Sau khi xong bữa ăn nhẹ, các Unseen Servant dọn dẹp lại bàn ăn. Joker thì rời đại sảnh và đi sang một phòng khác, theo sau cậu là Jarek. Băng qua một hành lang dài với những cửa phòng cách nhau một quãng, Joker đứng trước một cửa phòng rồi mở nó ra. Bên trong như một khách sạn xa hoa với bức tường trắng, những cánh cửa và sàn có hoa văn cầu kỳ. Một cái giường lớn êm ái, một bàn làm việc với laptop trên đó. Trong phòng còn có nhà tắm riêng và cửa sổ lớn bên ghế sofa.
"Trong thời gian ở lâu đài Olzug, cô cứ thong thả ở đây." Joker hướng ánh nhìn về Jarek.
"Nhìn sang trọng thật."
Jarek cười rạng rỡ hào hứng. Cô chạy lên giường rồi nhún nhảy vài cái, cả người tận hưởng độ mềm mại của giường, đồng thời xem nó có thể nảy tới đâu. Căn phòng yên tĩnh với phản phất hương vanilla khiến nữ Shapechanger tai thỏ thấy thư thái vô cùng.
"Tôi ở ngay phòng cạnh, cần gì cứ gọi điện thoại cho tôi hoặc mấy thuộc hạ vô hình." Chàng trai tóc đen dặn dò. "Ở đây cũng chẳng thật sự có giờ giới nghiêm nên cô muốn đi đâu thì đi. Đừng quá ồn ào lúc nửa đêm là được."
"Tôi hiểu rồi ~." Jarek mỉm cười gật nhẹ đầu.
"Cứ dành thời gian nghỉ ngơi, không ai ở đây quấy rầy cô." Joker nói lời khuyên, tay từ từ khép cửa lại.
"... Cảm ơn."
Jarek đáp với giọng điệu nhỏ đi, yếu ớt dần. Khi cửa phòng đóng lại hoàn toàn, cô nàng Shapechanger nằm dài ra giường. Cả đầu cô bắt đầu trở nên choáng váng, mồ hôi lấm tấm khắp vầng trán. Cô ráng hít lấy hơi thở một cách khó khăn với lồng ngực nặng như chì, đến mức có thể thấy hơi nước phà ra từ miệng cô.
"..."
Joker thì im lặng trở về phòng bên cạnh của mình. Cậu đóng cửa lại, ngồi lên giường, mắt dán chặt vào chiếc màn hình điện thoại đen thui trên tay. Cậu không chắc Jarek đang mắc phải điều gì, nhưng chắc chắn nó không hề dễ chịu. Một mặt, cậu không muốn tọc mạch quá sâu về sự riêng tư của Jarek. Mặt khác, cậu lại không rõ nên có nên bỏ qua lo lắng đó và chủ động giúp đỡ hay không? Sự lo lắng, tò mò, và bứt rứt lộn nhào trong lồng ngực cậu, chúng sôi sục như một nồi súp đen đắng nghét.
RING
Joker giật mình khi nghe tiếng chuông điện thoại. Đôi mắt cậu mở rộng trước dòng tin nhắn hiển thị trên điện thoại. Nhìn vào tên người gửi, cậu bất ngờ khi đó lại là Albina. Không chần chừ thêm, cậu lập tức mở tin nhắn để đọc và gửi lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng Mơ
FantasiCó lần Zhuang Zhou (Trang Chu) nằm mộng thấy mình hóa bướm vui vẻ bay lượn, mà không biết mình là Zhou nữa. Rồi bỗng tỉnh dậy, ngạc nhiên thấy mình là Zhuang Zhou. Không biết phải mình là Zhuang Zhou nằm mộng thấy hóa bướm hay là bướm mộng thấy hóa...