15.2

23 6 0
                                    

Tháng Một năm 2024

'Off, mày đang ở chỗ quái nào vậy? Gun đang giận mày đó', Off nghe Arm nói qua loa ô tô khi hắn đang trên đường trở về nhà, đậu xe vào gara và tựa đầu vào vô lăng.

'Em ấy biết tao đang đi công tác mà'

'Công tác cái khỉ mốc. Cậu ấy gọi cho Mild và cô ấy nói không có chuyến công tác nào'

'Chết tiệt', Off nhắm mắt lại và đập đầu vào vô lăng khiến xe bấm còi inh ỏi, 'Em ấy đâu rồi?'

'Cậu ấy đang ở nhà mẹ. Cậu ấy thậm chí không muốn nói chuyện với bất kỳ ai trong số bọn tao. Mày đã ở chỗ quái quỷ nào thế?'

'Chỉ ra ngoài thôi', Off chỉ trả lời đơn giản, 'Tao sẽ giải thích sau. Tao cần phải đi ngủ, tao mệt rồi'

'Không được', Arm thở dài, 'Tao không gọi cho mày vì Gun. Thực ra tao gọi cho mày vì Frank'

'Cái gì? Tại sao?'

'Thằng bé lại bỏ trốn'

'Lại nữa à?', Off rên rỉ, ấn tay vào thái dương để cố gắng thoát khỏi cơn đau đầu, 'Tại sao thằng nhóc này lại bỏ trốn? Tao tưởng giờ nó thích Tay và New rồi'

'Tao không biết, nhưng có vẻ như nó đã không ở trong phòng suốt đêm qua. Tay muốn hỏi xem liệu mày có biết thằng bé có thể ở đâu không'

'Frank không phải con trai tao', Off nói, 'Bọn nó nên biết con của bọn nó ở đâu'

'Ừ, nhưng Frank thích mày. Chắc chắn mày sẽ có ý tưởng nào đó, phải không?'

'Được rồi', hắn thở dài, nhượng bộ khi tắt máy và bước ra khỏi xe, 'Nhưng hãy để tao tắm đã trước khi đi tìm thằng bé'

'Cảm ơn', Arm thở phào nhẹ nhõm khi Off đồng ý, 'Tao đáng lẽ đã có thể giúp tìm kiếm, nhưng tao phải chăm sóc Alice'

'À đúng rồi. Em bé chào đời thế nào rồi?'

'Khỏe mạnh. Có nhịp tim', dù căng thẳng nhưng Arm vẫn không thể không khoe đứa con của mình mỗi khi có người hỏi thăm và Off mỉm cười với bạn mình, nụ cười đầu tiên hắn có được từ khi trở về từ London. Hắn biết Arm cũng sẽ ra ngoài tìm Frank nếu anh ấy có cơ hội, nhưng họ cũng biết rằng tốt nhất là Off nên làm điều đó, vì cậu nhóc đó có cảm tình với hắn.

Nhưng bản thân Off cũng là một mớ hỗn độn. Làm sao hắn có thể tìm được một đứa trẻ rắc rối giữa Bangkok này trong khi chỉ ngủ được có ba tiếng đồng hồ và trong đầu tràn ngập căng thẳng? Hắn không khỏi bực mình vì Frank đã quyết định gây rắc rối ngay khi hắn vừa trở về nhà.

Tại sao cậu bé lại bỏ trốn lần nữa? Theo như những gì bên tư vấn gia đình nói, Frank đã ổn định rất tốt với những người bạn thân của hắn.

'Thằng nhóc đó sẽ là sao chổi của họ', hắn lẩm bẩm, đi vào bếp lấy cho mình một ly nước đá lạnh trước khi đi tắm.

'Ồ, này P'Off'

'Chúa ơi!', Off giật mình khi nghe thấy một giọng nói khác trong phòng, đánh rơi chai nước xuống nền gạch bếp, làm nước tràn ra khắp sàn. Hắn quay lại và thấy đứa trẻ yêu nghiệt đang ngồi trong bếp, ăn ngũ cốc và trông có vẻ như đang mặc áo của hắn, 'Frank?!'

Nhắm mắt lại và rời xa emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ