Vào ngày 29 tháng 10 năm 3020, Giang Thừa Ngạn và Tô Khả đến quán bar gặp Khổng Phương và muốn lấy video giám sát, nhưng bất ngờ biết được Khổng Phương là người tình đồng giới của Tưởng Xương Bình.
Trong phòng lạnh, Tô Khả mở ngăn kéo chứa thi thể Tưởng Xương Bình, thi thể nát bấy bỗng nhiên xuất hiện trước mặt hắn, Khổng Phương tuy rằng đã chuẩn bị tinh thần nhưng đồng tử cũng không khỏi co rút lại, hắn không thể tiếp nhận trong chốc lát. Trong khoảnh khắc, nước mắt lập tức tràn ra, hắn lẩm bẩm: "Tại sao lại như vậy..."
Khổng Phương không tiếng động chảy nước mắt, run rẩy muốn nắm lấy tay Tưởng Xương Bình, hắn giơ lên mấy lần, cuối cùng cách một bao nilon nắm lấy cánh tay ấy. Khổng Phương không nói hay cử động, nhưng nước mắt của anh giống như những tràng hạt bị đứt, từng hạt nối tiếp nhau chảy xuống.
Giang Thừa Ngạn nhìn thấy cảnh này không thoải mái chút nào, nỗi buồn thầm lặng này khiến người xem còn khó chịu hơn cả cảm xúc cuồng loạn. Nếu Tưởng Xương Bình không hèn nhát như vậy, không kết hôn sinh con, có lẽ hắn và Khổng Phương đã có thể sống một cuộc sống hạnh phúc.
Một lúc lâu sau, Khổng Phương buông tay Tưởng Xương Bình ra, dùng tay đóng ngăn kéo lại, khi quay người lại, tầm mắt tối sầm và ngất đi, nhanh chóng được Giang Thừa Ngạn nãy giờ vẫn không rời mắt khỏi hắn, đỡ lấy. Tô Khả tiến lên kiểm tra, cau mày nói: "Đầu rất nóng, hô hấp khó khăn, nhất định phải đưa anh ấy đi bệnh viện."
Giang Thừa Ngạn không dám chậm trễ, ôm Khổng Phương lên, dưới sự giúp đỡ của Tô Khả, vội vàng rời khỏi đồn cảnh sát, lái xe đến bệnh viện.
Nhìn thấy bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra, Giang Thừa Ngạn vội vàng bước tới hỏi: "Bác sĩ, bệnh nhân thế nào?"
"Là viêm phổi, kèm theo tràn khí màng phổi. Loại tình huống này nhất định phải nhập viện." Bác sĩ nhìn Giang Thừa Ngạn hỏi: "Cậu là ai? Vì sao đến bây giờ mới đưa hắn tới? Nếu nghiêm trọng hơn, tôi sợ là đã cứu không được.
"Nghiêm trọng như vậy?" Giang Thừa Ngạn cau mày.
"Tôi không phải cố tình nói nặng thêm, tình trạng này của bệnh nhân ít nhất đã lâu rồi, vừa rồi bị suy hô hấp, nếu không được cứu kịp thời, có lẽ đã mất mạng." Bác sĩ nhìn hai người rồi nói: "Các cậu có phải người nhà của bệnh nhân không, nếu không, hãy thông báo cho người nhà anh ấy càng sớm càng tốt, vì anh ấy cần phải nằm trên giường một thời gian."
"Được, tôi sẽ gọi điện về nhà anh ấy ngay."
Bác sĩ rời đi, y tá đẩy Khổng Phương ra ngoài, hai người nhanh chóng đi theo vào phòng bệnh, làm thủ tục xuất viện xong mới thở phào nhẹ nhõm.
Nhìn Khổng Phương vẫn còn hôn mê, Tô Khả nói: "Xem ra anh ấy nói là sự thật. Với tình trạng thể chất của anh ấy, muốn giết người rồi chặt xác là không thể được."
Giang Thừa Ngạn gật đầu nói: "Cho dù như vậy, chúng ta tìm được bằng chứng chứng thực."
Tô Khả thở dài nói: "Ngồi xuống đi, có lẽ chúng ta phải đợi một lát."
Giang Thừa Ngạn cũng thở dài nói: "Tô Khả, cậu cho rằng tình yêu thật sự có thể khiến người ta đánh mất chính mình sao? Nếu vậy thì đáng sợ biết bao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐM]Cửa hàng tạp hóa 514
HorrorTác giả: Tình Xuyên Lệ Tương Tư Tags: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Trinh thám, Song khiết, Phá án, Chủ công, Cường cường, Linh dị thần quái, 1v1 Tình trạng bản gốc: 197 chương Edit: Vecinica291 Tình trạng: Đang lếch Nguồn: W...