Chap 25: Bộ lạc Jaci

12 0 0
                                    


Sau lời Joker nói, hai nguời gác cổng có phần bán tín bán nghi. Thế nhưng, vì cùng sở hữu ngoài hình con người, cách nói chuyện dễ gần hơn những Deep Gold Fish, vậy nên họ tạm tin nhóm Joker. Có lẽ vì Jarek với Yong có nụ cười dễ gây thiện cảm hơn khuôn mặt cau có của Joker. Đặc biệt thì Jarek có tai thỏ nên trông rất giống một Beastfolk, nó càng dễ khiến người dân làng có phần dễ chấp nhận nói chuyện hơn. Họ liền kêu một người thanh niên dân làng và thì thầm điều gì đó vào tai mèo của cậu. Sau vài lời, cậu thanh niên đó lập tức chạy một mạch sâu vào trong làng bằng đôi chân lanh lợi như loài mèo!

"Họ đang báo cáo với trưởng làng về sự hiện diện của chúng ta."

Jarek nói nhỏ vừa đủ để hai chàng trai nghe được. Yong thở phào nhẹ nhõ khi những người dân trên mặt đất có vẻ dễ nói chuyện hơn hẳn lũ Deep Gold Fish. Còn về Joker, biểu cảm vẫn khó chịu và lạnh nhạt, cậu chỉ bấm màn hình điện thoại mà đợi chờ. Không mất hơn 5 phút, người dân làng lúc nãy đã trở lại cổng làng và thì thầm với người gác cổng.

"Mời các vị theo tôi, trưởng làng có đôi lời muốn nói." Người đàn ông với đôi tai sói ấy thông báo với cả nhóm.

"Nhờ anh dẫn đường."

Joker cất điện thoại lại vào trong Bag of Holding. Cậu và hai người bạn của mình được người gác cổng dẫn vào trong làng. Trên con đường chính của làng, những người dân dán mắt vào cả ba người, có cái nhìn thì đầy tò mò, có người thì lại dè chừng, và cũng có vẻ hào hứng như thấy khách đường xa ghé thăm.

"Làm thế nào mà đây là thế giới khác mà họ nói tiếng Earth sành sỏi thế?" Joker nhìn sang Jarek cùng với sự thắc mắc.

"Ngôn ngữ có thể khác nhau, nhưng trong Dream thì tâm trí họ kết nối với nhau và tiếp nhận giống nhau hơn." Jarek ngoe nguẩy đôi tai thỏ trong khi nhìn dáo dác khắp ngôi làng.

"Lời nói có thể khác, nhưng suy nghĩ thì con người giống nhau huh."

Yong xoa cằm, đầu gật gù khi tiếp nhận thông tin đó. Chỉ vài phút ngắn ngủi, ba người họ được dẫn đến căn nhà gỗ lớn nhất làng. Cửa vào cũng rộng gấp đôi, trên tường gỗ nâu thì có những biểu tượng được vẽ bằng sơn đỏ. Bước lên các bậc thang gỗ rồi vào trong căn nhà, Joker thấy bên trong có chút tối vì không có cửa sổ. Bầu không khí tĩnh lặng, kèm theo hương trầm của gỗ và rơm, thoang thoảng đâu đó hương dịu nhẹ của hoa hướng dương. Nhìn thẳng vào, cậu thấy một bức tường được sơn đen và đỏ có hình dạng của một đàn sói và mặt trăng. Một căn phòng có cái bếp lửa ở giữa sàn nhà. Một bên tường thì có những chiếc mặt nạ gỗ có hình dạng từ đầu động vật cho tới mặt người. Đối diện nó thì là bức tường có nhưng chiếc khiên gỗ tròn cùng với những con dao, cây lao gỗ và cung, tất cả đều được treo trên tường. Ngồi đối diện bếp lửa giữa phòng là người phụ nữ trẻ đang ngồi trên tấm nệm trên sàn nhà. Một nữ Beastfolk với đôi tai sói cùng mái tóc dài nâu sáng như đang phản chiếu ánh nắng. Xung quanh cô ta là những con sói đang ngồi, ánh mắt chúng đầy cảnh giác trước những vị khách lạ được dẫn vào.

 Xung quanh cô ta là những con sói đang ngồi, ánh mắt chúng đầy cảnh giác trước những vị khách lạ được dẫn vào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ