1.

1.9K 85 12
                                    

- Hm~ hm~ hm~

Giai điệu "La Vaguelette" khẽ ngâm nga nơi cổ họng, người con gái mang mái tóc trắng xõa dài, điểm xuyết vài đường xanh như nước, đang chậm rãi cắt rau củ. Âm thanh lạch cạch của dao và thớt cùng hòa vào giai điệu, trở thành một bản hòa ca cô độc.

Tiếng sôi sùng sục của chiếc nồi lớn dần, sau khi nếm lại gia vị, cô gái nhỏ bày mọi thứ ra bàn ăn.

- Vậy là xong.

Focalors mỉm cười mãn nguyện với thành quả của mình. Nhưng chưa thưởng thức vội, cô lên lầu để quay lại phòng mình, để đánh thức người kia vẫn đang ngủ say sưa.

- Trời sáng rồi, dậy thôi.

Người kia vẫn không nhúc nhích gì.

- Mau lên nào, bữa sáng sẽ nguội đó.

Lần này cô đến gần hơn, chậm rãi kéo chiếc chăn mà người kia đang ôm. Người kia như đáp lại hành động đó, cũng chầm chậm mở mắt.

- Chào buổi sáng. Furina.

- Chào buổi sáng, Focalors.

Vì là sinh đôi nên Furina có gương mặt y hệt chị gái mình, chỉ là tính cách có phần trẻ con hơn. Focalors vẫn luôn lo lắng cho em gái, vì cái cách em sống vì mọi người thật khổ sở làm sao.

Trước đây do quá giống nhau cho nên Furina đã tự cắt đi mái tóc dài của mình để mọi người có thể phân biệt dễ dàng hơn. Chỉ có Focalors mới biết Furina đau đớn thế nào, chỉ có cô thôi.

Vậy nên phải yêu thương em ấy thật nhiều chứ, phải yêu nhiều hơn cả tình cảm của một người chị, Focalors đã nghĩ thế.

Dường như là thói quen thường ngày, Focalors hôn lên má Furina một nụ hôn phớt. Quá quen với điều đó, Furina cũng cười rất vui vẻ.

- Mau xuống dưới thôi, bữa sáng sẽ là món thịt hầm đó.

Furina luôn nghe lời Focalors, tất nhiên là vì cô yêu chị nhất nhà. Cô dám tự tin nói rằng không ai có thể yêu Focalors bằng mình cả. Hơn nữa, việc làm em gái của Focalors là độc quyền tuyệt nhất mà Furina có được, chỉ mình cô có thôi.

Chẳng mấy chốc đã tới giờ đi học, hai chị en nhanh chóng rời khỏi nhà. Trước khi đi, Focalors chỉnh trang lại quần áo của mình và Furina. Bản thân có thể cẩu thả một chút, nhưng em gái là phải hoàn hảo, như thế Focalors mới yên tâm được.

- A, chào buổi sáng, Neu.

Đối diện nhà của hai chị em có người cũng vừa mới ra tới cổng. Anh ta cao hơn hai chị em Focalors rất nhiều, nhưng thực chất chỉ lớn hơn họ có một tuổi. Cả ba người đã chơi với nhau từ tấm bé, chẳng biết chính xác là bao nhiêu năm rồi.

- Hôm nào anh cũng đi sớm dữ ha, Phó hội trưởng hội học sinh có khác.

- Xem ai đang nói kìa, Thư ký gương mẫu.

Cuộc trò chuyện giữa Neuvillette và Focalors diễn ra rất tự nhiên, khiến Furina cảm thấy có chút nặng nề.

So với Neuvillette và Focalors, Furina chẳng là gì cả.

Cả hai người họ đều rất giỏi, cái danh Phó hội trưởng hội học sinh và Thư ký đã chứng minh thực lực của họ.

Ngược lại, Furina chỉ là một người bình thường, vậy mà cô lại đang "diễn vai" một Hội trưởng hội học sinh hoàn hảo. Tại sao nhỉ? Cô đâu muốn làm công việc này chứ. Nhưng bởi đây là việc Focalors đã đề nghị nên Furina sẽ nghe lời.

Focalors X Furina: Chỉ Cần Em Ở BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ