Đứa con của thủy thần (II)

307 19 5
                                    

Thời gian là một khái niệm trừu tượng, nó là thứ chỉ đi về phía trước và thứ còn lại chỉ còn có thể gọi là quá khứ. Là con người, không ai có thể thoát khỏi quy luật của thời gian. Tất nhiên gia đình Furina cũng không ngoại lệ, thoắt cái đã tám năm trôi qua, đứa trẻ trong nôi ngày nào giờ đã tám tuổi.

Mái tóc xanh tựa mây trời, và đôi mắt lấp lánh màu của biển. Mọi người đều khen rằng nó xinh đẹp giống cả hai mẹ, điều khó khiến một đứa nhóc như Fioreh cũng cảm thấy tự hào.

Tuổi còn nhỏ thế nhưng nó được nhiều người công nhận rằng nó giỏi, nhận thức và tiếp thu rất nhanh. Fioreh có khả năng nấu ăn xuất sắc theo đánh giá của hai người mẹ. Thật sự thì với một đứa trẻ mới bốn tuổi đã tiếp xúc với bếp thì việc nấu ăn ngon cũng không phải chuyện lạ.

Và bây giờ, nó đang chuẩn bị một giỏ đồ ăn nhẹ cùng với hai mẹ của nó.

- Fonta đã sẵn sàng rồi!

- Sandwich cũng đã chuẩn bị đầy đủ.

- A, không được quên bánh ngọt tráng miệng chứ.

Furina, Fioreh và Focalors, ba người bận rộn nhồi nhét đồ đạc vào một cái giỏ lớn, không khí vui vẻ góp phần làm căn nhà trở nên ấm áp hơn.

Cũng đã lâu rồi cả gia đình chưa cùng đi dã ngoại. Gần đây Furina và Focalors vừa mới đạt giải đạo diễn tài năng và diễn viên triển vọng gì đó mà Fioreh không rõ lắm, cô bé chỉ biết rằng họ sắp nhận thêm hai chiếc cúp để cho vào bộ sưu tập danh vọng trong nhà thôi. Để kỉ niệm chuyện này, Furina và Focalors quyết định dành hẳn vài ngày nghỉ để xả hơi, tiện đưa Fioreh đi thăm thú bên ngoài.

Tuy bận rộn nhưng hai người mẹ lúc nào cũng dành thời gian cho mình, Fioreh rất vui vì điều đó.

- Mọi người đã chuẩn bị xong hết chưa?

Cô bé quay sang hỏi hai mẹ trẻ, Focalors khoác tay Furina còn người kia thì vươn tay bên kia thật cao và đáp lại một cách nhiệt tình.

- Đã xong rồi!!

Đứa nhỏ không tỏ ra hào hứng cho lắm, thay vào đó nó bày ra khuôn mặt nghiêm túc kiểm tra xem còn thiếu gì nữa không. Sau khi xác nhận đã đầy đủ, cục kẹo nhỏ sẽ nhờ các thành viên Salon mang đi giúp.

Nhìn hai người mẹ tràn đầy phấn khích, bé con cảm thấy thật khó hiểu.

Hình như vai trò của gia đình này hơi ngược rồi thì phải.
____________________

Điểm đến của chuyến picnic được xác nhận là bãi biển gần chặng tàu bị gãy. Phong cảnh ở đó rất đẹp, phía trên là bãi cỏ xanh mềm còn bên dưới là dòng cát trắng nối liền với biển, rất thích hợp để bày trò chơi.

- Tới rồi!!!!!!

Bằng những dáng đứng sang chảnh, hai cô gái trẻ một tóc ngắn một tóc dài hét lớn để tiếng vọng đi thật xa, cứ như thể đây là lần đầu họ đặt chân đến vậy.

Gia đình này vốn dĩ đã đi chơi với nhau rất nhiều lần, thế nhưng dù đi đâu thì phản ứng vẫn như một.

- Fu-cha, Fo-cha, hai mẹ lúc nào cũng thế hết.

Focalors X Furina: Chỉ Cần Em Ở BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ