'Cậu không định về nhà à?'
'Không'
'Vậy là cậu không định để Gun nói sao?', Mild hỏi, lao đến văn phòng của hắn mà không hề báo trước, đóng sầm cửa lại sau lưng, 'Tôi nghe nói từ New rằng chính Jaylerr là người đã hôn cậu ấy'
'Tôi chỉ cần chút thời gian để suy nghĩ', Off nói, xoay ghế lại để không đối mặt với cô ấy. Cuối cùng hắn nhìn ra ngoài cửa sổ, quan sát mọi người đi ngang qua tòa nhà của họ. Tất cả đều bé xíu, giống như những con kiến khi hắn nhìn từ trên cao xuống, ngay cả những chiếc ô tô cũng trông không giống thật.
'Tôi thực sự nghĩ rằng cậu cần phải ở cùng với Gun. Quá đủ rồi đấy. Chỉ cần nói những gì cậu đang nghĩ và đừng giấu nó cho bản thân mình nữa'
'Cậu nói thì dễ rồi', Off thì thầm, điều này chỉ khiến Mild nổi giận khi cô bước tới bàn làm việc của hắn, đập tay xuống bàn gỗ khi cô ra lệnh cho Off quay lại.
'Jaylerr đã hôn Gun. Hãy giận Jaylerr, đừng giận chồng cậu'
'Cậu sẽ làm gì nếu Jane hôn ai đó?', Off hướng tình huống trở lại cô ấy, 'Cậu sẽ làm gì nếu cô ấy tiếp tục cứ đi chơi với người đó? Bất chấp lời xin lỗi của cô ấy, liệu cậu có tin tưởng cô ấy nữa không?', những câu hỏi của hắn dường như đã khiến Mild câm lặng khi cô đứng thẳng dậy với vẻ mặt trống rỗng, chỉ nhìn chằm chằm vào Off.
'Cậu không còn tin tưởng Gun nữa à?'
'Tôi không biết', Off lắc đầu, 'Tôi không biết phải nghĩ gì và đó là lý do tại sao tôi cần chút thời gian. Tôi thực sự cần một chút không gian'
'Cậu không thể cho Gun một chút sự tin tưởng được sao?', Mild hỏi hắn, trên thực tế, có vẻ như cô ấy đang cầu xin điều đó, 'Hôm nọ tôi đã nói chuyện với cậu ấy ở nhà Tay. Tôi không nghĩ cậu ấy đang ổn và... cậu ấy cần cậu ngay bây giờ và tôi nghĩ cậu cũng cần cậu ấy'
'Tôi cần phải làm việc, Mild', Off phớt lờ yêu cầu của cô, ho nhẹ và cắn vào má trong, 'Và cậu cần phải chuẩn bị cho buổi concert của công ty. Cậu không chỉ có việc đối phó với Jaylerr đâu', và cùng với đó, Mild không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nghe theo yêu cầu của hắn, rời khỏi văn phòng và quay trở lại làm việc.
Hắn thậm chí còn không muốn đi làm nữa. Hắn từng rất yêu thích công việc của mình, nhưng giờ đây mỗi khi bước vào hắn đều cảm thấy có những ánh mắt dõi theo, lũ kền kền theo dõi nhất cử nhất động của hắn khi hắn đi ngang qua văn phòng của họ, những lời thì thầm về tên hắn được truyền đi như một trò chơi, lan truyền những tin đồn về cuộc hôn nhân đang dần bắt đầu tan vỡ của mình. Thêm vào đó là sự thật rằng Jaylerr đang ở đây khi hắn làm việc. Nó làm cho mọi thứ càng tồi tệ hơn.
Off bật màn hình máy tính, định bắt đầu làm việc thì nghe thấy điện thoại reo. Hắn đảo mắt và định phớt lờ nó cho đến khi nhìn xuống cái tên.
Allison.
Lúc đầu hắn không nhận ra, nhưng hắn nhớ lại đêm đầu tiên hắn đến London vào Giáng sinh năm ngoái. Hắn nhớ đến cô gái ngồi cạnh mình trong quán rượu và cách hắn lịch sự đồng ý trao đổi số điện thoại mà không hứa sẽ giữ liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhắm mắt lại và rời xa em
FanfictionĐây là bản dịch tiếng việt của bộ truyện fanfic OffGu 'Close your eyes and leave me' của tác giả 'darlingjongin' trên nền tảng AO3 Là phần tiếp theo của bộ fanfic 'Nhắm mắt lại và hôn anh' nên hãy đọc phần trước rồi tiếp theo là phần này nhé Vì quá...