Chuyện thứ tư (2)

116 6 1
                                    

Lúc mới biết tên anh em cũng ngạc nhiên lắm, hóa ra anh thủ khoa nổi tiếng của khoa công nghệ thông tin tên Kim Gyuvin là anh ấy. Em nghe vài người nói anh Gyuvin rất lạnh lùng và kín tiếng, không thích tiếp xúc với người lạ. Han Yujin lại thấy không phải, anh Gyuvin thân thiện như thế mà, lúc cười lên trông rất dịu dàng nữa. Chết mất thôi, Han Yujin đổ đứ đừ nụ cười của anh Gyuvin rồi.

Kim Gyuvin sau đêm hội trại ở trường không ngày nào không nghĩ đến Han Yujin. Cả hai đã trao đổi lịch học với nhau với lí do rằng "Kim Gyuvin muốn rủ Han Yujin cùng ăn trưa". Han Yujin tất nhiên đã đồng ý ngay, mỗi ngày đều được ăn trưa cùng crush ai ngu lắm mới từ chối.

Kim Gyuvin muốn tìm hiểu thêm Han Yujin cho nên đã các bạn học cùng nhóm, những thông tin anh nhận lại được như:

"Han Yujin ấy hả, em ấy là thủ khoa năm nay của khoa thiết kế đó, học giỏi lắm."

"Em ấy dễ thương lắm ấy nhé, mình đã từng nói chuyện với em ấy rồi này. Lần đó em ấy hỏi mình phòng quản lí kí túc xá. Giọng em ấy cũng trong trẻo nữa."

"Han Yujin lễ phép lắm, chỉ có điều em ấy nói không với yêu đương, nghe bảo hồi đầu học kỳ có mấy bạn nữ gửi thư tình và quà, em ấy không suy nghĩ liền quăng hết vào sọt rác rồi cuối đầu xin lỗi bảo không muốn yêu."

Kim Gyuvin nghe đến đó trong lòng liền trùng xuống, em ấy không muốn nói chuyện yêu đương, vậy có nghĩa là Kim Gyuvin anh cũng hết cơ hội rồi phải không? Nhưng mà là những bạn nữ thôi nhỉ, cũng chưa nghe kể có bạn nam nào cưa cẩm em. Tức thì Kim Gyuvin lên tiếng.

"Em ấy từ chối bạn học nữ vì có thể em ấy thích con trai thì sao?"

Mọi người chốc lát đều há hốc mồm với câu nói tỉnh bơ của Kim Gyuvin, ngày thường thấy cũng im hơi lặng tiếng mà sao nay nói được câu nghe hay thế. Thấy bạn học nhìn mình với ánh mắt như nhìn sinh vật lạ anh chỉ nhún vai rồi quay lên bàn học của mình.

Kim Gyuvin tự dưng thấy tự tin lên hẳn với đáp án của bản thân, năng suất cũng tăng lên gấp bội, 3 tiếng đồng hồ trôi qua đối với anh cũng chỉ như gió thoảng mây bay thôi. Kim Gyuvin vui vẻ đang thu dọn sách vở đã nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi tên mình.

"Anh Gyuvin ơi, mình đi ăn trưa thôi ạ."

Kim Gyuvin ngước nhìn phía cửa ra vào, là Han Yujin. Kim Gyuvin nhanh chóng kéo khóa cặp rồi cùng Yujin đi ăn trưa dưới ánh nhìn ngạc nhiên của các bạn học gần đó. Quái lạ, từ khi nào mà hai người họ thân thiết với nhau như thế, lại còn cười nói vui vẻ thế kia, đương nhiên là cũng có những ánh mắt ghen tị của các bạn nữ nhìn Han Yujin.

Hai người đi đến căn tin trường, Kim Gyuvin dẫn Han Yujin đi đến một bàn trống và bảo rằng em ngồi đợi mình, còn bản thân anh sẽ đi lấy đồ ăn trưa cho cả hai. Han Yujin nói với theo khi thấy Kim Gyuvin đã đi được một đoạn.

"Anh ơi, lấy cho em sữa đào nhé ạ."

Kim Gyuvin nghe tiếng gọi liền xoay lại nhìn em gật đầu cười nhẹ dưới bao ánh nhìn đầy ngạc nhiên của mọi người ở căng tin. 

Sau 10 phút hơn Kim Gyuvin quay lại với khay cơm, Han Yujin đứng dậy nhận lấy bằng hai tay cảm ơn anh rồi ngồi xuống thưởng thức ngon lành. Vì ăn trưa cùng nhau đã lâu cho nên không khó để Kim Gyuvin chọn đồ ăn cho em, nhìn em ngoan ngoãn ngồi ăn phần cơm Kim Gyuvin yêu thích không thôi, hai má phấn nộn đầy thức ăn độn qua độn lại. Nhịn không được Kim Gyuvin đưa tay lên béo má Han Yujin, dường như em đã quen với việc này cho nên cũng để yên cho anh sờ. Khoảng 30 phút sau cả hai đã ăn xong, Kim Gyuvin xé bọc nilon ống hút cắm vào hộp sữa cho em, Han Yujin vui vẻ nhận lấy.

gyujin | chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ