5.

318 29 2
                                    




Seungkwan đã từng nghĩ không có chuyện gì có thể làm cậu bất ngờ hơn sau khi biết được sở thích kỳ lạ của Hong Jisoo: thích có người quan sát khi làm tình. Nhưng cậu đã lầm. Bọn họ thật sự biết chơi hơn cậu nghĩ nhiều.

"Phát sóng thật ấy ạ? Nhưng sao trước giờ em không biết, với cả thật sự là phát sóng sao? Cái loại mà tất cả mọi người đều có thể xem được ấy." Thấy dáng vẻ lo lắng sốt sắng của Seungkwan, Soonyoung phì cười. Vươn tay xoa đầu cậu:

"Yên tâm đi, Myungho có chừng mực mà. Đó là một phòng phát sóng riêng tư chỉ chúng ta mới truy cập được thôi, bảo mật tốt lắm."

Vừa lúc Soonyoung nói xong, một đường link được gửi vào group chat của nhóm. Seungkwan nghe anh hổ nói xong cũng yên tâm phần nào, hồi hộp nhấn vào đường liên kết dẫn tới phòng phát sóng, ừm, làm tình của Myungho và Chan.






_______

Boo Seungkwan chỉnh độ sáng màn hình tới mức tối đa, thậm chí còn tăng âm lượng để không phải bỏ lỡ bất kỳ động thái nào của hai người trên màn hình. Kwon Soonyoung cũng giống như cậu, thậm chí còn đầu tư thêm cả tai nghe. Hai người im lặng không nói chuyện, dành hết sự chú ý vào màn hình điện thoại.

Âm thanh ướt át vang lên rõ ràng giữa không gian yên tĩnh. Myungho mở đầu bằng một nụ hôn say đắm với Chan, ánh mắt chuyên chú quan sát phản ứng của em. Một tay anh ôm lấy eo Chan, tay còn lại không ngừng vuốt ve sờ soạng quanh cơ thể trắng nõn xinh đẹp. Nụ hôn kết thúc, lúc này Myungho mới dành chút thời gian để xem phản ứng của mọi người trong phòng phát sóng.

Seokmin: bạn mình cháyyy

Seokmin đã tặng 100 hoa hồng

Jisoo: hôn tốt phết

Vernon: như kiểu muốn nuốt trọn Chan luôn vậy

Mingyu: thêm người tham gia được không bạn

Mingyu đã tặng 10 phi thuyền

Vì giá trị phần quà của Mingyu là cao nhất, bình luận của hắn lập tức được đẩy lên cao. Myungho nhướng mày, không chút để ý từ chối:

"Không được, hôm nay Chan chỉ là của mình thôi."

Đùa chứ kể từ ngày Lee Chan đổi màu tóc, nhóm bọn họ cứ như phát rồ lên tới nơi. Khó khăn lắm Myungho mới chiếm được em cho riêng mình, làm gì có chuyện chia sẻ với người khác cho được. Điển hình là Kim Mingyu, nói như thể người tối qua ngủ cùng với Chan không phải hắn vậy.

Soonyoung: nay Myungho quyết tâm dữ ha

Junhwi: làm tiếp đi, nãy coi chưa có đủ

Jeonghan: nhanh nhẹn lên, mày không được à em

Wonwoo: không được thì để anh thay cho

Jihoon: đi công tác mà cũng nhiều chuyện ghê á, mày bắn qua bluetooth ha gì

Seungcheol: ủa sao không thấy Seungkwan comt gì hết, sốc quá hả em

Junhwi: Jihoon đặt cái kèo cho Seungkwan biết mùi đời đi

Vernon: @Seungkwan

Mingyu: hay bị out ra ngoài rồi nhỉ

Jihoon: làm em ấy bắn ra mà không dùng tay đi anh donate cho 100 phi thuyền

"Bắn ra mà không dùng tay? Được đó chứ." Myungho thích thú liếm môi, ánh mắt nhìn thẳng vào camera.

"Seungkwan à, nhìn cho kỹ nhé, đây là cách khiến Chan sung sướng đó."




-----

Myungho nói z r thứ nào chịu nỏi 😋

Good kisserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ