Chương 28: Mơ ( 1 )

138 7 0
                                    

Couple: Moon " Oner " Hyeonjun - Choi " Zeus " Wooje
WARNING: Đây là fanfic, là trí tưởng tượng của bản thân mình và nội dung truyện không liên quan gì đến đời thực cũng như những nhân vật trong đây.
----------------------------
Hyeonjun đang lạc trong một giấc mơ, một giấc mơ mà chính anh tạo ra và chính anh không muốn tìm đường về. Không biết, anh chỉ muốn mình mãi mãi lạc trong đây. Vì thế giới trong đây, anh cảm nhận được bình yên, vui vẻ, hạnh phúc. Không giống với thế giới thực, nó mệt mỏi, đau khổ, nó làm cho anh cảm thấy mình như bị chết ngộp vậy. Vùng vẫy không được mà kêu cứu không có ai cứu mình.

Trong mơ, anh thấy mình mỗi ngày thức dậy đều là những chú chim đến hót líu lo chào ngày mới cùng những tia nắng thi nhau chiếu qua cánh cửa sổ. Mở mắt ra chầm chậm đón nhận ánh sáng ấy, nó ấm áp và nhẹ nhàng làm sao. Làm cho trái tim anh cũng được sưởi ấm, cảm thấy trong lòng liền vui vẻ.

Bước xuống nhà, anh thấy chú chó nhỏ mà anh yêu thích đang chạy quanh chân mình mà vui vẻ. Thấy cậu đang trong bếp làm đồ ăn sáng với chiếc tạp dề màu vàng in hình con vịt vàng. Mái tóc bồng bềnh xoăn nhẹ, đôi má bầu bĩnh và cái miệng chu chu đang càu nhàu gì đó.

" Thật bực mà, không biết ai lại vô ý như thế. Để mình biết sẽ chửi cho một trận "

Anh nhẹ nhàng đi lại, nghe xem cậu đang nói cái gì rồi bật cười thầm mà ôm cậu từ phía sau thật chặt. Cậu thật ấm, ôm rất là thích.

" Em bé càu nhàu gì thế. Mới sáng sớm ai lại chọc em bé của anh rồi " anh nhẹ nhàng nói, xong thơm lên má cậu một cái rồi mới buông ra phụ cậu đem đồ ăn lại bàn.

" Nhắc tới lại tức, ban sáng em dậy quét sân thì thấy trước nhà ai lại bỏ rác trước cổng mình. Này là lần thứ ba rồi, chắc em phải lắp camera mới được " cậu chu mỏ nói, xong cũng cùng anh đem đồ ăn ra bàn rồi cùng nhau ngồi xuống ăn sáng.

" Được, tí anh và em sẽ đi kêu người lắp camera. Xem coi ai to gan dám chọc em bé nhà anh " nói rồi cùng nhau ăn sáng, bỏ qua chuyện làm cậu khó chịu mà cùng nhau nói mấy thứ mà cả hai thích.

Sau đó cậu dọn dẹp lại bếp, xong lại coi đồ ăn còn không để một lát sẽ đi siêu thị mua. Anh phụ cậu giặc đồ và lau nhà và tắm cho bé chó mà cả hai nuôi. Loay hoay cả buổi cũng xế chiều, cả hai ăn nhẹ gì đó rồi ra ngoài đi mua đồ sẵn ăn ngoài một bữa coi như tự thưởng cho cả hai.

Nắm lấy đôi bàn tay mà mình yêu nhất cuộc đời, anh cảm thấy nó thật thần kỳ gì đâu. Vì tính chất công việc, nên là cả hai rất ít khi đi ra ngoài riêng với nhau cũng như thể hiện tình cảm của mình. Ấy vậy mà giờ đây anh lại có thể đường đường chính chính nắm tay cậu, đan năm ngón tay mình vào năm ngón tay cậu mà nắm chặt. Cặp nhẫn bạc lắp lánh tạo chút ánh sáng nhỏ của hai ngón trỏ ở hai tay bên trái. Hạnh phúc, thật hạnh phúc làm sao.

Cả hai cùng chú chó nhỏ đi dạo, xong lại vào trung tâm thương mại mua ít đồ về nhà. Anh còn gọi người chiều đến lắp camera nữa, để cho cậu canh cái tên quăng rác lộn nhà mà xử lý cho một trận.

Chiều về, anh chơi với bé cún còn cậu sẽ làm đồ ăn cơm. Ánh nắng chiều chiếu qua khung cửa sổ sau bếp. Thân ảnh cậu trong chiếc tạp dề vàng đang cầm từng nhành hoa cắm vào chiếc bình hoa mà cả hai vừa mới mua. Nắng chiều tà thêm cậu và hoa làm khung cảnh rất vi diệu, rất đẹp. Anh mỉm cười nhẹ ngắm nhìn thật kỹ, đem vào trí nhớ và trái tim mình hình ảnh này.

[ LCK ] SaudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ