"Là tôi, Jarek đây." Cô gái với đôi tai thú chỉ tay vào bản thân mà trả lời. Lần này không phải chỉ kiểu tóc đã ngắn đi mà còn thành màu nâu. Bộ đồ vải cổ xưa của Jarek nay được thế bằng bộ đồng phục thể thao ngắn cực kỳ. Cũng vì thế, các thớ cơ bắp mảnh mai và khỏe khoắn của cô được phô bày.
"...Sao cô đổi hình dạng này vậy?"
Joker hạ tay xuống. Cậu nhìn đối phương từ đầu đến chân cùng ánh mắt tràn đầy sự ngờ vực. Hai lần trước cũng như vậy, ngoại hình Jarek cũng rất khác vì năng lực đổi dạng của cô ta. Dẫu vậy, điểm chung tới giờ là cô ta luôn vẻ ngoài ưa nhìn, trên người có vết xăm, cũng như tính cách rất thân thiện khiến cậu luôn nghi ngờ.
"Thấy cậu để màn hình điện thoại mấy cô gái có tai thú, nên tôi nghĩ cậu thích như thế." Jarek giải thích với chiếc đuôi cún ngoe nguẩy liên hồi. "Mà công nhận mấy cô gái ấy cũng nổi tiếng thật, họ đều rất thân thiện, dễ thương, tràn đầy năng lượng, lại có phần hài hước nữa. Thành ra tôi hiểu vì sao họ lôi cuốn cậu ~."
"..."
Khuôn mặt Joker bấy giờ không cười nổi, cũng chẳng mang biểu cảm giận dữ lẫn ngại ngùng. Bởi lẽ bên trong cậu bắt đầu hình thành một mối lo ngại. Từ đôi mắt mở căng đầy bi quan của Joker, cậu thấy Jarek bỗng chốc không khác gì kẻ bám đuôi, cũng như có nguy cơ là yandere!
"M...à lần này cô tìm tôi có việc gì?" Joker thở dài rồi bắt đầu chuyển chủ đề, gương mặt trông mệt mỏi trở lại. "Tôi không làm việc miễn phí, mấy vụ giải quyết trong mơ linh tinh bữa giờ cũng tương tự đấy. Trừ phi cô giúp tôi mạnh hơn nữa."
"Tôi tưởng cậu rảnh hơn khi chẳng ngủ nữa chứ?" Jarek cụp một bên tai cún và nghiêng đầu.
"Tôi rảnh hơn không có nghĩa là cô có thể lấy nó bắt tôi đi thăm ngàn!" Joker trề môi mà phàn nàn. "Ít nhất thì giờ tôi không lo thiếu thời gian cày game hoặc đọc sách."
"Dreamer mà không thể nằm mơ được nữa, tréo ngoe phết." cô nàng Dreamer ấy vỗ tay một cái như nghĩ ra gì đó. "Vậy thế nào nếu tôi chỉ cậu cách kinh doanh bằng năng lực mới, còn cậu giúp tôi đi mua xe hơi? Đừng lo tiền bạc, tôi chỉ muốn có hoa tiêu đáng tin cậy thôi."
"... Well, nghe cũng tò mò đấy, tôi đoán là thử cũng chẳng hại gì." Joker nhíu một bên mày và ngưng phàn nàn. "Vậy bao giờ chúng ta đi?"
"Bất cứ khi nào cậu rảnh ~." Jarek nắm lấy hai tay phía sau lưng, nụ cười vô tư lự vẫn trên khuôn mặt cô.
"Vậy đợi chút, tôi thay đồ cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng Mơ
FantasyCó lần Zhuang Zhou (Trang Chu) nằm mộng thấy mình hóa bướm vui vẻ bay lượn, mà không biết mình là Zhou nữa. Rồi bỗng tỉnh dậy, ngạc nhiên thấy mình là Zhuang Zhou. Không biết phải mình là Zhuang Zhou nằm mộng thấy hóa bướm hay là bướm mộng thấy hóa...