Chương 10

37 1 0
                                    

Giới hạn trong hiểu biết của Nguyên Tân về song tu chỉ là việc gì, xong cụ thể là thế nào lại là một chuyện khác.

Tiên thiên đến tinh, một mạch tương hợp. Đất hoang sinh linh không câu nệ phương thức tu luyện, gặp được người phù hợp con đường tu đạo, lấy phương pháp song tu đến đôi bên cùng có lợi, tăng tiến tu vi không phải số ít. Còn có một loại chính là kết làm đạo lữ, hai người khí vận gắn bó, cùng một chỗ tu hành.

Bây giờ Huyền Uyên gặp mê tâm thảo, nghiễm nhiên thất thần trí, nhìn này tư thế là muốn cùng hắn song tu. Nguyên Tân có chút xoắn xuýt, không biết là Huyền Uyên bị nện choáng kia có chậm chậm nghĩ ra biện pháp nào nữa không. Cuối cùng vẫn là đáp ứng hắn dùng biện pháp này đến giải độc chướng.

Bên Huyền Uyên có thể không đợi được hắn chậm rãi suy nghĩ, long tộc lực lượng từ trước đến nay cường hoành bá đạo, đội lên trên cổ tay Nguyên Tân cái tay kia giống như là gông xiềng xích sắt một mực kiềm chế lấy hắn. Áo bào trên thân Nguyên Tân bị long trảo bén nhọn xé rách, rút đi từng cái từng cái từng sợi bên hông, buộc tóc Ô Mộc trâm sớm không biết rơi xuống phương nào, sợi tóc mềm mại thuận theo thắt lưng trắng tuyết rủ xuống, cỏ Mộc Linh tú dáng người nửa đậy nửa lộ.

Nguyên Tân nhíu lông mày, vẫn là không biết nên như thế nào cho phải. Con ngươi tối tăm mờ mịt của Huyền Uyên bình tĩnh nhìn hắn, bàn tay chậm rãi buông ra nắm lấy hai cổ tay y, đưa ra công phu đưa tay ôn nhu lại không dung đưa không chống đỡ tại sau đầu Nguyên Tân, một cái tay khác chạm vào Nguyên Tân ngực, nhẹ nhàng đẩy ngã hắn trên mặt đất.

Nguyên Tân gối lên lòng bàn tay  Huyền Uyên, trong đầu một mảnh sương mù, mơ mơ hồ hồ ôm lấy cổ y, lạng quạng nâng lên một thanh nhỏ gầy thân eo, nhẹ nhàng dán lên bụng dưới Huyền Uyên.

Có lẽ do trúng mê tâm thảo ghét lửa độc ác kia, không ngừng Huyền Uyên một cái. Nguyên Tân nhắm mắt lại, trong lòng nghĩ như vậy.

Long ngâm bên tai bờ vang lên, hai người quấn quít một chỗ. Trong rừng cám ơn xuân đỏ, mưa rào gió táp. Trong thân thể Nguyên Tân rót đầy long tộc mang theo râm đãng khí tức, vũng bùn tiếng thở dốc âm thanh trùng điệp, thon dài mảnh khảnh đầu ngón tay leo lên ở Huyền Long rộng lớn lưng, lưu lại đạo đạo mỏng đỏ vết tích. Ngay cả mưa không xuân tới đi, một giấc mới biết mộng sâu...

Bí cảnh người mất, dần dần tán đi. Tĩnh mịch trong rừng, Nguyên Tân cố hết sức mở hai mắt ra, đẩy ra đặt tại trên người mình to lớn long trảo. Huyền Uyên khó hiểu mê tâm cỏ độc, lại cầu được cái thoải mái sảng khoái, vẫn hóa thành hình rồng ngủ được ngã chổng vó. Khổ Nguyên Tân bị hắn một phen giày vò, trên thân vết thương chồng chất không gây một chỗ tốt da thịt, nếu không có hắn sinh ra tự lành năng lực mạnh, không phải gãy tại trong tay Huyền Uyên không thể.

Hồn chuông dạng lấy óng ánh lục quang trạch, vuốt lên trên thân Nguyên Tân tím xanh pha tạp vết tích. Nguyên Tân đỡ thân cây đứng người lên, bên hông đau nhức khó nhịn, nóng ướt thuận hai chân thon dài lưu đến mắt cá chân, hắn một đường lảo đảo đi, dính trắng tí tách ẩn rơi vào bụi cỏ ở giữa.

Thấm mát dòng suối ngâm ở Nguyên Tân nửa người, hắn còn dài thở dài ra một hơi, mệt mỏi hai mắt nhắm lại. Một lát, lại tiếp tục chậm rãi mở ra, ôn nhu vừa bất đắc dĩ nhìn về phía cách đó không xa còn tại mê man rồng. Đợi nghỉ ngơi hồi lâu, Nguyên Tân mới một lần nữa phủ thêm áo bào, phí sức đi đến trước mặt Huyền Uyên, kéo lấy rồng ném vào trong nước ngâm.

Huyền Uyên ở trong nước thoải mái mà trở mình, đầu to khoác lên bên bờ, cái đuôi theo sóng nước lắc tới lắc lui. Nguyên Tân ngồi ở bên cạnh hắn, hai chân ngâm ở trong nước, áo trắng như tuyết chìm nổi phiêu diêu, hắn tự tay sờ lên Huyền Long đầu, trong lòng có chút khẩn trương.

Không biết Huyền Uyên sau khi tỉnh lại, sẽ nói với hắn thứ gì. Hai người đã song tu, Huyền Uyên sẽ đưa ra cùng hắn kết làm đạo lữ đi. Vậy hắn là một lời đáp ứng, vẫn là muốn làm bộ suy nghĩ một chút lại đáp ứng.

[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ