".. Đấy là do anh mà.. hyung, vết cắn của anh sâu lắm. Lần nào làm tình xong em cũng đau nhức khắp người.." Lee Chan oan ức nói, chất giọng mềm mại như muốn câu lấy tim người ta. Người ngoài như Seungkwan đây nghe em làm nũng xong còn muốn xiu lòng, huống chi là Jeonghan đang được ôm người đẹp trong tay.
"Anh xin lỗi cục cưng, anh hứa lần này sẽ nhẹ tay mà." Yoon Jeonghan vừa nói vừa hôn hôn em, lời yêu thương đọng lại trong từng câu chữ. Sau đó Lee Chan có đáp lại nhưng tiếng nhỏ quá Seungkwan không nghe thấy, tiếp theo là một loại chuỗi âm thanh làm người phải mặt đỏ tim đập tiếp tục vang lên. Cậu thở dài, im lặng bước chân về phòng. Nếu đóng cửa tạo ra tiếng động khiến Jeonghan chú ý, có khi ngày mai họ còn bắt cậu kể lại trải nghiệm khi nghe thấy Jeonghan và Lee Chan làm tình cơ, xin luôn đấy. Cả ngày hôm nay là quá đủ rồi.
__
Những ngày sau đó trôi qua trong êm đềm, thỉnh thoảng Seungkwan vẫn sẽ thử hôn môi với thành viên khác nhưng chiếm vị trí đặc biệt trong lòng cậu mãi mãi vẫn chỉ có Lee Chan, mọi người cũng biết ý mà hay gán ghép trêu chọc hai người. Mỗi lần như thế Seungkwan chỉ im lặng cười không nói, chỉ có bản thân cậu mới biết mình đang vui vẻ nhường nào.
Không phải Seungkwan chưa từng nghĩ tới việc tiến tới bước tiếp theo, nhưng cậu không có kinh nghiệm gì trong chuyện này. Nếu lần đầu tiên mà để lại ấn tượng xấu với người ấy là chuyện vô cùng không tốt. Hơn cả thế, người đó mà cậu muốn trải qua cùng lại là Lee Chan. Seungkwan không muốn em phải chịu bất kỳ đau đớn nào. Chưa kể Chan còn là cục cưng của cả nhóm, các thành viên khác chắc chắn sẽ tức giận khi biết cậu làm đau em cho xem.
Càng nghĩ càng rối, Boo Seungkwan chỉ đành đi bước nào hay bước ấy. Hong Jisoo biết được tình huống của cậu nên thường kéo cậu tham gia những màn làm tình nóng bỏng của ảnh và thành viên khác. Nhưng tham gia ở đây chỉ đơn thuần là người quan sát cảnh hai người đó làm tình. Mỗi lần làm lại là một kiểu chơi khác, sở thích kỳ lạ này của Jisoo hyung, đúng là không phải ai cũng chịu được mà. Seungkwan thở dài.
Dần dần, cậu cũng quen mắt với những màn va chạm da thịt bốc lửa, thậm chí còn bắt đầu quan sát thói quen khi làm tình của họ. Một lần do chơi hăng quá, Hong Jisoo còn rủ cậu tham gia cùng nhưng Seungkwan lập tức từ chối. Cậu chỉ muốn dành lần đầu cho Lee Chan thôi. Bạn tình của Jisoo lúc đó, Seokmin còn cười rõ to:
"Em muốn để dành nó cho Chan chứ gì? Sớm muộn gì cũng nhịn không nổi nữa thôi. Myungho sắp bận việc xong rồi, chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé, sẽ nóng tới bốc lửa luôn đó."
Seungkwan không biết ý nghĩa câu nói của Seokmin là gì. Cho tới khi Kwon Soonyoung rủ cậu cùng nhau xem phát sóng trực tiếp.
"Nhưng mà phát sóng gì cơ?"
"Em không biết à? Phát sóng trực tiếp làm tình của Chan với Myungho đó."
--------
10 vote mai up chap mớii 👀🫶🩷
BẠN ĐANG ĐỌC
Good kisser
أدب الهواةSeungkwan muốn để nụ hôn đầu dành cho người mình thích. Nhưng môi của Lee Chan quả thật chính là cám dỗ trí mạng. ⚠️: Seventeen yêu nhau, cả 13 người iu lẫn nhau, không có otp cụ thể ⚠️: tất cả chỉ là fanfic, vui lòng không áp dụng vào người thật