Couple: On2eus ( Moon " Oner " Hyeonjun - Choi " Zeus " Wooje )
Idea: cryingovermarkmin - mango.tni
----------------------------------------1. Choi Wooje là một người rất tình cảm, nhất là trong chuyện tình yêu. Cậu sẽ là một người ân cần và dịu dàng. Sẽ là một người nhớ những gì mà người mình yêu từng nói. Như anh ấy từng nói với cậu rằng, mỗi khi nhớ anh thì hãy chụp một tấm ảnh. Vì thế, Wooje chụp ảnh rất nhiều. Hình trong điện thoại cậu nhiều bao nhiêu thì nỗi nhớ anh nó cũng nhiều bấy nhiêu.
2. ( Nhật ký nhớ anh của Wooje )
Hôm nay Wooje lại nhớ anh. Nhớ anh đến mức không thể nào ngủ được. Thế là em ra ngoài đi bộ cho khuây khỏa, mong tí nữa mệt về sẽ ngủ được. Hôm nay bầu trời đêm đẹp lắm, còn có trăng tròn. Wooje lại nhớ anh, liền lấy điện thoại ra chụp một bức ảnh gửi cho anh xem. Thì có vài bạn fan sau lưng nhận ra em, thế là liền xin chụp ảnh. Em vui vẻ đồng ý, dù sao cũng chỉ là một bức ảnh mà. Tiện đây em cũng định chụp, tí có gì về khoe với anh. Anh thấy em có đẹp không.
3. Hôm nay em có một bài phỏng vấn sau khi thi đấu xong với mấy anh trong nhóm. Mọi người khen em hôm nay dễ thương lắm đó anh, còn kêu em cười nhiều vào. Mấy anh trong nhóm nói, em dạo này trầm tính quá. Em thấy mình có đâu, chỉ là em ít cười ít nói hơn thôi mà. Vậy mà mấy anh trong nhóm cứ đa nghi, nói em phải nghỉ ngơi thật nhiều rồi đừng suy nghĩ. Còn không cho em tham gia tập luyện cho giải đấu sắp tới nữa. Anh xem, có đáng ghét hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LCK ] Saudade
FanficVẫn còn đó, đôi mắt ấy Như chưa từng làm bạn với thời gian Nhìn vào mắt anh em có thấy Một cuộc tình dang dở, vỡ rồi tan