1.1

96 9 1
                                    



'Tên em là gì vậy bé con?'

'Jumpol Adulkittiporn. Nhưng ba mẹ gọi em là Off'

'Đáng yêu quá. Em bị lạc à cưng?'

'Không. Em chỉ là cần một nơi để ở lại'

'Chà, chúng tôi có thể đưa em về nhà, chỉ cần cho chúng tôi biết em sống ở đâu'

'Không. Em không muốn về nhà. Em muốn trốn'

'Trốn?'

'Hãy để thằng bé ở lại đây', một giọng nói khác vang lên và Off đã lẻn vào trong một cửa hàng nhỏ, nơi một bà già đang ngồi bên những thùng trái cây tươi vừa được giao tới. Bà ấy có nụ cười ấm áp nhưng đôi tay thì rất rắn rỏi khi bắt đầu gọt những quả táo bên cạnh, 'Nếu nó không muốn về nhà thì cho nó chơi quanh đây. Nó là con nhà hàng xóm mới, tôi thấy họ đang dọn đồ đạc tới ngôi nhà ở khu phố phía trên. Chúng ta sẽ đưa cậu bé về khi cậu ấy sẵn sàng về nhà '

'Bác có chắc không, bác Pho? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ bắt đầu tìm kiếm thằng bé? Ba mẹ cậu bé chắc hẳn đang lo lắng'

'Họ sẽ không đâu ạ', cậu bé tên Off Jumpol ngắt lời họ, 'Vậy, con có thể ở lại đây được không? Đi mà?'

'Đến đây giúp bác gọt những quả táo này đi con yêu. Sau đó con có thể ở lại'

————————————

Tháng 1 năm 2021

'Tao không thể tin được là mày lại đồng ý làm phù rể của New!', Tay hét lên khoảng lần thứ một triệu khi Off bước vào địa điểm tổ chức sự kiện, tháo tai nghe ra khi chuẩn bị cho buổi thử đồ.

'Cậu ấy hỏi tao trước', Off đơn giản nhắc nhở, rõ ràng đã chịu đựng quá đủ sự nhỏ nhen của bạn thân hắn, 'Ai tới trước được phục vụ trước'

'Tao đã giữ liên lạc với mày suốt sáu năm và đây là lời cảm ơn dành cho tao à?', Tay chống tay lên eo khi trừng mắt nhìn người bạn thân đang đứng bên cạnh vị hôn phu thay vì mình. Thật rắc rối khi Tay phát hiện ra Off đã đồng ý làm phù rể cho New, 'Em cũng không thoát tội đâu', Anh chỉ vào vị hôn phu yêu quý của mình với cái liếc mắt, 'Em đã cướp đi người bạn thân nhất của anh'

'Đừng có nhỏ mọn nữa. Lẽ ra anh nên hỏi trước', New lè lưỡi tinh nghịch, gây cười khi Tay đuổi cậu từ đầu này đến đầu kia hành lang.

'Hắn ta là bạn thân nhất của anh! Anh không cần phải hỏi'

'Tao là người nổi tiếng', Off tham gia vào trò đùa, kéo tay áo New và giấu cậu sau lưng hắn, bảo vệ cậu ấy khỏi Tay, 'Đáng lẽ mày nên đặt hàng tao trước'

'B* c*c đi, Off Jumpol', Tay gầm gừ, đá vào ống chân hắn một cách tinh nghịch, nhưng nó vẫn khiến người kia rên rỉ.

'Dù sao thì đó cũng là thứ nó đã làm cả tuần mà', giọng Arm vang đến hội trường khi phù rể của Tay bước vào, vẫn mặc đồ đi làm và nở nụ cười tươi trong khi Tay và New thì nhăn mặt.

'Đừng nhìn tao kiểu đó', Off đánh vào tay Tay, 'Làm như hai người không dành thời gian chịch nhau như thỏ vậy'

'Làm ơn đừng nói về chuyện đó được không. Mẹ tao sẽ tới bất cứ lúc nào', New cảnh báo họ khi ba tên ngốc tiếp tục với những trò đùa tục tĩu mặc dù đang ở giữa một ngôi đền tráng lệ. Không có gì bất ngờ khi thời gian và sức lực của Off đã dành cho một chàng trai nào đó đã quay trở lại cuộc sống của hắn cách đây không lâu, và nhìn qua thì có vẻ như cặp đôi này đã thoát khỏi những khoảng nghỉ, đi hết tốc lực mà không có dấu hiệu dừng lại.

Nhắm mắt lại và rời xa emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ