Chuyện thứ chín

205 14 8
                                    

Hôm nay cả nhóm có buổi tập cho sân khấu Gayodaejeon, vì đã sắp bước sang năm mới cho nên thời tiết ngày càng lạnh, mấy đứa nhỏ ai cũng lạnh run nhưng vẫn cố gắng chăm chỉ.

Han Yujin run rẩy chạy tại chỗ làm ấm người, miệng em thở ra khói nhưng vẫn luôn giữ nụ cười trên môi. Vì hết hôm nay thôi, em sẽ cùng với các anh bước sang năm mới, tiếp tục trên cuộc hành trình theo đuổi ước mơ. Kim Gyuvin đứng xa em một khoảng nhưng mắt vẫn luôn đặt trên người em, nhìn em nhỏ hai chân run bần bật vì lạnh mà không khỏi xót xa, mặc dù bản thân anh Gyuvin cũng đang lạnh lắm. Han Yujin không giỏi chịu lạnh, Gyuvin muốn tiến đến ôm em nhưng lại lưỡng lự bởi vì hai đứa tối hôm qua đã cãi nhau. Han Yujin đã im lặng từ tối hôm qua cho đến tận bây giờ, ngay cả nhìn anh cũng không thèm nhìn lấy một cái.

Kim Gyuvin thở dài một hơi, Yujin chưa bao giờ như thế, dù cho có cãi nhau lớn thế nào thì người chủ động làm hoà trước luôn là Yujin. Thật ra Yujin không phải không muốn làm hoà mà là em chưa biết nên nói thế nào cho nên vẫn giữ im lặng đến bây giờ. Anh Hanbin đứng kế bên nhìn thấy liền trêu, hai đứa nhỏ này suốt ngày giận nhau như con nít, còn hơn cả số lần Gunwook cùng Ricky tranh cãi.

"Nè, muốn ôm người ta thì đến đi, làm gì cứ chần chừ mãi thế." Hanbin đẩy vai Gyuvin bằng bả vai của mình.

"Lát tối bọn em sẽ nói chuyện sau ạ, bây giờ ở bên ngoài vẫn không nên lộ liễu như thế."

Kim Gyuvin thông suốt từ chối, bây giờ ở đây có rất nhiều người cùng với các nhà báo, sơ suất một chút thôi sẽ có chuyện không hay mất.

Sung Hanbin chỉ cười xoa đầu đứa nhỏ, dù bên ngoài Kim Gyuvin luôn hồn nhiên nhưng bên trong lại là một người vô cùng chín chắn, cậu rất tự hào về đứa nhỏ này.

Bên này Yujin đang đứng đùa giỡn cùng anh Ricky và Gunwook, Ricky thấy Gunwook lạnh run cả người liền bật cười, người thì to xác nhưng nó chịu lạnh kém lắm. Gunwook bĩu môi quay sang đánh lên bắp tay Ricky một cái, giọng trách móc.

"Thấy người ta lạnh thế này không ôm thì thôi còn cười nữa."

"Được rồi anh xin lỗi, ôm liền nè." Ricky cười nói.

Nói là làm, Ricky không kiêng dè mà chồm người sang ôm lấy Gunwook, hai tay còn xoa xoa dái tai cho nó, Ricky cũng xót người yêu lắm. Han Yujin đứng đối diện ghen tị không thôi, Yujin cũng lạnh muốn chết đây mà ai đó không thèm đến ôm em một cái nữa, đúng là đồ đáng ghét.

Nghỉ ngơi một lát cả nhóm tiếp tục chuẩn bị cho màn trình diễn, dù là cả cơ thể run rẩy nhưng vẫn không khiến cho nhiệt huyết của 9 bạn thụt giảm.

Sau khi đã xuống sân khấu countdown cùng các bạn Zerose xong, cả nhóm thay đồ chuẩn bị về kí túc xá. Han Yujin không đi xe cùng Kim Gyuvin, em lên xe cùng anh Zhang Hao, Taerae, Matthew và anh Gunwook. Mọi lần khi đi trên xe cùng Gunwook, Yujin hay cùng nó song ca một vài bản nhạc hoặc im lặng ngồi nghe, lâu lâu sẽ hát theo vài câu và mọi người đã quá quen với chuyện đó. Nhưng hôm nay đứa nhỏ lại im lặng, không hưởng ứng bản nhạc Gunwook đang ngân nga, chỉ ngồi nhìn ra ngoài cửa kính. Mọi người thấy em hôm nay có vẻ trầm nhưng lại không ai lên tiếng, để cho Han Yujin em tự mình mở lời trước.

gyujin | chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ