Chap 17: Gia đình Joker

32 0 0
                                    


"Vậy, tôi nên bắt đầu chứ?"

Allan hỏi Cide. Cậu xoay khẩu súng điện trong tay sau khi xác con ong dính trên dao đã cháy ra tro. Đàn Great Bee còn lại vẫn vỗ cánh bay đến khi nhận diện mối nguy hại lớn nhất.

"Cứ tự nhiên." Cide nhặt điếu thuốc rơi trên đất rồi ngậm nó mà hít một hơi. Bấy giờ khi anh lùi bước, nụ cười ung dung mới hình thành phía trên cái cằm đầy ria của anh ta. "Cho tôi xem coi cách cậu đậu bài kiểm tra Hunter đi."

"Mọi người biết đấy, it's morphing time."

Allan dõng dạc kêu lên trước các khán giả dõi theo cậu thông qua drone stream. Chàng trai England ấy bước đến đàn ong Monster giương ngòi độc, còn cơ thể cậu tỏa ra ánh sáng trắng.

Keng keng keng

Khi đàn Great Bee bu lấy Allan đang phát sáng như những con thiêu thân bủa vây ánh đèn. Chúng dùng lúc đâm cây kim lớn ngang cây bút vào chàng trai gamer, tạo nên một tràng âm thanh kim loại va chạm dồn dập. Thế nhưng, mọi cây kim độc đều không thể đâm lủng được bộ giáp kim loại chắn từ đầu đến chân. Allan vung mạnh hai cánh tay, cả người cậu rung chuyển mạnh đến mức toàn bộ Great Bee bị đẩy ra. Trong một cái chớp mắt, chàng trai gamer vung phần dao trên khẩu súng của mình thành vô số đường cắt. Lưỡi dao sắc bén dễ dàng cắt những con ong Monster hơn cả dao thái sashimi cắt đậu hũ non. Thân hình to lớn của lũ bọ ấy bị chẻ đôi thành hai nửa đối xứng trên đất. Dịch và mật nhầy văng tung tóe, những đôi cánh thì kẽ co giật rồi bất động. Mùi thịt ong cháy bốc lên hòa lẫn với mùi mật khét khắp hành lang, hình thành một phòng tiệc chết chóc dị thường.

"Wow..."

Cide cầm điếu thuốc, miệng không kìm được âm thanh kinh ngạc. Diễn biến mà anh thấy được là một gã mặc giáp đứng im, rất nhiều đường sáng lóe lên như tia sét bao quanh, và rồi là lũ Great Bee đã gục. Những cái xác ong đã bất động sau giây lát cựa quậy trên mặt đất đầy bùn đất khô. Anh chàng Hunter ấy nhìn xuống mà ngẫm nghĩ. Độ chính xác vết cắt của Allan đồng đều đến mức khó mà thấy được độ sai lệch bằng mắt thường. Cide nhìn Allan và tự hỏi, về kinh nghiệm rõ ràng chàng trai gamer đó là 100% tân binh. Thế nhưng, kỹ thuật lẫn sức mạnh vượt xa những cao nhân anh đã từng thấy trong suốt thời gian làm Hunter. Nhìn sang Yona, anh thấy ngổn ngang vô số Man Eater Plant nằm la liệt khắp các bụi cây và thảm cỏ. Khung cảnh một cô bé giữa đàn quái vật khiến cho anh có phần rợn người.

"Bên anh ổn chứ?" Yona hỏi.

"Hoàn hảo ~." Allan đáp rồi nói với khán giả trong khi cúi chào. Một tay của cậu đặt trước ngực, tay còn lại giang rộng ngang vai. "Mọi người chấm mấy điểm nào, cho pha cắt lát của tôi và cận chiến tay không của Yona?"

[Đến lúc lập series xuống Dungeon cùng Yona rồi!]

[Tôi lăn xí ngầu được 20, nó thành công chí mạng.]

[Allan đã Bành Trướng Lãnh Địa từ stream game lấn sang săn quái rồi!]

[Triệu hồi các clipper tổng hợp các khoảng khắc combat nổi bật!]

Sabata Saga Dreamer - Sử Thi Sabata Kẻ Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ