"Anh à, đừng nói người anh thích là anh Yến Vũ nha?"
Yến Vũ là người bạn duy nhất của Lăng Hoa An, cũng là cộng sự của anh ấy, bởi vì di chuyển bất tiện nên có nhiều việc Lăng Hoa An đều sẽ giao cho Yến Vũ làm, Lục Hạo nghĩ như vậy cũng hợp lí quá đi.
"Thằng nhãi này, chiều nay không có tiết học à? Đã mấy giờ rồi? Sao còn không nhanh về đi?"
Lục Hạo theo bản năng nhìn đồng hồ treo tường trong phòng, hoảng hốt nói: "Ôi chao, sao muộn thế? Anh à, em phải đi đây. Lớp cũ của em buổi chiều có tiết, ngày mai là cuối tuần, em sẽ tới chỗ anh ngủ."
Không đợi Lăng Hoa An từ chối, Lục Hạo vội vàng đi về phía cửa phòng, đụng phải Yến Vũ đang định gõ cửa.
"Ồ, Yến Vũ ca ca, xin lỗi, em không phải cố ý."
Yến Vũ lùi lại kéo giãn khoảng cách giữa hai người, bình tĩnh nói: "Không sao đâu."
Sau khi nhìn hai người, Lục Hạo nhếch miệng cười nói: "À thì, anh Yến Vũ, em đi trước nha, buổi chiều có lớp, các anh cứ từ từ nói chuyện ha."
Yến Vũ nhẹ nhàng gật đầu, nhìn Lục Hạo bước vào thang máy.
"Vào đi, đừng đứng ở cửa."
Yến Vũ bước vào, đóng cửa lại, nói thẳng: "Hoa An, cuộc điều tra mà anh yêu cầu tôi điều tra đã có kết quả. Có hai người đủ điều kiện: một là Thẩm Thu Hoa, ba mươi tám tuổi, là một họa sĩ nổi tiếng ở Hoa Thành, hiện là giáo sư khoa Mỹ thuật của Đại học Hoa Thành, có một cậu con trai bảy tuổi tên là Thẩm Hàn. Người còn lại, 35 tuổi tên là Tưởng Xương Bình, cũng nổi tiếng ở Hoa Thành, hiện đang điều hành một phòng triển lãm tranh. Con trai hắn năm tuổi, tên là Tưởng Tiểu Hàn."
"Thẩm Thu Hoa và Tưởng Xương Bình, hai cái tên này, cậu có quen không?"
Quỷ không đầu có thể nghe rõ ràng hai người đối thoại, nghe đến cái tên Tưởng Xương Bình, hắn cảm thấy có chút quen thuộc, hắn không xác định nói: "Ta cảm thấy cái tên Tưởng Xương Bình này rất quen thuộc."
"Ta biết rồi." Lăng Hoa An nhìn Yến Vũ nói: "Đi thôi. Lần này cố chủ hẳn là Tưởng Xương Bình."
Yến Vũ đã quen với việc Lăng Hoa An nói chuyện một mình, y đi tới cửa và lấy cây gậy, đưa cho Lăng Hoa An, mở cửa bước ra ngoài trước, "Cẩn thận bậc cửa."
Hai người lái xe đến Changping Gallery*, phòng trưng bày do Tưởng Xương Bình điều hành. Sau khi gửi xe, Yến Vũ xuống xe trước, mở cửa cho Lăng Hoa An, tự nhiên đưa tay về phía cửa, và nói, "Xuống xe đi, chúng ta tới rồi."
(*) Changpin: Xương Bình; Gallery: Phòng trưng bày
Lăng Hoa An bất đắc dĩ nói: "Yến Vũ, tôi tự mình đi được, cậu không cần phải làm như vậy."
Yến Vũ nhẹ nhàng đáp lại, y vẫn như ngày xưa, làm những gì mình nên làm.
Lăng Hoa An và Yến Vũ gặp nhau vì ông nội của Yến Vũ bị giết, Lăng Hoa An đã giúp anh tìm ra sự thật giúp ông lão có cơ hội chuyển kiếp đầu thai. Lăng Hoa An nhận tiền công, theo như thỏa thuận thì đáng lẽ sự việc đã được giải quyết, tuy nhiên, Yến Vũ lại nhất quyết muốn trả ơn Lăng Hoa An bất kể thế nào, mặc kệ công ty của mình, một hai muốn trở thành cộng sự của anh. Lăng Hoa An di chuyển khó khăn, thực sự cần một người như vậy nên sau nhiều lần y ghé thăm, anh đã đồng ý. Cũng may Yến Vũ rất có năng lực, không chỉ phụ trách một công ty lớn như vậy, còn có thời gian đi theo hắn đi khắp nơi, điều này khiến Lăng Hoa An bớt lo lắng hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going][ĐM]Cửa hàng tạp hóa 514
HorreurTác giả: Tình Xuyên Lệ Tương Tư Tags: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Kinh dị, Trinh thám, Song khiết, Phá án, Chủ công, Cường cường, Linh dị thần quái, 1v1 Tình trạng bản gốc: 197 chương Edit: Vecinica291 Tình trạng: Đang lếch Nguồn: W...