Phía bên cạnh giường cậu xuất hiện hai người vốn không có trước đó. Họ đều đang nằm, mắt chợp lại, cả người gần như không động đậy. Một người có vóc dáng nhỏ nhắn trông như cô bé chừng 12-14, với mái tóc trắng được cột thành hai đuôi. Khắp cơ thể cô bé đó bóng loáng như lớp sơn trên kim loại , các khớp trên người có màu tối và nhìn rất máy móc. Người còn lại thì là một phụ nữ trẻ trông có phần trưởng thành hơn, dáng người mảnh mai, khuôn mặt trong không đến 30. Cô ta cũng có mái tóc trắng nhưng lại ngắn đến cổ, trên người thì vận bộ áo blouse trắng. Hai người đều sở hữu làn da trắng như tuyết và hồng hào, cùng khuôn mặt có phần tương đồng nhau. Khung cảnh hai mỹ nhân đang ngủ tạo nên sự cuốn hút cứ như bước ra từ tranh vẽ.
"Hai người là..." chàng trai nhìn hai người lạ mặt, song cậu lại cảm thấy sự quen thuộc lạ thường. Phía sau lớp kính của mũ bảo hộ, miệng của cậu không thể nào khép lại được.
Beep beep beep
"...Anh là?"
Cô gái nhỏ mở mắt ra sau khi cơ thể phát ra các âm thanh thiết bị. Đôi mắt màu đá sapphire sáng lên như ánh đèn phát ra từ màn hình máy tính, miệng cất lên giọng nói trẻ con trong vắt. Thấy sự hiện diện của chàng trai, cô bé đưa đưa mắt nhìn từ đầu đến chân đầy tò mò.
"...Hai người không phải Yona và Elina đấy chứ?" Chàng trai dùng trí nhớ của mình mà hỏi.
"Eh, anh biết em và mama sao!" Cô bé robot gọi là Yona tròn mắt khi nghe tên gọi của mình được gọi.
"...Vậy là đúng rồi." Chàng trai như nở nụ cười mừng rỡ.
"Hả, mama!" Yona quay sang Elina vẫn đang ngất mà ngỡ ngàng. Cô bé đi lại xem và bất ngờ khi người mẹ của mình vẫn đang thở đều như đang ngủ, không có thương tích nào trên người."Làm thế nào..."
"Anh cũng không chắc lắm, anh điều khiển em suốt qua trò chơi Meta Child." Chàng trai loay hoay tìm cách gỡ nón bảo hộ, thế nhưng nó đột ngột biến mất như đáp lại suy nghĩ của cậu." Ah... và chào mừng em đến Earth này, Yona."
"Điều khiển em... lẽ nào anh là!" Yona ngồi bật dậy rồi nhìn sang chàng trai khi nghe điều đó.
"Uhm, và đây là lần đầu chúng ta gặp mặt trực tiếp. Anh là Allan, gamer xứ England." Chàng trai cười nhăn răng và giơ bàn tay ra.
"E-em là Yona, Meta Child trợ giúp việc nhà..." Yona đáp ngập ngừng, cô bé nắm lấy bàn tay của Allan, đôi mắt đầy sự mơ hồ. "...Là anh thật sao, Allan..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng Mơ
FantasyCó lần Zhuang Zhou (Trang Chu) nằm mộng thấy mình hóa bướm vui vẻ bay lượn, mà không biết mình là Zhou nữa. Rồi bỗng tỉnh dậy, ngạc nhiên thấy mình là Zhuang Zhou. Không biết phải mình là Zhuang Zhou nằm mộng thấy hóa bướm hay là bướm mộng thấy hóa...