Chap 11: Đổi thay

9 0 0
                                    

--- Bên ngoài Dungeon, khu Melbourne Central, Australia ---

Joker và Jarek gỡ hết mớ bột gạo dính trên Yong. Hai Hunter kia cũng đã rời đi sau khi nhận được tiền thuê. Ba người họ rời khỏi Dungeon và giờ đây đang ngồi bên trên một ghế sắt bên lề đường, mỗi người một tô ramen trong tay.

"...Xin lỗi vì sự lỗ mãng." Sau một lúc ăn uống trong im lặng, Yong mới bắt đầu cất tiếng với nụ cười có chút chùng xuống.

" Bỏ đi, chẳng có mất mát nào lớn. Tôi thì mới nâng cấp lần nữa." Joker dùng đũa thép gắp miếng chả cá mà ăn một cách ung dung, kể cả khi khuôn mặt chẳng cười đùa gì.

"Đấm nhau để xả hết giận hờn rồi hàn gắn lại mối quan hệ xưa, còn gì tốt hơn?" Jarek mỉm cười. Cô không khỏi hài lòng khi thấy hai chàng trai vốn đã chiến đấu chí tử giờ lại ngồi cùng một chỗ ăn uống với nhau.

"Xin lỗi vì giới thiệu muộn, tôi là Yong Da, một Hunter. Tôi không chắc bản thân mình thuộc Class gì thôi." Yong gật đầu nhẹ trước Jarek rồi đưa tay ra.

"Tôi là Jarek, rất vui được làm quen."

Jarek nắm lấy tay đáp lại và lắc nhẹ. Từ cái bắt tay, chàng trai Asia không khỏi bàng hoàng trong lòng. Cậu cảm nhận rõ đằng sau bàn tay mảnh mai và mềm mại của nữ Shapechanger ấy là một lượng lớn cơ bắp chằng chịt bị nén lại!

"Tôi rất vinh dự khi lại biết thêm người quen của Joker." Yong ráng giữ nụ cười trên mặt để giấu đi sự choáng ngợp.

"Mong rằng chúng ta sẽ hòa thuận với nhau trong tương lai ~." Jarek nói rồi tiếp tục gắp đũa ăn ramen tiếp.

"Tôi cũng trông chờ điều đó." Yong nói rồi quay sang Joker. "Mà, không ngờ là cơ thể cậu khỏe thật, trọng thương cỡ nào cũng gần như hồi phục lập tức."

"Cái dạng Demon cũng là tin mới với tôi, cả con dao lửa có chữa thương tích nữa." Joker trả lời với ánh nhìn vẫn không rời khỏi tô ramen, giọng vẫn nói đều đều.

"Con dao của tôi ngoài điều khiển nhiệt độ ra thì còn có thể hồi phục và làm chậm thời gian." Yong gọi ra con dao trên tay rồi xoay xoay nó. "Thật sự thì tôi cũng chẳng rõ do đâu mà tôi có năng lực khác với các chiến binh lẫn Spellcaster nữa. Tôi không nghĩ mình đã giao kèo với quỷ dữ nào như Warlock, càng không phải người sùng đạo như Cleric hay Paladin..."

"Cậu hiển nhiên không phải họ rồi," Húp xong hết tô nước dùng rồi đặt xuống đùi, Jarek bèn trả lời. "vì cậu cũng là Dreamer mà."

"...Hả?" Chàng trai người Asia ngớ người ra khi nghe khái niệm lạ hoắc đó.

"Chào mừng đến thế giới của tôi."

Joker tạo ra nước khắp bàn tay và rửa miệng. Cậu bắt đầu thuật lại ngắn gọn những gì cậu ấy đã nghe và biết về Dream và Dreamer.

"Mơ... nghe cứ như Mộng Hồ Điệp." Yong xoa cằm mà liên tưởng, sau đó cậu nói lớn hơn trong hào hứng. "Đây thật sự là phát kiến thế kỷ đấy!"

"Tôi khuyên cậu là đừng nên chỉ tất cả mọi người cách tạo Dream." Jarek nói lời cảnh báo. Khuôn mặt cô nghiêm nghị hơn, đôi tai chó cũng dựng thẳng lên. Kể cả vậy, đôi tay cô vẫn đang giơ ra cái cái tô trống trơn.

Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ