Chuyện thứ mười lăm

110 5 0
                                    

Kim Gyuvin và Han Yujin cãi nhau rất to, to đến mức Han Yujin mặt mũi đầy nước, uất ức trốn trong phòng suốt cả ngày trời không chịu ăn uống. Mọi chuyện bắt đầu là vào tối hôm qua.

Tối hôm qua khi đang ngồi ở phòng khách xem ti vi đợi Kim Gyuvin đi làm về, điện thoại của Han Yujin cứ thông báo có tin nhắn từ Kakaotalk liên tục. Không có dự định mở lên xem nhưng có vẻ như đối phương không chịu để yên cho cậu. Han Yujin thở dài cầm lấy điện thoại, nhấn vào khung chat đang liên hồi nhắn cho cậu.

"Tại sao mày lại đăng ảnh chụp cùng Kim Gyuvin lên instagram hả?"

Vừa đọc ngay dòng đầu tiên Han Yujin đã mệt mỏi muốn tắt điện thoại ngang.

"Vốn dĩ là vì Kim Gyuvin chán tao nên mới tìm mày để chơi đùa thôi, rồi cuối cùng anh ấy cũng sẽ tự động quay về bên tao."

"Tránh xa người yêu của tao ra, nếu không tao cào nát nhà mày."

Và vô vàn tin nhắn của đối phương gửi đến với nội dung không mấy lịch sự.

Han Yujin thở hắt ra một hơi, thoát khỏi khung chat và tắt điện thoại. Kim Gyuvin vẫn là chưa giải quyết xong chuyện của anh cùng người yêu cũ, Kim Namhyuk. Thế mà lần trước lại bảo rằng đã xử lý xong cả rồi, bảo cậu không cần phải lo.

Đúng lúc đó tiếng mở cửa vang lên, Han Yujin nghe tiếng động liền nhìn theo, trong đôi mắt tràn ngập sự tức giận pha lẫn bất lực. Han Yujin cũng hiểu Kim Gyuvin đi làm đến tối muộn mới về, cậu không thể vì những chuyện như thế này mà làm khó anh được, huống hồ gì Kim Gyuvin lại vô cùng yêu thương, cưng chiều cậu. Nhưng suốt cả 3 tháng nay Kim Namhyuk cứ nhắn tin làm phiền cậu mãi, cậu cũng không thể im lặng suốt được, sức chịu đựng có giới hạn thôi.

Nhìn thấy Han Yujin nhìn mình với vẻ mặt không mấy vui vẻ, Kim Gyuvin liền biết có chuyện gì đó xảy ra rồi. Anh đi tới chỗ Han Yujin đang ngồi nhẹ nhàng ôm lấy cậu an ủi hỏi.

"Sao thế? Em buồn bực anh vì chuyện gì sao?"

"Anh ơi, em không có định giấu anh mà cũng không có ý định sẽ kể nhưng thật sự là chuyện này em không chịu nổi nữa."

"Làm sao thế? Nói anh nghe xem nào?"

Han Yujin nuốt nước bọt nói.

"Về chuyện của Kim Namhyuk, cậu ấy lại nhắn tin làm phiền em rồi."

"Em cứ block đi là được mà."

"Nhưng cậu ta cứ tạo vô số tài khoản rồi nhắn tin cho em. Hay là anh thật sự chưa giải quyết xong xuôi với cậu ta sao?"

"Không, chỉ là anh..." Kim Gyuvin ấp úng nói

"Vậy sao lúc trước anh bảo là đã giải quyết êm đẹp rồi?"

Han Yujin nhận thấy mình có hơi lớn tiếng, định sẽ xin lỗi anh nhưng nghĩ đến chuyện kia lại tức đến không chịu được.

Kim Gyuvin lúc này không ôm Han Yujin nữa, anh ngồi ngay ngắn sang một bên, đầu ngửa ra sau, tay day day thái dương. Nhìn dáng vẻ đó của anh, Han Yujin càng tức giận hơn, cậu lớn tiếng nói.

"Ý anh là sao đây? Ý anh là em đang gây phiền phức cho anh đấy hả?"

"Anh đi làm về rất mệt rồi Yujin, đừng vì mấy chuyện này mà làm ảnh hưởng đến chúng ta."

gyujin | chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ