Không phải chương mới ạ

74 2 5
                                    

Trước hết cho mình gửi lời xin lỗi vì những bất tiện trong suốt 5 chương vừa qua ạ!!! Sau đây mình muốn xin ý kiến của mọi người cho những chương trước và chương sau của "Chuyện chúng mình". Sẵn đây mình cũng xin nói về chuyện thời gian ra chương mới nhé.

Về việc ra chương mới sẽ phụ thuộc vào tiến độ của mình, nếu ngày đó mình có nhiều cảm xúc, viết trôi chảy thì sẽ up ngay sau khi mình viết xong, nếu như mất mood có thể sẽ bị trì hoãn đến nửa tháng. Nếu như mà có một lúc nào đó mọi người không còn thấy chiếc fic nhỏ này thì lúc đó là mình đã gỡ xuống để beta fic, hoặc có thể là mình sẽ hoàn chỉnh hết từ đầu đến cuối sau đó mới up toàn bộ lên.

Mọi người hãy cho mình vài nhận xét sau khi đọc qua 5 câu chuyện ở phía trên với nhé ạ, mình sẽ thu gom lại và xem xét mạch truyện cũng như là nội dung của các chương và fix nó lại, đồng thời sẽ thêm bớt các yếu tố. Về nội dung của câu chuyện, nó sẽ tùy thuộc vào tâm trạng của mình ạ nên mọi người đừng hoảng nếu thấy có tận mấy chương SE hoặc BE liên tiếp nhé.

Mình vừa quay trở lại với văn chương gần đây thôi, mình không nhớ rõ lắm nhưng hình như là cuối tháng 10. Trước đó mình thi tốt nghiệp cấp 3 cho nên đã tạm ngưng viết một thời gian, cộng với việc mình cần ổn định lại môi trường học mới, dẫn đến việc câu chữ của mình bị cứng, mình không biết diễn đạt như thế nào mặc dù ý tưởng cứ chạy quanh trong đầu, dù cho mình đã có kinh nghiệm lách được 3 năm. Mình hình dung được nó sẽ diễn ra như thế nào nhưng cứ viết được một nửa mình bị khựng lại và đầu óc trống rỗng luôn ㅠㅠ. Nên là ít nhiều gì mình có sai sót, mọi người cứ nói với mình nhé ạ, mình sẽ cố gắng khắc phục hết mọi thứ.

Sẵn đây thì mọi người nếu có muốn mình viết về ý tưởng nào đó của mọi người thì hãy để lại bình luận cho mình nhe, mình sẽ triển khai ý tưởng của mọi người thành những câu chuyện thú vị hơn. Đồng thời mọi người muốn mình viết thêm couple phụ nào thì cũng bình luận xuống nhé, mình sẽ triển khai hết nè.

Ngoài lề một xíu ạ: Mọi người đọc được những fic nào hay về binhao, gyujin, riwook thì cho mình xin tên với nha, do dạo này mình hay bị mất ngủ cộng với thiếu mood cho nên muốn xin vài bộ để đọc TvT.

Cảm ơn mọi người nhiều nha ạ! Chúc mọi người ngủ ngon!

gyujin | chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ