Không ngờ chỉ mới tám chuyện được một lúc đã tới giờ giới nghiêm, bạn cùng lớp tạm biệt Focalors và ra về. Focalors sau khi được trải qua một ngày của con người, đang rất vui vẻ nên ngâm nga hát trên đường về nhà. Cô nhìn ngắm khung cảnh vừa quen vừa lạ, vẫn chưa thể ngừng sợ rằng đây chỉ là giấc mơ.
Từ khi tan học tới giờ, lòng cô cứ nóng như lửa đốt, dù có lờ đi thế nào chăng nữa nó vẫn cứ tồn tại. Có lẽ vì thân chủ rất nóng lòng muốn gặp Furina, nên muốn nhanh chóng về ngay.
Vội gì chứ, Furina vẫn sẽ ở nhà mà. Focalors thì vừa mới tái sinh, ích kỉ một chút có sao đâu chứ. So với hàng nghìn ngày ở cùng em gái thì tách ra riêng có một ngày nó chẳng thấm vào đâu mà.
Về đến nhà, cô thấy căn nhà tối om, chỉ thấy ánh sáng của đèn đường rọi vào. Focalors tự hỏi liệu có phải Furina chưa về không, cô mang nỗi nghi hoặc cho tới khi bật đèn của phòng ngủ lên.
- Furina? Em ở đang ngủ à?
Không có tiếng trả lời, chỉ thấy chiếc chăn phồng lên xẹp xuống đều đều, nhưng nhịp thở không phải là hơi nhanh đó chứ? Thấy vậy Focalors đến bên giường xem thử, nào ngờ.
- S-Sốt ư? Sao lại-
Gương mặt Furina đỏ và nóng bừng, nước mắt không ngừng chảy cùng với biểu cảm khó chịu. Em nằm cuộn tròn lại vì lạnh, và đi vào trạng thái ngủ li bì.
Focalors vừa sốc vừa bối rối, vừa cố gắng nghĩ cách giải quyết. Đầu cô xoay mòng mòng mặc dù bản thân chẳng bị sao, càng nhìn Furina cô càng hoảng loạn hơn nữa.
- Bác sĩ, phải rồi. Mau gọi cho bác sĩ.
Focalors vội rút điện thoại gọi điện cho bác sĩ. Một lúc sau Sigewinne đã đến nơi để khám cho Furina.
- Sốt 39,1 độ lận sao? Nhưng không nguy hiểm đến tính mạng nên em ấy không sao đâu.
Nhìn sắc mặt tối sầm của Focalors, Sigewinne hiểu cho tâm trạng của cô ấy nên trấn an.
- Đừng lo mà, em ấy chỉ cần uống thuốc và nghỉ ngơi là khỏi thôi.
- Cảm ơn chị, Sigewinne.
Nói rồi Sigewinne kê thuốc cho Furina, dặn dò một số điều rồi rời đi. Focalors tiễn Sigewinne đi khỏi mới quay lại phòng, ngồi cạnh Furina vẫn đang thở nhanh vì sốt, cô nắm lấy tay em.
Focalors de Fontaine rất ghen tị với Furina de Fontaine.
Đáng lẽ cô sẽ được trở thành con người như bao Tinh linh nước trong khác, vậy mà do Egeria giao phó lời tiên tri, cô đã bị buộc trở thành thần. Lố bịch làm sao khi cô không thể thoái thác trách nhiệm, phải đau đầu suy nghĩ cách để phá giải lời tiên tri, để rồi kết thúc mọi chuyện bằng mạng sống trong khi ước mơ chưa được thực hiện.
Focalors đã biến cơ thể con người vốn dĩ là của cô trở thành "Furina", để cô ấy gánh chịu lời nguyền suốt 500 năm. Nhưng trong thâm tâm cô không bằng lòng cho lắm, chỉ có thể nhìn cơ thể của mình di chuyển mà bản thân vẫn chỉ đứng im, thật khó chịu.
Cô muốn được như Furina, được đứng trên sân khấu và biểu diễn, được quyền trẻ con, vui, buồn, giận dữ, được ăn những chiếc bánh ngọt giới hạn, được nói chuyện với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Focalors X Furina: Chỉ Cần Em Ở Bên
Fiksi PenggemarNơi để tôi tạo ra thế giới riêng cho họ Hầu hết sẽ là oneshot còn thời gian ra chap thì tôi chưa biết... NOTP ai xin hãy lướt qua