Vào ngày 30 tháng 10 năm 3020, cuộc họp phân tích vụ án đã được tổ chức tại phòng họp của đội điều tra tội phạm.
Giang Thừa Ngạn nhìn mọi người nói: "Mọi người có gì bổ sung không?"
Thấy mọi người lắc đầu, Giang Thừa Ngạn tiếp tục nói: "Nếu mọi người đã nói xong, tới lượt tôi nói. Hôm qua, tôi và Tô Khả đến quán bar Bác Lãng, gặp chủ quán bar Khổng Phương. Không ngờ, chúng tôi lại biết được Khổng Phương chính là người tình của Tưởng Xương Bình."
Mọi người xôn xao, không ngờ người mình đau khổ tìm kiếm lại có thể bị Giang Thừa Ngạn dễ dàng tìm thấy như vậy. Diêu Mẫn mỉm cười nói: "Đội trưởng không hổ là đội trưởng, tìm ra kẻ thứ ba bí ẩn một cách dễ dàng như vâỵ. Thế nào? Khổng Phương này có đẹp trai không?"
Giang Thừa Ngạn tức giận nói: "Con bé chết tiệt này, trọng điểm của cô có phải sai rồi không?"
"Đây không phải chỉ là tò mò sao? Bình thường chủ quán bar đều đẹp trai, Tưởng Xương Bình khi còn sống cũng không tệ, cho nên anh ta tìm người yêu hẳn là cũng không tệ đi."
"Hắn đẹp trai hay không không quan trọng." Giang Thừa Ngạn buồn cười liếc nhìn Diêu Mẫn, trầm tư một lát rồi nói: "Cái gọi là đi công tác của Tưởng Xương Bình thực ra là để cùng Khổng Phương ở bên nhau. Anh ấy mua đồ ở gần tiểu khu Quang Mỹ, bởi vì gia đình Khổng Phương có nhà ở tiểu khu Quang Mỹ, nơi họ thường hẹn hò. Sau khi Tưởng Xương Bình rời nhà vào ngày 20, anh ấy đã lái xe đến tiểu khu Quang Mỹ. Lúc 8 giờ tối ngày 22, hai người cùng nhau rời đi, Khổng Phương trở về Tiểu khu Hòa Mỹ, Tưởng Xương Bình mất tích."
"Họ chia tay vào lúc 8 giờ tối ngày 22, Tưởng Xương Bình bị giết từ 10 đến 11 giờ. Nếu những gì Khổng Phương nói là đúng thì hung thủ không thể là Khổng Phương."
Giang Thừa Ngạn gật đầu và nói: "Tôi lần lượt truy xuất video giám sát của hai tiểu khu và có thể xác nhận rằng Khổng Phương đã rời khỏi tiểu khu Quang Mỹ vào lúc 8 giờ và trở lại tiểu khu Hòa Mỹ vào khoảng 9 giờ. Thẳng đến 8h20 sáng hôm sau thì rời khỏi tiểu khu Hòa Mỹ, một mình lái xe đến An Thành."
"An Thành?"
"Đúng, là An Thành, cùng ngày nhận phòng tại khách sạn Trụ Tinh, sáu giờ tối đi ăn tối với bạn bè, khoảng tám giờ trở về khách sạn và không ra ngoài nữa. Mãi đến trưa ngày 24, bạn bè phát hiện hắn sốt cao nên đã đưa vào bệnh viện. Thời điểm tôi liên lạc thì hắn vẫn đang nằm viện vì sốt cao dẫn đến viêm phổi và tràn khí màng phổi. Tôi đã nhờ đồng nghiệp của tôi ở An Thành giúp xác minh những điều này, nên sự nghi ngờ của Khổng Phương về cơ bản đã được loại bỏ."
Diêu Mẫn cau mày nói: "Nói cách khác, dù vì tiền hay tình yêu, Lý Thu Nhiên vẫn là nghi phạm lớn nhất."
Lưu Nhiễm trả lời: "Nhưng cô ấy cũng có bằng chứng ngoại phạm. Đừng quên rằng cô ấy chưa bao giờ rời khỏi nhà sau sáu giờ tối ngày 22."
Mọi người im lặng. Ba người đáng ngờ nhất là Lý Thu Nhiên, Khổng Phương và Tưởng Thành. Tưởng Thành có nhân chứng hẳn hoi, mặc dù Lý Thu Nhiên và Khổng Phương không có nhân chứng, nhưng video giám sát cho thấy cả hai đều không có ra ngoài vào thời điểm xảy ra án mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐM]Cửa hàng tạp hóa 514
TerrorTác giả: Tình Xuyên Lệ Tương Tư Tags: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Trinh thám, Song khiết, Phá án, Chủ công, Cường cường, Linh dị thần quái, 1v1 Tình trạng bản gốc: 197 chương Edit: Vecinica291 Tình trạng: Đang lếch Nguồn: W...