Han Yujin và Kim Gyuvin yêu nhau từ những năm cấp 2, cho đến hiện tại đã được 5 năm, em và cậu đang là học sinh lớp 11. Hai đứa nhỏ cũng hay xảy ra chuyện cãi vả và Han Yujin luôn là người làm hòa trước tiên, Kim Gyuvin rất thích điểm đó ở em bởi tuy bề ngoài trông em trẻ con, vô tư vô lo nhưng thực chất bên trong là một người trưởng thành từ suy nghĩ đến hành động.
Có lần hai đứa nhỏ cãi nhau, và đương nhiên Han Yujin sẽ là người làm hòa trước tiên.
Lần đó Han Yujin có hứa với Kim Gyuvin buổi chiều sẽ cùng cậu đi ăn mỳ lạnh nhưng vì một lý do đột xuất cho nên em đã quên bén đi buổi hẹn, để cho Kim Gyuvin chờ đợi trong lo lắng, điện thoại lại không nghe máy. Kim Gyuvin sốt ruột rời khỏi trường đi tìm em, đến một quán cà phê vô tình nhìn thấy Han Yujin đang ngồi trong đó cùng một bạn học, cả hai nói chuyện rất vui vẻ. Vì tức giận nên sau đó Kim Gyuvin đã bỏ về. Tối hôm đó khi về đến nhà, Han Yujin mệt rã rời ngồi ở bậc thềm trước cửa nhà tháo giày, bụng em trống rỗng vì chưa kịp ăn gì. Nghe tiếng mở cửa Zhanghao, anh họ của em, đi về phía tiếng động vừa phát ra, mở lời trước.
"Em về rồi sao, hôm nay đi ăn gì với Gyuvinie thế ?"
Nghe Zhanghao hỏi em thoáng giật mình, thảo nào bản thân cứ có cảm giác quên thứ gì đó nhưng không thể nhớ ra, Han Yujin nghĩ nó không quan trọng bằng bài tập nhóm cho nên cũng không nghĩ gì về nó nữa. Han Yujin im lặng một lúc mới ậm ờ lên tiếng.
"Em...em quên mất hôm nay có hẹn có Gyuvinie, em cùng một bạn khác đến quán cà phê làm bài tập nhóm."
Zhanghao nghe xong muốn bật ngửa, thì ra đây là lí do mà thằng nhóc Gyuvin giận em. Vốn dĩ anh đã biết được thông tin này rồi nhưng lý do thì chưa biết. Trước khi Han Yujin về nhà anh đã nhận được một cuộc gọi từ người yêu anh, Sung Hanbin cũng như là anh họ của Kim Gyuvin, Hanbin bảo Gyuvin về nhà rồi nhưng vẻ mặt lại hầm hầm, trông tức giận lắm, hỏi ra mới biết Han Yujin đã quên mất cuộc hẹn nhưng về Yujin đang ở đâu thì Kim Gyuvin không nói, chỉ bảo là yên tâm Yujin vẫn rất an toàn.
Zhanghao thở dài xoa đầu em nhỏ.
"Mau đi tắm rửa rồi xuống ăn tối với anh, anh cũng chưa ăn gì."
Han Yujin ngoan ngoãn gật đầu.
Sau khi ăn tối Han Yujin lên phòng bắt đầu học bài, em mở điện thoại lên lập tức trên màn hình hiển thị 35 cuộc gọi nhỡ đến từ "Anh Kim người yêu", Han Yujin cảm thấy không xong rồi. Do em có thói quen sẽ tắt chuông điện thoại mỗi khi đi những nơi công cộng yên tĩnh như quán cà phê, thư viện nhưng vẫn để rung, không biết sao hôm nay lại bất cẩn như thế. Mà kể từ lúc 5h47' chiều, tức là cuộc gọi thứ 35 Gyuvin gọi cho em, thì chẳng có một tin nhắn nào cậu gửi đến em cả. Han Yujin tắt điện thoại để qua một bên thở dài, Kim Gyuvin chắc là giận em dữ lắm. Han Yujin lấy sách vở ra và bắt đầu học bài nhưng em chẳng có tâm trí gì cho bài tập nhóm nữa, mặc dù đã thảo luận xong từ lúc chiều và hạn nộp từ thứ hai tuần sau, em đóng sách tập lại cho vào cặp sau đó leo lên giường nằm.
Han Yujin chán nản nhìn đồng hồ, đã hơn 9h tối rồi, không biết Kim Gyuvin đã ngủ chưa. Chợt một ý nghĩ nảy ra trong đầu em, Gyuvin thích ăn kem sôcôla lắm, em sẽ rủ cậu đi ăn kem để làm hòa. Nghĩ là làm, Han Yujin tức tốc ngồi dậy cầm lấy chiếc áo khoác và ví tiền chạy xuống lầu. Thấy Han Yujin hớt hãi đi đâu đó Zhanghao đang ngồi xem tivi cũng không buồn hỏi, hai đứa nhỏ cãi nhau như cơm bữa, còn nhiều hơn cả anh và Hanbin, này chắc lại đi dỗ thằng nhóc Gyuvin rồi. Zhanghao chép miệng lắc đầu, hai đứa nhỏ này mà sống chung với nhau chắc một ngày giận nhau cả chục lần quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin | chuyện chúng mình
Fanfictionfic gồm những câu chuyện vụn vặt của đôi gà bông nhà jebewon, gyujin là chính, đôi khi sẽ xuất hiện những cp phụ nhưng không nhiều. và vấn đề quan trọng nhất là đọc để giải trí thôi nhé. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý. LƯU Ý: TẤT CẢ CÁ...