Protagonist: T1
-------------------------------
1. Chuyện chụp hìnhSanghyeok rất ít khi chụp ảnh, nhất là tự chụp ảnh mình. Chỉ khi nào liên quan đến sự kiện hay công việc liên quan đến anh thì anh mới chụp thôi. Ấy thế mà từ khi cuộc đời anh gắn liền với bốn cái đuôi nhỏ tên là Minhyung, Minseok, Hyeonjun, Wooje thì lúc nào mọi người cũng thấy anh cầm điện thoại mà mở máy chụp hình. Không phải anh chụp cho anh, anh chụp cho bốn đứa nhỏ nhà anh. Cứ đi nơi đâu có cảnh đẹp hay góc đẹp, anh liền sẽ lấy điện thoại ra chụp cho mấy đứa. Kể cả khi đi quay và chụp cả nhóm anh cũng phải cầm theo điện thoại mình mà tự chụp riêng vài tấm. Như đợt quay trailer cho Worlds với đội Weibo Gaming. Hôm đó quay chụp rất nhiều, nhưng anh vẫn sẽ len lén canh lúc bốn đứa nhỏ đang đứng xếp hàng đợi anh ra quay là tìm điện thoại mà canh góc chụp một bức. Nhìn lại xem ảnh ok rồi mới hài lòng cất đi mà đi ra. Và sau hôm Worlds đó ảnh đại diện Kakaotalk của đội trưởng Faker được thay bằng ảnh anh cầm cúp, còn ảnh bìa là bốn bạn nhỏ ZOFK đang đứng quay lưng có bảng tên của mình.
2. Chuyện đi ăn
Sanghyeok có niềm đam mê với món lẩu lắm. Một ngày anh có thể ăn lẩu tận hai lần, vì theo anh nó ngon và thú vị. Nhưng đi ăn lẩu thì phải đi nhiều người mới vui, nên anh hay dẫn mấy báo nhỏ nhà mình đi chung lắm. Nhưng lâu lâu thì bọn nhỏ còn vui vẻ đi theo, nhưng cứ thường xuyên thì mấy đứa sợ rồi nhất là hai nhỏ Minhyung và Hyeonjun. Anh biết nhưng muốn ghẹo tụi nhỏ nên là mỗi lần mà anh dẫn mấy đứa đi ăn hay lái xe lượn ngang qua Hadilao lắm, làm hai nhỏ rừng và đường dưới mặt méo xệt cả đi. Mấy đứa thích ăn đồ nướng, thích ăn canh kim chi, trứng hấp nên anh cũng thường dẫn mấy đứa nhỏ đi ăn lắm. Nhiệm vụ của năm người được giao là chọn món và ăn, còn nhiệm vụ anh là nướng đồ ăn, chăm tụi nhỏ và tính tiền. Chia ra rất rạch ròi, và nhiệm vụ bên nào cũng hoàn thành mỹ mãng. Nhiều lúc những nhân viên rất thắc mắc tại sao một Lee " Faker " Sanghyeok bên ngoài lại lạnh lùng khó tính khó gần như này, nhưng khi bên bốn đứa nhỏ lại cưng chiều, dịu dàng như thế. Chịu thôi, ai biểu anh thương tụi nó quá làm gì. Mà được cái bốn đứa này biết anh thương, nên tụi nó cũng hay quậy ông già mấy vố hết hồn lắm. Nhưng chung quy lại là anh vẫn cưng chiều và che chở cho bốn đứa nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LCK ] Saudade
FanfictionVẫn còn đó, đôi mắt ấy Như chưa từng làm bạn với thời gian Nhìn vào mắt anh em có thấy Một cuộc tình dang dở, vỡ rồi tan