7. Yêu

526 6 0
                                    

Couple:
- Lee " Gumayusi " Minhyung
- Ryu " Keria " Minseok

WARNING: Truyện sẽ không giống như đời thật. Đây chỉ là trí tưởng tượng của mình viết ra, những đoạn có hội thoại icon 🐻🐶 là thật nhưng những đoạn văn đánh số 1 2 3 là giả. Xin cảm ơn các bạn đã đọc được những dòng này.

-------------------------

1. Có một bạn gấu nâu rất thích bạn cún nhỏ. Bạn gấu nâu có thân hình rất to con, nên bạn cún nhỏ rất thích ôm và hay để tay lên bụng. Hai bạn là đồng nghiệp, cũng là bạn cùng tuổi với nhau. Hai bạn đều là tuyển thủ cho game Liên Minh Huyền Thoại và đang hoạt động trong nhóm T1. Bạn gấu nâu là ADC, là một người đi đường dưới rất giỏi. Bạn cún nhỏ thì là một SP hỗ trợ rất xuất sắc, xuất sắc nhất trong lòng bạn gấu nâu.

Bạn gấu nâu rất hay khen bạn cún nhỏ. Vì bạn cún nhỏ rất đẹp, rất dễ thương. Làm bạn gấu nâu rất xiêu lòng, làm bạn gấu nâu cứ muốn ngắm bạn mãi cơ.

Làm sao đây, bạn gấu nâu Minhyung lại thích bạn cún nhỏ Minseok nhiều hơn hôm qua một chút rồi.

🐻Cậu cũng đẹp trai đó, Minseok

2. Có một hôm bạn gấu nâu stream trên nền tảng AfreecaTV, bạn gấu nâu đang chơi game thì bạn Minseok call với bạn. Bạn cún cứ nhắc tên bạn gấu miết làm bạn gấu rất vui, nhưng đi với vui là phấn khích. Mà phấn khích rồi thì bạn gấu vui quá lại chơi game thua. Thế là bạn gấu qua mè nheo với bạn cún, và chúng ta có đoạn hội thoại như này.

🐻 Vì cậu cứ gọi tên tớ nên mới như thế
🐶 Gì cơ, tớ gọi tên cậu nên cậu chết à Minhyung ?
🐻 Ryu Minseok
🐶 Được rồi, được rồi Gumayusi. Tớ sẽ gọi cậu là Gumayusi
🐻 Ừm

3. Ryu Minseok là một người rất dễ thương và đáng yêu. Nhiều khi trong stream của Minhyung không biết nhắc bao nhiêu lần về sự dễ thương và đáng yêu của bạn SP nhà mình. Dù cho nhiều lần bạn gấu nâu rất thắc mắc sao bạn cún nhỏ lại đáng yêu như thế. Nhưng mãi và vẫn chưa biết câu trả lời. Còn bạn Minseok thì không thích lắm khi được khen đáng yêu, vì bạn thấy mình ngầu. Nhưng khi nghe được Minhyung khen mình dễ thương, bạn lại vừa vui vừa ngại mà nhận minh là dễ thương thế đó. Rồi làm sao nào ~~

🐻 Minseokie đáng yêu quá đi
🐻 Sao cậu cứ làm bản thân dễ thương vậy ?

4. Có một hôm, hai bạn nhắn tin với nhau trên stream. Bạn gấu thấy bạn cún dạo này rất hay dou với mấy anh bên nhóm khác, mà không có dou với mình. Bạn Minhyung gấu nâu rất buồn, mà bạn không biết làm như nào. Thế là hôm đó, nhắn tin với bạn Minseok cún con là bạn hỏi liền. Và bạn gấu rất vui khi thấy được câu trả lời đó. Tối đó, có một người vừa ngủ mà vừa cười mỉm suốt một đêm.

🐻 Nếu được chọn một người dou chung với một người bất kì thì cậu sẽ chọn ai ?
🐶 Tớ chọn tớ
🐻 Không, là adc
🐶 Tớ chọn cậu
🐻 " cười vui sướng đỏ hết cả tai "

5. Có nhiều fan hỏi, tại sao Gumayusi lại cưng chiều và bao dung cho Keria đến thế. Thì bạn ấy trả lời lại rằng mình không bao dung cho bạn ấy thì biết bao dung cho ai đây. Gumayusi từ khi debut tới giờ Keria là SP mà bạn thích nhất, nên là bạn gấu rất trân trọng và yêu thương bạn cún. Nên là cho dù bạn cún có mắc sai lầm dù một lỗi nhiều lần thì bạn gấu vẫn sẽ bỏ qua cho bạn ấy thôi. Nên đừng ai hỏi những câu như vậy nữa, bạn gấu rất không thích ai nói như vậy đâu.

[ LCK ] SaudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ