Từ thuở bé, Focalors đã luôn bám dính lấy Furina.
Hai chị em hòa thuận tới nỗi chẳng ai nghĩ đến chuyện họ rời xa nhau dù chỉ một giây. Người ta luôn khen Focalors chăm em giỏi, vì em nghe lời cô hơn cả cha mẹ.
Cũng vì Focalors thông minh hơn Furina rất nhiều, em chẳng thấy ai đáng tin ngoài chị gái nữa. Em nghe lời cô vô điều kiện, em tin vào lời nói của cô mà chẳng nghi ngờ gì, bởi bao giờ kết quả vẫn luôn có lợi đối với em. Focalors là niềm tự hào của Furina, em yêu chị gái rất nhiều, tuy có vẻ nó không là gì so với tình yêu của Focalors cả.
Furina quá quen với việc chị gái ôm mình hơn tám lần một ngày, thủ thỉ vài lần "Chị yêu em" và ít nhất phải hôn má cô một cái. Người chị mình yêu thương cũng yêu mình hết mực, tất nhiên em phải hạnh phúc rồi.
Nhưng vào năm mười tuổi, mọi chuyện đã rẽ sang hướng khác.
Đó là khi em nhận một cái chạm môi. Cảm giác khá bất ngờ và chóng vánh.
Kì lạ hơn nữa khi người vừa làm thế với em chính là người chị gái mình hằng yêu quý.
Trong lúc hai người đang nằm sấp trên giường cùng đọc một cuốn tiểu thuyết, em đã thảo luận với chị gái về chi tiết anh hùng đánh bại quái vật giải cứu công chúa, và rồi họ trao nhau một nụ hôn. Em thấy Focalors rất chăm chú nhìn em, nghe đến đoạn hôn thì bỗng nhiên mặt kề mặt và chuyện đó xảy ra trong chớp mắt
- Chị, chị vừa làm gì vậy?
- Hm? À, tự nhiên chị muốn hôn em.
Focalors mỉm cười như thấu hiểu tất cả, thế nhưng cô vẫn kiên nhẫn chờ câu hỏi của đứa em gái đang ngỡ ngàng vì cái chạm môi ban nãy.
- Hôn... là khi hai người yêu nhau mới làm thế mà.
Đúng nhỉ, trên phim ảnh hay trong truyện tranh, nụ hôn là minh chứng cho tình yêu của một cặp đôi cơ mà. Chúng đã tạo nên định nghĩa cho Furina, thế nên cô mới ngập ngừng trước mặt người chị thông minh của mình.
- Em có thấy chị rất yêu em không?
Đối diện với dáng vẻ nũng nịu của người chị, Furina cảm thấy không bình thường mặc dù ngày nào cô ấy cũng thế.
- Tất nhiên là có, ngày nào chị chẳng nói thế với em.
- Vậy Furina có yêu chị không?
Furina nhìn thẳng vào đôi mắt của Focalors. Ánh mắt sâu sắc ấy, sâu thẳm trong đó chỉ nhìn thấy một lối đi duy nhất, như thể dẫn dụ Furina đến với câu trả lời mà Focalors muốn nghe nhất vậy.
- Có, em yêu chị, Focalors.
Furina yêu Focalors rất nhiều, thế nhưng loại tình cảm này rất khác so với chị gái, nó không đủ để đáp lại Focalors.
- Chị yêu em và em yêu chị. Vậy chúng ta đã đúng với câu "hai người yêu nhau" chưa?
Tại sao dù Focalors đã diễn giải một cách hợp lý, Furina lại thấy không đúng ở đâu đó nhỉ?
- Em vẫn cảm thấy kì lạ lắm.
- Đấy là do lần đầu nên em chưa quen thôi.
Focalors lại cười đầy ẩn ý. Mỗi khi nhìn thấy nụ cười ấy, em lại bị mê hoặc. Có lẽ em thích vẻ mặt này, vẻ mặt của một người mà em có thể đặt niềm tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Focalors X Furina: Chỉ Cần Em Ở Bên
FanfictionNơi để tôi tạo ra thế giới riêng cho họ Hầu hết sẽ là oneshot còn thời gian ra chap thì tôi chưa biết... NOTP ai xin hãy lướt qua