oneshot

111 1 2
                                    


Mơ là khái niệm hình thành thành trong tâm trí hoặc khi ngủ, là hiện tượng tồn tại ở các sinh vật có suy nghĩ và lý trí. Người ta nói rằng giấc mơ không có thật, thế nhưng nó thực sự nó tồn tại. Giấc mơ được hình thành từ trải nghiệm, ký ức, góc nhìn và hy vọng của một cá thể. Con người vẫn hoài nghi về giá trị của giấc mơ, cho đến một ngày nó đã thành hiện thực, không chỉ hiện diện trong tâm trí nữa. Những cá thể đạt được món quà này đều được gọi là Dreamer (kẻ mộng mơ).

--- Buối sáng, trong nhà---

"Um..."

Bên trong một căn phòng rộng hiện đại với cửa sổ lớn được che màn màu xanh lam, trên tường là những bức tranh sơn dầu phong cảnh cây cối, bãi biển, và bàn tiệc vô số món ăn sang trọng của Châu Âu thời trung cổ. Bầu không khí phòng được đấp đầy bởi mùi tinh dầu dịu nhẹ của hoa nhài, âm thanh thì mang theo tiếng nhạc Careless Wishper (lời thì thầm bất cẩn) chỉ có thể nghe được khi bầu không khí thinh lặng từ TV màn hình lớn treo trên tường. Đối diện với cái TV đó là một chiếc giường sang trọng và đủ lớn để cả bốn người nằm. Chủ nhân của chiếc giường đang nằm trên đó. Một chàng trai trẻ chưa quá 20 với mái tóc đỏ ngắn và làn da trắng, dáng người cao ráo đầy đặn bắp thịt bọc trong bộ đồ pajama. Khuôn mặt vuông vắn ưa nhìn của anh ta hãy còn đang nhắm mắt cùng nụ cười nhẹ đầy thư thả.

"5 phút của anh bây giờ không khác giờ nửa tiếng rồi đấy."

Trong vòng tay của chàng trai tóc đỏ ấy là eo của một cô gái với thân hình mảnh mai, hai phần ống chân đầy lông trắn mịn với đệm thịt và móng vuốt. Người sở hữu mái tóc trắng dài óng ánh bạch kim, trên mái tóc của cô là một cặp tai họ nhà mèo, đi cùng với nó là một chiếc đuôi mảnh dài có một túm lông ở ngọn đuôi trông như cọ vẽ. Khuôn mặt cô thanh thoát của một mỹ nhân tuổi đôi mươi, dù nhìn trẻ nhưng lại toát lên sự trưởng thành. Cô mang màu mắt xanh lam của bầu trời và một bên mắt lại mang miếng che màu đen. Trái ngược với chàng trai, cô gái tai mèo ấy khuôn mặt không cười, cũng chẳng giận hay buồn. Cô chỉ điềm nhiên nhắc nhở với giọng có phần chán nản. Thay vì vận bộ đồ vải như người đang ôm, cô lại mạng bộ giáp da thuộc màu xám xịt.

"5 phút nữa thôi mà vợ ~." Chàng trai tóc đỏ nói, trong khi cọ má vào phần lưng cô gái.

"Tôi không nghĩ nhân viên của anh sẽ kiên nhẫn như thế đâu."

Cô gái thở dài, song vẫn nằm im trong vòng tay của chàng trai. Khung cảnh không quá khác cách mà người nuôi mèo để yên cho thú cưng của họ nằm ngủ một chỗ và không quấy rầy.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ