- Kh-Không ổn rồi...
Nhìn vào xấp giấy trên tay, Furina không khỏi bàng hoàng. Sự lo lắng và sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt, cộng thêm hiệu ứng tối sầm khiến câu chuyện trở nên nghiêm trọng.
Làm sao bây giờ, có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng để em theo đuổi ước mơ. Nếu thất bại lần nữa, em bắt buộc phải từ bỏ con đường do bản thân đã chọn lựa.
Không, Furina không muốn thế chút nào.
Trong lúc em còn đang đơ người thì Focalors đã đến chỗ ngồi của em. Cô ngó qua xấp giấy đó và trưng ra cái mặt không bất ngờ cho lắm.
- Chà, vẫn y như cũ ha.
Tại sao chứ, Furina đã cố học chăm chỉ rồi mà. Tại sao điểm số vẫn lẹt đẹt dưới trung bình như thế nàyyyyyy.
- Không ổn rồi Focalors ơi, em phải thi lại đó!! Nếu trượt là em nghỉ câu lạc bộ luôn đó!!
Furina ôm đầu bất lực. Cũng vì em đâm mê các vở kịch nên đã tham gia câu lạc bộ ca kịch, tần suất tham gia còn chăm chỉ hơn đi học gấp bội.
Nhìn sang xấp bài kiểm tra của Focalors, chỉ toàn là những con điểm 100 chói như ánh mặt trời, em không khỏi ghen tị. Tự hỏi tại sao là sinh đôi mà ông trời lại bất công với em như thế.
- Nào nào, chị sẽ dạy kèm cho em mà, đừng khóc nữa.
- Ch-Chị, dạy kèm cho em á?!
Ký ức của những lần dạy kèm trước ùa về, mỗi lần nhờ Focalors giúp là em phải giải quyết cả mớ bài tập do chính tay cô thiết kế. Chẳng khác nào cực hình cả, thời gian làm bài tập trôi lâu như phim Cô dâu 8 tuổi vậy, dù sau đó em đã vượt qua bài kiểm tra thật.
- Th-Thôi để em đi nhờ người khác-
- Hức, Furina không còn cần người chị này nữa rồi.
Em định rời khỏi bàn học thì bỗng Focalors bưng mặt khóc huhu. Cái nết giả đò này của chị gái lúc nào cũng làm khó Furina. Em chẳng thể nào chống lại nổi cái dáng vẻ tội nghiệp của chị gái, thế nên em còn lựa chọn nào khác nữa chứ.
- Thôi được rồi, chị dạy kèm cho em với!!!
Đấy thấy chưa!! Focalors có khóc quái đâu!! Em vừa nói xong là cô chị ranh ma đó liền trưng ra cái mặt "đúng như dự tính" kìa, lại còn thè lưỡi tỏ vẻ đáng yêu nữa chứ (mặc dù dễ thương thật). Dù không phải thành viên của câu lạc bộ ca kịch, Focalors vẫn thể hiện một trình độ diễn xuất giỏi, tuy là Furina nhỉnh hơn một chút.
Ôi, lại phải chịu trận thêm một (vài) hôm nữa ư...
____________________Tuần sau là em phải thi lại rồi, đau khổ hơn nữa là chỉ có mình em làm bài dưới trung bình. Là một người chị tinh tế, thế nên Focalors phải quay mặt đi chỗ khác để cười cho em đỡ quê.
- Chị thôi đi, đây sẽ là lần cuối cùng em đạt điểm kém!!
- Em đã nói câu này tổng cộng ba lần kể từ khi thi học kì một năm lớp mười đấy.
- Aaaaaaaa! Em không biết gì hết!!!!
Furina bịt chặt hai tai lại để trốn tránh hiện thực, lườm nguýt khi đôi vai của đối phương đang run lên bần bật vì nhịn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Focalors X Furina: Chỉ Cần Em Ở Bên
Hayran KurguNơi để tôi tạo ra thế giới riêng cho họ Hầu hết sẽ là oneshot còn thời gian ra chap thì tôi chưa biết... NOTP ai xin hãy lướt qua