tiên rồi nhỉ? Chúc mừng."

"Em cảm ơn."

Seokmin định lấy thêm chén đũa cho anh thì Wonwoo nói không cần, vì phải bay chuyến sớm nhất nên anh hơi mệt, khi nào ngủ dậy sẽ ăn sau. Nhìn bóng Wonwoo khuất dần sau hành lang, Seungkwan bỗng nhiên chút hứng thú với sở thích của anh, cậu hỏi:

"Anh Wonwoo thích làm gì nhất vậy ạ?"

Hong Jisoo bật cười:

"Ngày mai em sẽ biết ngay thôi. Nói sớm thì còn gì vui nữa."

_________

Hôm sau.

Boo Seungkwan đã quan sát Wonwoo cả buổi sáng nhưng vẫn không thấy được điều gì bất thường. Anh ấy trông chẳng khác gì thường ngày cả, cứ thế bình thản thong dong làm việc của mình.

Trước khi Seungkwan hết kiên nhẫn và đến hỏi thẳng Jeon Wonwoo, nhân tố mới đã xuất hiện.

Không ai khác chính là Lee Chan.

Khi gặp được em, Wonwoo như biến hẳn thành một con người khác. Anh làm gì cũng dắt em theo, không muốn rời xa em dù chỉ một giây. Điều đó làm cho Boo Seungkwan cảm thấy vị trí của mình sẽ bị đe doạ. Nhất là khi Wonwoo hỏi Chan về việc tối nay có muốn ngủ cùng anh không, em không chút do dự đồng ý.

Sự phân biệt đối xử đó là sao hả? Ít gì thì cũng phải suy nghĩ một chút chứ, làm gì mà đồng ý ngay thế kia?

Chwe Vernon thấy cậu cứ nhìn cặp đôi đang âu yếm kia mãi, hỏi:

"Làm gì mà nhìn mãi thế? Cậu vẫn không nhìn ra anh Wonwoo thích làm gì hả?"

"Đúng vậy đó, mình quan sát cả buổi rồi thấy có gì khác thường đâu. Cậu nói mình nghe với được không?"

Vernon suy nghĩ một lúc rồi trả lời:

"Nói đơn giản thì cậu có thể hiểu là ảnh rất thích mấy hành động quấn quýt ôm ấp, bế công chúa gì đó. Nói chung cái nào mà skinship là ảnh thích dữ lắm. Đối tượng thì thường xuyên thay đổi. Nhưng mà người ảnh làm mấy hành động đó nhiều nhất thì chắc là Chan đó, cậu cũng nhìn thấy mà đúng không? Anh Wonwoo không nỡ rời xa Chan luôn."

"Anh ấy có sở thích kỳ lạ gì khi làm tình không?"

"Không, anh Wonwoo bình thường lắm. Nhưng mà để nói điểm đặc biệt thì chắc là ảnh chỉ thích hai người làm với nhau thôi, không muốn có thêm người thứ ba."

À, vậy sao.

________

Vậy nên khi đến trước phòng Wonwoo vào đêm muộn, dù không nghe thấy âm thanh ái muội nào truyền ra, Seungkwan vẫn giơ tay gõ cửa.

"Anh Wonwoo ơi, có thể cho em tham gia cùng được không?"

------

Chon Wonu: không là không

Chon Wonu: không là không

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ