WARNING: Đây là fanfic, là trí tưởng tượng của bản thân mình và nội dung truyện không liên quan gì đến đời thực cũng như những nhân vâth trong đây. Ngoài ra truyện còn có sinh tử văn ( là có thai và có baby ) nên ai không thể đọc được thì xin cảm ơn đã đọc đến đây.
Couple: On2eus ( Moon " Oner " Hyeonjun - Choi " Zeus " Wooje ), Guria ( Lee " Gumayusi " Minhyung - Ryu " Keria " Minseok )
Idea: mzd.sawgl
---------------------------
[ BREAKING ]Vừa qua, tại phía Nam thành phố vừa xảy ra một trận sạt lở rất nghiêm trọng làm cho nhiều hộ gia đình và nhiều nhà bị đổ sụp hoàn toàn do có một trận động đất nhẹ và một cơn mưa to tại đây. Hiện đang kiểm tra tình hình người dân bị thương và tài sản thiệt hại.
Trước tình hình đó, nhận được thông tin khẩn cấp từ công an thành phố phía Nam, đội lực lượng cứu hỏa và nhân viên cán bộ đã được điều động đến hiện trường để giúp đỡ những người dân ở đây. Nhưng không may, đã có hai lính cứu hỏa thuộc bộ phận PCCC đã thiệt mạng khi đang cố gắng cứu người từ chỗ sạt lỡ. Hai lính cứu hỏa đó được xác nhận là đội trưởng Moon Hyeonjun và đội phó Lee Minhyung. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng hết sức tìm kiếm hai anh với hy vọng là anh còn sống
--------------
Bản tin cứ như thế tiếp tục, nhưng giờ đây có hai người đang bàng hoàng khi nghe những gì trên đài vừa nói. Ryu Minseok cố gắng trấn an mình rồi quay qua nhìn đứa em đang ngỡ ngàng nhìn lên trên màn hình. Cố gắng ôm bụng to của mình đi lại chỗ gần em ấy rồi ngồi xuống, nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay đứa em mà cậu thân nhất nói." Wooje, nhìn anh này. Sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu, Hyeonjun và Minhyung đã hứa với chúng ta là sau khi hoàn thành nhiệm vụ này xong sẽ xin nghỉ phép để ở nhà chăm chúng ta mà. Em đừng nghe những tin trên tivi rồi lo sợ, không tốt cho em và em bé "
Minseok nói thì nói thế, nhưng tay cậu bây giờ đang run đến mức không thể kiểm soát được. Trong lòng đau âm ỉ, không tin vào những gì mình vừa nghe và vừa nhìn thấy trên màn hình.
Trên đó đang chiếu ảnh của hai người con trai, bận trang phục màu đỏ cam với gương mặt nghiêm nghị. Đó là chồng cậu, là chồng của em. Là bố của hai đứa nhỏ còn chưa được chào đời.
" Không được, em phải gọi cho anh ấy. Em phải xác nhận là anh ấy vẫn còn thì em mới yên tâm "
Wooje dần lấy lại sự bình tĩnh của mình, em nhanh chóng đứng dậy rồi đi tìm chiếc điện thoại di động của mình để trong phòng. Vừa mở cửa ra, tiếng nhạc chuông cứ vang lên inh ỏi. Làm náo loạn cả căn nhà đang ngập tràng yên tĩnh.
" Anh Minseok, anh có điện thoại này "
Em cầm cả điện thoại mình và điện thoại anh Minseok ra, bước từng bước nặng nề và chậm chạp vì em đã mang thai đến tháng thứ bảy rồi, bụng cũng đã to ra trong thấy rõ.
Cả hai đều cùng bắt máy một lược, số điện thoại khác nhau nhưng nội dung thì lại rất giống.
" Chúng tôi rất lấy làm tiết và đau buồn khi đồng chí Moon Hyeonjun và Lee Minhyung đã mất tích. Hiện đã mất tích được gần 24h rồi, chúng tôi vẫn đang cố gắng đi tìm và liên lạc. Chúng tôi muốn thông báo trước cho người nhà "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LCK ] Saudade
FanfictionVẫn còn đó, đôi mắt ấy Như chưa từng làm bạn với thời gian Nhìn vào mắt anh em có thấy Một cuộc tình dang dở, vỡ rồi tan