14. Vì em ( 2 )

349 21 2
                                    

Couple: Lee " Faker " Sanghyeok - Kim    " Deft " Hyukkyu
--------------------------
1. Thời gian thật sự trôi qua rất nhanh, mới hôm nào còn vừa thông báo các đội sẽ vào Worlds thì hôm nay đã là ngày thi đấu cuối cùng của kỳ Chung Kết Thế Giới này rồi.

Dù Hyukkyu không còn thi đấu nữa, nhưng vì ai kia của cậu mè nheo nói rằng " bùa lợi gì mà người ta thi đấu hôm quan trọng không tới " nên bây giờ mới có một Kim Hyukkyu ngồi kế hai nhóc Heo "ShowMaker" Su và Hong "Pyosik" Chang-hyeon.

" Mấy đứa ngồi đây đợi anh tí, anh đi đây cái anh về "

Kim Hyukkyu vừa nghe một cuộc điện thoại, khi nghe xong thì trở vào nói với hai đứa em mình ngồi đây đợi anh. Mà hai bạn nhỏ kia cũng rất ngoan, gật đầu rồi dáo dác tìm một người dù không biết người đó đã đến hay chưa.

Cậu nương theo lối đường nhỏ bên phía góc nhà thi đấu mà đi tới gặp một staff trong đó. Người đó nhìn cậu rồi gật đầu chào, xong lại dẫn cậu đi sâu vào con đường đó. Đi được một lúc thì cũng tới được phía sau cánh gà của nhà thi đấu. Người đó chỉ cậu góc phòng của đội tuyển mà cậu đang tìm rồi xin phép rời đi. Cậu cũng vui vẻ cảm ơn người đó rồi đi theo trí nhớ và chỉ dẫn của bạn staff kia. Thật là, cậu kêu nhắn tin được rồi lát gặp cũng được. Vậy mà người kia không đồng ý nhất quyết phải gặp bây giờ nên là phải nhờ một staff trong đó dẫn cậu vào đây.

2. Đi thêm một lúc cậu mới thấy được căn phòng có dán bảng chữ " T1 " to đùng bên ngoài. Chỉnh trang lại trang phục rồi mới gõ cửa. Cậu chưa kịp gõ tiếng thứ ba nữa đã thấy cửa mở ra rồi.

" Aaa, anh Deft. Nay anh tới đây cổ vũ em à "

Người mở cửa là Minseok, bạn bé nhà SP của T1. Vừa thấy người anh thân yêu của mình đã lâu không gặp làm em rất vui, hí hửng mà ôm anh một cái mới dẫn anh vào.

" Lớn rồi mà cứ như con nít, mà cũng ú nu lên rồi này. Nay phải thi đấu thật tốt đó "

Cậu vui vẻ mà đáp lại cái ôm của cậu em của mình. Mà lạ một cái, mỗi lần cậu ôm nhóc này đều thấy rất thích. Tại người nhóc ấy cứ mềm mềm trắng trắng như gấu bông í, ôm thích lắm.

" Thằng Guma đâu rồi, ra kéo em người yêu bây lại kìa. Bùa lợi này là của anh mà "

Sanghyeok định đi tìm trái chuối để ăn cho đỡ buồn miệng thì nghe được nhóc Minseok la tên Deft lên. Không thèm tìm chuối nữa, anh ta liền chạy ra thì thấy được viễn cảnh nhỏ cún ôm bạn lạc đà mình rồi.

Hyukkyu thấy anh người yêu mình đanh mặt mà la lên thì bật cười. Bạn nhỏ Minseok biết được anh già nhà mình lại ghen rồi nên đành buông anh lạc đà ra rồi xà qua lòng bạn gấu lớn đang đứng cười gần đó.

" Chào mọi người, chào anh Jae-hyeon. Chúc mọi người hôm nay thi đấu thật tốt nha "

Sau khi được Minseok thả ra cậu mới gật đầu chào hỏi mọi người. Xong mới quay qua nhìn cái con cánh cụt đang bị ngâm giấm đứng nhìn đằng kia. Thật là, sao lớn rồi mà ghen quá trời à.

" Sao em không ôm anh, anh đang rất run đây nè. Em nói em tới đây làm bùa lợi cho anh mà "

Cuối cùng cậu cũng đến bên chỗ anh, đứng nhìn con cánh cụt kia mà phụng phịu. Hyukkyu bỗng bật cười thành tiếng, làm ai kia ngượng quá chỉ biết ôm cậu mà giấu vô hõm cổ.

[ LCK ] SaudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ