[Như các bạn đã biết, ngoài hệ mặt trời và thế giới đang sống này ra, có vô số thế giới khác tồn tại.]
Albus bắt đầu giải thích, tầm nhìn Earth dưới chân những người hiện diện tại đó thay đổi. Giờ đây, những người chứng kiến tại đại sảnh đó đều thấy hệ mặt trời, không phải một mà rất nhiều! Các hệ hành tinh đó bao quanh tầm nhìn mọi người. Ánh sáng chiếu rọi từ những thiên thể đá và khí khổng lồ đang xoay quanh nó. Khiến căn phòng tối tăm của trời đêm đầy sao giờ đây sáng rực như được tô điểm bởi những viên đá quý lấp lánh. Những người chứng kiến há hốc mồm kinh ngạc, mắt mở rộng trong ngỡ ngàng. Họ dáo dác ngắm nhìn kỳ quan này. Ánh sáng từ các vì sao phản chiếu dịu nhẹ trên gương mặt họ, hình thành nên những đốm sáng nhỏ nhấp nháy. Một vài người còn đưa tay ra, cố chạm vào những vì sao.
[Các thế giới đều có cư dân nơi đó sinh sống, cũng như có những thế lực xâm lược nơi đó.]
Sau lời nữ Demi-God đó nói, vô số sinh vật kéo đến các thế giới đó. Từ những vật thể méo mó kỳ dị trông như tàu không gian được phủ đầy xúc tu của Eldritch, hoặc những sinh vật có cánh dơi cùng lớp da đỏ rực và mắt sáng rực như đuốc của Demon, hoặc là những Monster có ngoại hình sư tử cánh dơi và đuôi rắn. Chúng bao phủ các hành tinh của các thế giới đó. Có hành tinh biến đổi hành tinh xanh đẹp đẽ sang màu đỏ sẫm, như thể bị nhúng vào biển máu. Nơi khác, màu xang lục nhợt nhạt bắt đầu tràn lan, để lại một bề mặt xanh nhợt nhạt không còn sự sống nào. Có cả thé giới mà màu nâu trơ trọi dâng lên như thủy triều, nuốt chửng đại dượng và rừng cây rồi để lại một sa mạc vô tận.
[Các thế giới đó thiếu sự bảo hộ của các vị thần, dẫn đến cư dân nơi đó dễ dàng bị chiếm đóng. Và khi bị những người xâm lược tiêu diệt hoặc cai trị, thế giới đó sẽ bị cai trị bởi vị thần nguy hiểm. Và rồi chúng sẽ tiếp tục mở rộng lãnh địa bằng cách đi xâm chiếm các thế giới khác nữa.]
Đôi mắt Albus sáng lên lúc này. Ánh nhìn của cô như thấy được mọi thứ vượt xa mắt trần của con người, vượt qua những vì sao. Hào quang từ đôi mắt nữ Demi-God ấy biết rõ nơi cuối con đường, nơi sợi chỉ số phận đang được cuộn lại. Đó là thứ mà thậm chí những Cleric tận tụy hay những Wizard thông thái cũng khó mà biết được.
[Các bạn, những người được chọn, dựa trên khả năng chiến đấu, sử dụng sức mạnh, hoặc khát khao mãnh liệt. Tôi sẽ trao cho các bạn sức mạnh để làm đồng minh với những thế giới lân cận đó và thiết lập sự bảo hộ thần thánh của tôi. Có như vậy, các bạn cũng sẽ giúp để bảo vệ quê nhà mình khỏi những cuộc xâm lược trong tương lai.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng Mơ
FantasyCó lần Zhuang Zhou (Trang Chu) nằm mộng thấy mình hóa bướm vui vẻ bay lượn, mà không biết mình là Zhou nữa. Rồi bỗng tỉnh dậy, ngạc nhiên thấy mình là Zhuang Zhou. Không biết phải mình là Zhuang Zhou nằm mộng thấy hóa bướm hay là bướm mộng thấy hóa...