20. Xa ( 2 )

186 7 2
                                    

Couple:
1. Lee " Faker " Sanghyeok - Kim
" Deft " Hyukkyu
2. Lee " Gumayusi " Minhyung - Ryu " Keria " Minseok
3. Moon " Oner " Hyeonjun - Choi
" Zeus " Wooje
4. Jeong " Chovy " Jihoon - Choi
" Doran " Hyeonjun
5. Park " Morgan " Ruhan - Eom
"UmTi" Seong-hyeon
----------------------
5. Ruhan từng tự hỏi mình, liệu nếu cậu và anh rời xa nhau thì có tốt cho cả hai hay không. Bên nhau khi cả hai đã vững chãi trong con đường tuyển thủ chuyên nghiệp này, nhưng mỉm cười lại không đến với họ khi liên tiếp là chuỗi thắng và thua đứt đoạn. Để rồi đành ngặm ngùi nhìn những đội khác cùng nhau đi đến hành trình cuối cùng là Worlds.

Seonhyeon từng nhìn thấy em đau đấu trong lòng mà trốn một góc khóc. Nhìn thân ảnh nhỏ bé với tấm lưng gầy ấy, tim anh như quặn lại vì đau khi thấy cảnh đấy. Thân là một người anh lớn, là một vị đội trưởng. Anh không muốn nhìn thấy những khung cảnh này.

Thời điểm mà các đội rục rịch về chuyện tái ký hay là không. Anh rất đắn đo rằng mình có nên ở lại hay ra đi. Sau một tuần trốn tránh tất cả mọi thứ, nhốt mình trong căn nhà riêng để suy nghĩ. Cuối cùng anh cũng có đáp án và câu trả lời.

Dạo gần đây cậu không hiểu sao anh cứ trốn tránh mình. Cứ mỗi lần cậu muốn nói chuyện với anh là y như rằng anh sẽ trốn hoặc nói mình bận gì đó. Tới nay cũng đã được một tuần.

Cũng như mọi hôm, cậu thức dậy liền qua phòng anh xem anh có bên đấy không. Vẫn là không thấy ai nhưng lạ một chỗ đồ đạc của anh đã biến mất đâu rồi.

Cậu hoang mang tưởng mình nhìn lầm mà vô phòng xem một lần nữa thì không còn gì ngoại trừ chiếc giường. Anh ... đi đâu mất rồi.

[ NEWSPAPER SPORTS ]

Tuyển thủ Eom "UmTi" Seong-hyeon quyết định không gia hạn hợp đồng với đội tuyển BRION trong năm tới. Cho biết thông tin được cập nhật vào tối hôm qua sau khi hai bên thỏa thuận hợp đồng. Bên công ty và ban huân luyện vẫn tôn trọng quyết định tuyển thủ và chấp nhận ý kiến của anh. Và sắp tới, tuyển thủ Umti sẽ đầu quân cho Team Liquid. Một đội tuyển bên LCS của đội tuyển Bắc Mỹ.

Đọc được bài báo ấy, dù nội dung ngắn thôi nhưng làm cậu thất thần cả một ngày. Anh, vậy mà bỏ cậu rồi. Không nói cho cậu biết gì cả, âm thầm lặng lẽ rời đi.

" Anh xin lỗi, ngàn lần xin lỗi em. Hãy sống tốt, hãy vui vẻ và hạnh phúc. Anh sẽ mãi mãi yêu em "

Đó là những gì cậu nhận được từ anh sau khi anh đi. Seonghyeon tồi nhỉ, anh ấy nói chia tay trước rồi lại nói yêu mình. Thật tồi tệ mà.
---------------------

4. Hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi trong ngày, nên là Hyeonjun không biết nên làm gì cho ngày hôm nay cả. Thường nếu có ngày nghỉ, anh sẽ nằm lười biếng trên giường rồi cứ ngủ xong dậy bấm điện thoại, nào đói thì đi ăn xong lại quanh quẩn trong phòng cùng chiếc giường yêu thích của mình. Ấy vậy mà không hiểu sao nay lại muốn đi đâu đó mà không muốn ở trong phòng.

Nằm lướt lại mấy tấm ảnh dạo gần đây mình lưu xem coi có địa điểm nào muốn đi không. Thì vô tình hữu ý làm sao, anh lại lướt trúng tấm ảnh của anh và người kia. Trong bức ảnh là một làng chài nhỏ nằm gần biển, lúc đó cả hai cùng nhóm đi nghỉ dưỡng sau thời gian dài thi đấu.

[ LCK ] SaudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ