Chương 18

33 0 0
                                    

Kết làm đạo lữ, cùng phó trường sinh.

Nguyên Tân nhìn xem lòng bàn tay một viên ngọc giản, trắng muốt Linh Ngọc cùng lòng bàn tay một màu. Phong Thần lúc gần đi đem lưu lại, cũng dặn dò: "Tiên Quân có thể suy nghĩ tỉ mỉ một cái, nếu như nguyện ý đáp ứng hợp tịch sự tình, liền bóp nát ngọc giản, Đế Quân đem tự mình đến nghênh Tiên Quân đồng quy Tử Tiêu Thiên Đình. "

Ngọc giản mơ hồ ôm theo một tia long tức, khiến cho nguyên bản thông thấu xanh ngọc bên trong mơ hồ nhưng dòm một đường lưu chuyển long ảnh. Có lẽ là chịu cái này bôi bản nguyên khí tức ảnh hưởng, Nguyên Tân chỉ cảm thấy trong bụng đau xót, nguyên bản coi như yên tĩnh nhu thuận trứng rồng bỗng nhiên làm động. Ngọc giản từ lòng bàn tay đột nhiên rơi xuống, Nguyên Tân vô ý thức đưa tay đi bắt, lại trơ mắt nhìn xem nó từ ngón tay xuyên qua, rơi vào trên mặt đất vỡ vụn ra.

Ngọc Lạc đá xanh, phát ra đứt gãy giòn vang, nhỏ vụn ngọc văng khắp nơi, một vòng long tức dâng lên, tán hướng trên chín tầng trời. Nguyên Tân đầu ngón tay bị ngọc vỡ cắt vỡ, một giọt máu rơi đập đầy đất ngọc vỡ ở giữa. Hắn ngơ ngẩn, lòng bàn tay nhẹ nhàng đặt tại hở ra trên bụng, cảm thấy đã kham phá, hắn cùng với Huyền Uyên từ nơi sâu xa tự có nhân quả chỉ dẫn, chỉ là không biết một bước này đi xuống là thiện quả vẫn là quả đắng.

Trong bụng trứng rồng trăm năm chưa từng từng chiếm được long tộc bản nguyên khí tức thai nghén, một khi nhìn thấy cha đẻ linh hơi thở, làm ầm ĩ ra. Nguyên Tân đỡ lấy eo, tại trên mặt ghế đá chậm rãi ngồi xuống, tái nhợt trên cổ tay, rơi lấy Huyền Long lân phiến hiện lên lãnh quang.

Ngoài ngàn vạn dặm, lăng phía trên Dương Sơn, Huyền Uyên mở ra lòng bàn tay, một đường long tức khoan thai rơi xuống, hoà vào trong nguyên thần hắn.

"Nhanh như vậy..." Huyền Uyên hơi kinh ngạc, thoáng qua mặt mày triển khai, khóe môi câu lên nhạt nhẽo ý cười, Nguyên Tân đáp ứng rồi. Đãi hắn ánh mắt hướng một bên chuyển đi, nhìn thấy đằng mộc quay quanh trên giường khí tức hơi yếu Sư Yển Tuyết, mi tâm lại chậm rãi nhăn lại.

"A Tuyết. " Huyền Uyên thở dài, hư nắm chặt Sư Yển Tuyết tay lạnh như băng, "Nguyên Tân đạo tâm Vô Cấu, Thiên tộc quyền hành chỉ có giao cho hắn, ta mới yên tâm. " hắn giống như là đang cấp chính mình mới trong lòng một cái chớp mắt mà lên nhảy cẫng tìm giải thích hợp lý, đáp lại hắn là lăng Dương Sơn hoàn toàn tĩnh mịch.

Nguyên Tân cũng không đợi bao lâu, hắn chẳng qua ở trong sơn động tĩnh tọa một lát, chỉ nghe thấy một tiếng long ngâm. Thần tộc cường đại linh hơi thở phô thiên cái địa cuốn tới, trong gió xen lẫn hãn hải ngập trời thanh mặn. Trong bụng đồng xuất một mạch huyết thống cảm nhận được dạng này khí tức, khó được tươi sống hiếu động.

Nguyên Tân sắc mặt biến hóa, hắn lo sợ không yên che lại hở ra phần bụng, không biết nên như thế nào nói với Huyền Uyên lên này cái bị hắn tư tâm lưu lại trứng rồng. Bên ngoài sơn động long tức càng nồng đậm, Nguyên Tân luống cuống phía dưới vê thành pháp quyết dùng cỏ cây khí tức che lại trong bụng hơi yếu long tức, mới lấy đi ra sơn động.

Động phủ bên ngoài, cánh đồng bát ngát bao la, cũng không Huyền Uyên bóng dáng. Nguyên Tân mờ mịt nhìn về phía bốn phía, không thấy người tới bóng dáng, đang muốn quay đầu, trên cổ tay xiết chặt, đã bị Huyền Uyên chăm chú chế trụ.

"Đã lâu không gặp, Nguyên Tân. " huyền y bị gió giơ lên, đang cùng Nguyên Tân ống tay áo trùng điệp dây dưa. Nguyên Tân ngoái nhìn, ánh mắt chính đụng vừa mắt Huyền Uyên ngọn nguồn, một cái đầm mực đậm tựa như chiếu đến thân ảnh của hắn.

Nguyên Tân còn chưa tới kịp nói chuyện, liền bị Huyền Uyên lôi kéo đằng vân mà lên, trên cổ tay buông lỏng, Huyền Uyên đã hiện ra Huyền Long chân thân, to lớn đuôi rồng hư quấn ở Nguyên Tân, lại đem hắn nâng lên, du ở trên tầng mây.

Nguyên Tân chà xát Huyền Uyên trên sống lưng lạnh lùng vảy rồng, thầm nghĩ, Huyền Uyên bây giờ đã chứng đạo đất hoang, nhưng vẫn chịu để hắn như vậy đáp lấy. Có lẽ, không có gì ngoài đất hoang chín vạn dặm sơn hà, trong lòng Huyền Uyên, cũng cho hắn lưu lại đặt chân nơi.

"Dẫn ngươi đi chơi. " Huyền Long cúi người lao xuống, phá vỡ mây tầng. Nguyên Tân ánh mắt rộng mở trong sáng, ánh mắt rơi vào Đại Hoang Sơn sông ở giữa, núi mở bình dã, sông nhập hoang xuyên, Thanh Sơn không ngại, nước chảy thú dài. Bây giờ đất hoang cùng lúc trước so sánh, tựa hồ đã có chút biến hóa.

"Chia cắt Tam Sơn Cửu Châu mười xuyên, Thần tộc đều có đạo trường của chính mình, lại cùng về Tử Tiêu Thiên Đình quản lý phía dưới. " Huyền Uyên tựa như đoán được Nguyên Tân nghi hoặc, giải thích nói: "Nói ví dụ, ngươi hướng nơi đó nhìn, Xích Thủy chi bắc, tên là Thanh Khâu, bây giờ là Hồ tộc lãnh thổ. Cáo vua thụ phong Tử Tiêu Thiên Đình, phần cổ phân tài nguyên khí vận, ở Thanh Khâu liền muốn che chở Thanh Khâu cỏ Mộc Phi chim, hết thảy sinh linh. Tây xuyên thượng du, Giao tộc lãnh thổ, cũng là như thế. Đây chính là cái gọi là 'Trật tự', cường đại người không riêng thiện nó thân, người nhỏ yếu không giấu tại sơn dã, cũng là Tử Tiêu Thiên Đình tồn tại ý nghĩa. "

Huyền Uyên hóa thành hình người, chấp ở Nguyên Tân tay đứng ở đỉnh núi, nói: "Dưới chân chúng ta tên là Côn Luân, là đất hoang chí cao chỗ. Côn Luân đỉnh tuyết từ hỗn độn mới bắt đầu liền chưa hóa qua, cao như vậy chỗ, cho dù là tiên thiên Thần Chích cũng sẽ cảm thấy lạnh. Nguyên Tân, ta đứng ở chỗ này, gió tuyết gia thân, cũng sẽ cảm thấy cô độc băng lãnh. Dù vậy, ta vẫn nguyện ý đứng ở chỗ này, bởi vì chỉ có dạng này, mới có thể đem đất hoang thu hết vào mắt. "

Huyền Uyên lật ra lòng bàn tay, Sơn Hà Xã Tắc đồ chầm chậm triển khai, thần quang vạn trượng.

"Nguyên Tân, ta nguyện lấy Đại Hoang Sơn sông khí vận làm lễ, đem Tử Tiêu Thiên Đình quyền hành phó thác cho ngươi. Ngươi có thể mong muốn cùng ta kết làm đạo lữ?"

Nguyên Tân mặt mày rơi xuống tuyết, hắn chậm rãi gật đầu. Không vì đất hoang quyền hành khí vận, chỉ vì Huyền Uyên nói hắn một mình đứng ở chỗ cao, cũng sẽ lạnh.

[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ