16.4

21 3 0
                                    

Off được CEO yêu cầu ghé qua sân vận động để theo dõi buổi diễn tập. Lúc đầu hắn từ chối, thuyết phục sếp rằng quản lý cá nhân của các nghệ sĩ chịu trách nhiệm về sự kiện thực tế và hắn sẽ có mặt trong buổi họp báo và xem qua thông cáo báo chí. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của hắn đã kiên quyết muốn hắn đến xem các buổi diễn tập, có lẽ là để đưa ra ý kiến của mình vì mọi người dường như đều quan tâm đến điều đó.

'Này, cậu đang làm gì ở đây vậy?', Mild hỏi ngay khi bước vào hậu trường, nhìn cả đội chen lấn bước qua lắp đặt đèn và kiểm tra hệ thống âm thanh, 'Sếp hỏi ý kiến của cậu phải không?'

'Như ông ấy vẫn thường làm', Off thở dài, 'Mặc dù tôi không biết tại sao ông ấy lại hỏi tôi. Tôi không còn là một đứa trẻ nữa. Tôi không biết đây có phải là thứ bọn trẻ thích không'

'Trời ạ', Mild cười lớn, quay sang đấm vào má Off một cách tinh nghịch, 'Từ khi nào mà chúng ta lại già đến thế nhỉ? Lần cuối cùng tôi nhớ được, thì cậu là người ngầu nhất mà tôi biết và mọi người đều bắt chước những thứ cậu làm'

'Chúng ta lúc đó mười bảy tuổi và mấy người không có ý thức gì hết', Off đáp lại, nhưng điều đó chỉ khiến Mild cười nhiều hơn, 'Bây giờ tôi là một thằng già rồi'

'Tuy nhiên, mọi người vẫn muốn nghe ý kiến ​​của cậu', cô nhắc nhở hắn, 'Cậu không vô dụng như cậu nghĩ đâu'

'Chà, ước gì tôi vô dụng', Off thở dài, 'Bởi vì tôi thực sự không muốn ở đây'

'Sao chúng ta không đi uống bia sau giờ làm việc nhỉ?', Mild đề nghị ngay trước khi đạo diễn sân khấu vỗ tay và ra lệnh bắt đầu buổi diễn tập.

'Ly đầu cậu phải mời tôi đấy nhé', Off thì thầm với cô khi cô bước vào hậu trường và hắn thì tiến về trước sân khấu, bước xuống cầu thang và ngồi trên một trong nhiều ghế trống ở phía trước. Đèn tắt, nhạc nổi lên và buổi concert bắt đầu.

'Atlantic Records sẽ đợi anh đấy'

Giọng nói của Allison cứ thì thầm trong đầu hắn, lặp lại cuộc trò chuyện của họ một lần nữa mặc dù hắn đã định từ chối lời đề nghị.

'Off?'

'Mẹ ơi', Off giật mình khi cảm thấy có ai đó chạm vào vai mình, nhảy đến ghế của hắn và hắn quay lại thấy một cái bóng phía sau mình. Vì quá tối nên hắn phải nheo mắt lại, nhưng khi ánh đèn sân khấu cuối cùng tắt đi, hắn nhìn thấy khuôn mặt của Gun đứng đằng sau mình, 'Em đang làm gì ở đây?'

'Mild đã nói với em rằng anh sẽ ở đây'

'Không phải em nên ở chỗ làm sao?'

'Em về sớm'

'Về sớm? Em là một luật sư đấy'

'Chính xác', Gun mỉm cười với hắn, ánh đèn từ sân khấu chỉ khiến mắt cậu sáng hơn. Off quay lại và lo lắng nhìn quanh tìm Jay, nắm lấy cổ tay Gun khi hắn đứng dậy, kéo cậu ra một trong những hành lang, cách xa sân khấu chính.

'Nghe này, Off, em cần nói chuyện với anh'

'Jay vẫn đang tập luyện. Cậu ta sẽ không hoàn thành xong trong hai giờ nữa'

Nhắm mắt lại và rời xa emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ