5.1

30 9 0
                                    

Tháng 5 năm 2021

'Gun đâu?'

'Tao không biết'

'Cậu ấy đã ở trong phòng một phút trước'

'Cậu ấy không bỏ chạy đâu, phải không?'

'Tại đám cưới của chính mình? Mày đùa đấy à'

'Tụi mày! Tụi mày! Off biến đi đâu rồi!'

'Cả cậu ta nữa à?'

'Bọn tao không thể tìm thấy cậu ấy ở đâu cả'

————————————

Hai giờ trước

Đám cưới của họ được lên kế hoạch thực hiện nhanh nhất so với những đám cưới khác. Trên thực tế, Alice hơi khó chịu vì cô phải mất gần hai năm để tổ chức đám cưới của mình trong khi Off chỉ phải mất ba tháng để thuê được địa điểm tốt nhất với dịch vụ ăn uống tốt nhất và thậm chí có cả một quầy bar mở.

'Tôi ghét người giàu', cô lẩm bẩm trong khi sửa lại bộ vest của Off, vốn được thiết kế hoàn hảo cho hắn, được thực hiện bởi công ty tốt nhất đất nước họ, cùng với sự đãi ngộ từ người cha giàu có đã chi trả cho tất cả mọi thứ.

'Thôi mà', Off cười khúc khích, nhìn chằm chằm vào cô ấy, 'Cậu không vui vì tôi sắp kết hôn sao?'

'Tôi tưởng là vào năm sau kia', Alice thành thật trả lời, 'Cậu thậm chí còn không cần tôi giúp, không giống như Tay'

'Nó còn không biết sắp xếp phòng riêng của mình chứ đừng nói đến đám cưới', Off chỉ ra, khiến người kia bật cười, 'Tôi thì khác, lại giỏi mấy thể loại vớ vẩn này'

'Thể loại cưới hỏi à?', Alice cảm thấy buồn cười khi người bạn cũ của cô bắt đầu trở lại là chính hắn. Cô đã rất lo lắng khi lần đầu gặp lại hắn, hắn nghiêm túc và ít biểu cảm hơn trước. Ơn trời, mọi việc đã ổn thỏa với Gun vì giờ có thể thấy tia sáng ánh lên từ trong sâu thẳm đôi mắt hắn.

'Mà em ấy đâu?', hắn hỏi, nhìn xuống đồng hồ và kiểm tra giờ giấc. Buổi lễ sắp diễn ra và hắn đã không gặp Gun cả ngày nay.

'Sẽ không may mắn khi gặp nhau trước buổi lễ', Alice chỉ ra, khiến Off bật cười trước sự mê tín ngớ ngẩn.

'Nhưng nghiêm túc đấy, em ấy ở đâu vậy?'

'Với Jingjing trong phòng riêng của cậu ấy', Alice trả lời. Cô lấy điện thoại ra khi nghe thấy tiếng chuông, đọc qua tin nhắn của chồng cô, người phụ trách đón khách, 'Này, tôi phải đi đây. Arm cần giúp đỡ ở phía trước. Cậu sẽ ổn cho đến khi Tay đến, phải không?'

'Tôi sẽ không chạy trốn trong đám cưới của chính mình đâu', Off cười khúc khích với cô, nhìn cô nhăn mặt khi giữ tay nắm cửa.

'Nhưng cậu có chắc chắn không? Cậu và Gun mới quen nhau được một năm thôi'

'Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ ổn thôi. Tôi biết em ấy đủ rõ'

'Cậu có hiểu rõ bản thân mình không?', cô đột ngột hỏi, khiến Off dừng lại một lúc khi hắn đút tay vào túi, nhìn cô một cách trống rỗng, 'Cậu không thể trải qua những chuyện như kết hôn mà không hiểu rõ, bởi vì cậu đang dâng hiến tất cả bản thân mình cho người cậu yêu thương nhất. Cậu không thể nửa vời và đưa ra thứ gì đó mà cậu thậm chí còn không biết giá trị của nó'

Nhắm mắt lại và rời xa emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ