---Cùng lúc đó tại nhà Allan, London, England ---
Một Portal phát ra ánh tím hiện lên trên cánh cửa, nó là cánh cổng nối liền với căn phòng của Evelina. Từ trong vòng tròn ma thuật đó, Elina nhẹ nhàng bước ra, như thể vừa đi xuyên qua một tấm gương soi ma thuật.
"Oh, vắng nhà sao?"
Nữ tiến sĩ ngạc nhiên khi cả phòng tối thui, không âm thanh, không có sự hiện diện của ai khác. Cô cất giày lên kệ rồi hai tay vỗ vài cái. Thiết bị đèn đáp lại tiếng vỗ tay, ánh sáng đã trở lại với phòng khách. Không có sự hiện diện của Allan và Yona, cũng không có âm thanh náo nhiệt thường ngày của hai đứa trẻ, một chút hụt hẫng dấy lên trong lòng Elina. Sau tất cả, mỗi ngày tại thế giới này luôn tràn ngập tiếng cười của ba người họ.
"Hm?"
Khi kiểm tra điện thoại, bấy giờ cô mới thấy tin nhắn từ Allan. Cả trên bàn ăn cũng có một tờ giấy với dòng chữ mang lời nhắn tương tự.
[Em và Yona mới được khách thuê đi một chuyến xuống Dungeon nên có lẽ sẽ về nhà trễ tối nay. Có $100 trên bàn nếu chị muốn ship đồ ăn qua mạng. Còn không thì chị có thể lấy đồ ăn trong tủ lạnh hâm lại để dùng ngay nếu. Ngoài ra, chị có thể tận hưởng bữa tối trong lúc theo dõi buổi stream phượt dưới Dungeon của bọn em qua kênh Allan Channel.]
"Xem ra ai cũng bận bịu cả."
Elina đặt tay trước miệng mà cười khúc khích thành tiếng. Dù không hiện diện ở đây, cô vẫn có thể cảm nhận được cách mà Allan giúp đỡ cô. Học xong với Evelina, cô đã được các thiết bị Magic Tool nơi đó làm sạch cơ thể, thành ra cô chỉ cần thay quần áo. Nữ tiến sĩ lấy cái bánh burger bò trong tủ lạnh ra rồi đặt vào microwave hâm nóng. Cô đồng thời lấy dĩa salad rau diếp với cà chua trộn với sốt BBQ. Cô bật TV thông minh bằng iPad trên bàn, mở kênh của Allan qua đường dẫn trong tin nhắn điện thoại.
Ngồi trên bàn ăn với bữa tối, cô khui lon nước soda uống một ngụm. Dòng nước mát lạnh đầy bọt nước, sự ngọt lịm của đường và vị chua của chanh đã rửa trôi mọi mệt mỏi khỏi cuống họng cô. Elina bắt đầu dùng bữa khi dõi theo buổi stream, cô không khỏi cảm thấy có phần khôi hài. Allan đã đi vào nơi nguy hiểm, ấy thế mà cách cậu ấy nói chuyện trên buổi stream lại chẳng khác gì lúc chơi game là bao. Vẫn giọng nói vui tươi thường ngày, vẫn biểu cảm cười đùa mà cô thường thấy. Cách mà Yona phải lo lắng và nói lời khuyên ngăn với chàng trai. Ấy vậy mà trong tình huống đó, Allan vẫn có thể biến nó như một show truyền hình giải trí.
Dù vẫn không rõ số phận đưa đẩy thế nào mà đến thế giới này. Song Elina vẫn cảm thấy may mắn khi được sống lại, gặp lại con gái và có một người tốt chấp nhận gia đình cô tại thế giới này. Thế nhưng, những biến cố trong quá khứ và chuyện đã xảy đến với Allan, nó khiến cô không thể hoàn toàn an tâm được. Một nỗi lo sợ vẫn ẩn mình đâu đó trong tâm trí cô, chờ đợi biến cố đến và khiến cô hoảng loạn.
"Không được, mình đã học hỏi Dr Evelina là để chuyện đó không xảy đến mà!" Elina lắc đầu hai bên như để giũ bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi tâm trí. "Hy vọng mình sẽ sớm hoàn thành được thiết bị nào đó cho hai đứa nhỏ-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng Mơ
FantasyCó lần Zhuang Zhou (Trang Chu) nằm mộng thấy mình hóa bướm vui vẻ bay lượn, mà không biết mình là Zhou nữa. Rồi bỗng tỉnh dậy, ngạc nhiên thấy mình là Zhuang Zhou. Không biết phải mình là Zhuang Zhou nằm mộng thấy hóa bướm hay là bướm mộng thấy hóa...