Protagonist: T1
-----------------------------[ PHỎNG VẤN TRƯỚC THỀM HẾT HẠN HỢP ĐỒNG T1 ]
( Choi " Zeus " Wooje )
- Chào em, em có thể giới thiệu một chút về mình không ?
" Chào tất cả mọi người, em tên là Choi " Zeus " Wooje đường trên Top lane của T1 "
- Chào Zeus, vậy bây giờ chúng ta bắt đầu phỏng vấn luôn ha
" Dạ "
- Câu đầu tiên, em gắn bó với T1 cũng được khoảng thời gian dài. Em nêu chút cảm nghĩ khi ở bên mấy anh của mình được không ?
" Hmmm ... ở đây rất vui, rất thoải mái. Vì em là út của nhóm cũng như trong nhà nên là mấy anh và huấn luyện viên rất thương em và chiều em. Nhất là anh Minseok và anh Sanghyeok, hai người đó như trưởng câu lạc bộ bế em vậy dù em lâu lâu hơi lì một tí. Anh Hyeonjun nhìn thì thấy hung dữ vậy thôi, chứ cưng em lắm. Em muốn ăn gì hay mua gì chỉ cần mè nheo một tí là anh ấy mua cho em liền. Anh Minhyung thì cưng em theo cách khác với mấy anh bên trên hơn. Như kiểu anh trai nghiêm khắc á, khi em làm sai là anh ấy sẽ nghiêm khắc lên liền. Nhưng em thấy, anh ấy làm vậy vì muốn cho em tốt lên thôi. Nhưng sau khi anh ấy la em xong, là anh ấy sẽ mua bánh nè, kem rồi gà rán cho em ăn. Nên là ở với mấy anh, em thấy mình rất may mắn vì có những người anh như này "
- Nghe em kể thật ngưỡng mộ. Nhưng anh nghe nói Faker rất lạnh lùng mà, nghe em kể sao không giống như mọi người hay nói.
" Đó chỉ là bên ngoài thôi, vì lúc đó sẽ gặp rất nhiều người lạ. Nhưng khi ở gần những người anh ấy thân quen, anh ấy vui tính và dễ thương lắm. Giống như lần đầu em tới T1 vậy, ai cũng xa lạ thêm tính em trầm nhưng may sao có anh ấy, anh Sanghyeok đã giúp đỡ em rất nhiều. Còn dẫn em đi chơi và đi ăn mỗi khi em buồn, lâu lâu anh ấy còn chọc cho em cười nữa. Anh ấy giống kiểu ngoài lạnh trong nóng á, bên ngoài thì nhìn lạnh lùng vậy thôi chứ thật ra rất ấm áp "
- Vậy, sắp tới em có dự định gì không ?
" Sắp tới em sẽ cùng hai anh hội bế em đi thi cho đội tuyển Hàn Quốc, sẽ cố gắng tập luyện lấy huy chương vàng về. Rồi lại cố gắng tập luyện cho CKTG sắp tới "
- Nhắc đến CKTG, sau năm ngoái về nhì em có cảm thấy như nào không ?
" Rất buồn ạ, buồn nhiều lắm. Em phải mất mấy ngày mới điều chỉnh lại tâm trạng của mình, nhưng thật may bây giờ cảm giác ấy đã không còn. Năm nay em nhất định phải thi đấu tốt hơn năm ngoái, để cố gắng cùng anh cầm chiếc cúp vô địch thế giới "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LCK ] Saudade
FanfictionVẫn còn đó, đôi mắt ấy Như chưa từng làm bạn với thời gian Nhìn vào mắt anh em có thấy Một cuộc tình dang dở, vỡ rồi tan