Tháng sáu, 2021
'Anh yêu à, không được! Đó là gian lận!', Gun há hốc ngay khi bước vào phòng và thấy chồng mình đang xem hướng dẫn trên YouTube trong khi những thanh gỗ và gói ốc vít được bày biện xung quanh hắn. Cậu nhanh chóng nhảy qua chúng, đưa tay tịch thu điện thoại nhưng điều đó chỉ khiến Off rên rỉ khi hắn hét lên đòi nó lại.
'Anh không biết nên sử dụng loại ốc nào!', Off hét lại, 'Chỉ cần cho anh biết anh cần cái nào cho việc này rồi anh sẽ tắt nó đi, anh hứa!'
'Như vậy vẫn là gian lận', Gun trừng mắt nhìn hắn, nhưng cậu nở một nụ cười tinh nghịch khi nhét điện thoại của Off vào túi, cảm thấy cánh tay của Off níu lấy chân mình, lắc mạnh để cậu nhượng bộ trả lại điện thoại.
'Nhưng em sắp làm xong rồi!'
'Đó là vì em giỏi hơn anh', Gun lè lưỡi, tận hưởng khoảnh khắc vinh quang khi nhận thấy mình chắc chắn sẽ chiến thắng trong cuộc thi này. Họ có vẻ trẻ con và bạn bè của họ đã chỉ ra rằng họ thật ngu ngốc khi vẫn giữ bề ngoài hơn thua kể cả khi họ đã kết hôn với nhau.
Nhưng đối với họ đó là niềm vui. Theo khía cạnh nào đó, nó luôn luôn như vậy, mặc dù có vô số trận cãi vã và thất vọng lớn giữa họ khi còn ở tuổi thiếu niên nhưng không thể dối lòng rằng, họ đã khiến cuộc sống trung học của nhau trở nên đáng giá - hoặc ít nhất - đáng nhớ.
'Được rồi, thưa ngài 'Tôi giỏi mọi thứ', ngài muốn tôi làm gì bây giờ khi ngài đã thắng?', Off hỏi. Đó là lỗi của hắn đã chấp nhận cá cược sau khi họ rời Ikea với một xe đẩy chứa nhiều thứ hơn dự định mua, Gun đã nhảy vào thao túng tâm lý trước khi Off kịp rút lui. Người kia đã phải đổ lỗi cho cái tôi của chính mình vì đã nghĩ rằng hắn có thể thắng trong khi chẳng biết cái vẹo gì về những ngăn kéo cả.
'Anh sẽ làm bất cứ điều gì em nói chứ?', Gun hỏi với nụ cười tự mãn trên khuôn mặt khi cậu ngồi xuống sàn và ôm chầm lấy chồng mình, 'Bất cứ thứ gì?'
'Được rồi, cách em nói khiến anh thấy lo đó', Off chỉ ra vấn đề thực tế, 'Anh sẽ không chôn xác cùng em đâu'
'Im đi', Gun tinh nghịch đá chân Off nhưng lại nắm lấy áo hắn, kéo hắn vào ôm thật chặt, 'Em muốn anh nấu bữa tối cho em'
'Em điên à?', Off rên rỉ, giọng hắn nghèn nghẹt dưới áo Gun, 'Anh không muốn đốt nhà của tụi mình đâu'
'Không đâu', Gun cười, 'Cứ thử đi. Em muốn chồng em nấu ăn cho em'
________________
'Anh không nên thái hành như vậy', Gun cười khúc khích, chống tay nhìn Off cố gắng thái hành lá trong khi đợi nước sôi.
'Điều này thật ngu xuẩn', Off tiếp tục rên rỉ, trừng mắt nhìn Gun người đang tận hưởng khung cảnh này, 'Sao chúng ta không thể gọi đồ mang đi nhỉ?'
'Bởi vì anh không biết cách đóng một cái kệ', Gun chỉ ra, 'Anh là chồng em, anh cần phải giỏi việc gì đó. Tại sao lúc đó em lại cưới anh nhỉ?'
'Bởi vì em yêu anh', Off nhếch mép cười với cậu, nhận một cú đấm vào tay. Đúng vậy, hai người thông minh nhất đều không biết việc nhà cơ bản. Có lẽ họ nên suy nghĩ kỹ về điều này, nhưng một lần nữa, cả hai đều đã đủ bận rộn nên đã thuê một người giúp việc làm việc nhà cho họ, cộng thêm sự tồn tại của Deliveroo, nên ý tưởng nấu ăn nằm ngoài khả năng của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhắm mắt lại và rời xa em
FanfictionĐây là bản dịch tiếng việt của bộ truyện fanfic OffGu 'Close your eyes and leave me' của tác giả 'darlingjongin' trên nền tảng AO3 Là phần tiếp theo của bộ fanfic 'Nhắm mắt lại và hôn anh' nên hãy đọc phần trước rồi tiếp theo là phần này nhé Vì quá...