Kết giới bên trong, trong động phủ, chỉ còn lại Nguyên Tân dần dần nặng nề thở dốc. Trong bụng rơi đau nhức chặt chẽ không ngừng, trứng rồng ngây thơ vô tri, chỉ bản năng lảo đảo tìm kiếm giáng sinh đường ra. Nguyên Tân tay đem bên hông áo bào sớm đã vò rối, hắn nhịn đau, một tiếng chưa lên tiếng. Trong đầu lật qua lật lại đều là câu nặng, trên cổ tay vảy rồng bị mồ hôi ướt nhẹp, lưu chuyển lên nặng nề màu mực.
Nguyên Tân kinh ngạc nhìn hồi lâu, bỗng nhiên vịn giường mây nửa chống lên thân, thần thức truyền xa vạn dặm, thẳng gõ Huyền Uyên thức hải.
Lăng Dương Sơn ở bên trong, Sư Yển Tuyết ngồi xếp bằng, hai tay định ấn. Huyền Uyên ngồi tại phía sau hắn, nguyên Thần Hóa vì long ảnh đem hai người bảo vệ ở bên trong. Tiểu kết giới bên trong, long tức nồng đậm như hãn hải bành trướng mãnh liệt, Sư Yển Tuyết đem nguyên thần ngưng tụ thành ảnh, kiếm ảnh yếu ớt gần như không thể gặp, Huyền Long đem chính mình công đức phun ra, cẩn thận từng li từng tí bao phủ lại kiếm ảnh.
Huyền Uyên sắc mặt trắng nhợt, long tức kịch liệt tiêu hao. Năm đó Sư Yển Tuyết chân thân bị hao tổn, nguyên thần tiêu tán, hắn giúp đỡ Sư Yển Tuyết uẩn dưỡng nhiều năm nguyên thần, thẳng đến gần đây mới mắt thấy nguyên thần muốn một lần nữa ngưng tụ, bây giờ đúng vậy ngàn cân treo sợi tóc.
Kết giới bên trong, Huyền Uyên thức hải bỗng nhiên bị xúc động, xa xa nghe được một tiếng khẽ gọi.
"Nguyên Tân?" Huyền Uyên khẽ giật mình, cho là mình là nghe lầm. Hắn cùng với Nguyên Tân kết làm đạo lữ hơn ngàn năm, ngẫu nhiên cũng sẽ thần thức truyền âm hỏi thăm hắn tại Tử Tiêu Thiên Đình vừa vặn rất tốt. Nguyên Tân hơn phân nửa chỉ là đơn giản đáp lại một câu, từ khác nhau hắn nói chuyện nhiều Thiên Đình sự tình. Càng không hiện tại như vậy chủ động thần thức truyền âm cho hắn qua.
Huyền Uyên điều tức một lát, không dám thư giãn vì Sư Yển Tuyết chữa thương, lại không yên lòng, lại lần nữa hỏi: "Là ngươi sao, Nguyên Tân?"
Nửa ngày, trong thức hải mới hồi âm.
"Huyền Uyên, ta có một câu muốn hỏi một chút ngươi..."
Huyền Uyên giật mình trong lòng, vô duyên từ địa tâm hoảng lên: "Nguyên Tân, ngươi thế nào?" Cứ việc chỉ là thần thức truyền âm, hắn vẫn là nghe ra Nguyên Tân ngữ khí suy yếu bất lực. Không nên đấy, trong tay Nguyên Tân có Sơn Hà Xã Tắc đồ, tại Tử Tiêu Thiên Đình ai cũng không động được hắn, như thế nào tự dưng thụ thương?
Thanh vân sơn động phủ bên trong, trên thân Nguyên Tân áo bào ướt đẫm, mồ hôi ngâm sợi tóc ướt đẫm dính thân. Hắn nửa tựa tại giường mây bên trên, đau nhức cực cũng chỉ là có chút ngẩng cái cổ đè ép thở dốc nhịn thêm một hồi.
"Huyền Uyên, ngươi khi đó vì sao muốn cùng ta kết làm đạo lữ?" Nguyên Tân đóng lại con mắt, im ắng các loại một đáp án. Hắn không cần cái khác, chỉ cần Huyền Uyên chính miệng nói cho hắn biết nguyên nhân, cho dù là làm hắn hết hy vọng cũng tốt.
"Nguyên Tân?" Huyền Uyên sửng sốt, lông mày dần dần mà nhăn lại, trầm mặc một lát sau nói, " thế nhưng là nghe được ai hồ ngôn loạn ngữ rồi? Nguyên Tân, ngươi đợi ta trở về, ta gặp ngươi lại tự mình nói với ngươi tốt không?"
Nguyên Tân mi mắt dính mồ hôi, ướt sũng dưới đất thấp buông thõng, hắn tự tay phối hợp lau đi bên mặt tuôn rơi rơi xuống mồ hôi, cười khổ một tiếng: "Thế nhưng là Huyền Uyên, ta không muốn chờ ngươi rồi. Ta ngồi trong thần điện một ngàn bảy trăm năm, đã đầy đủ rồi. "
"Nguyên Tân, ngươi đến tột cùng thế nào?" Huyền Uyên phân tâm thần, long tức khẽ biến. Sư Yển Tuyết kêu rên lên tiếng, trong tay hoa sen định ấn run lên, nguyên bản ngưng tụ kiếm ảnh nguyên thần dần dần hư. Huyền Uyên đề khí, mười ngón bấm niệm pháp quyết, tụ linh đại trận một lần nữa vững chắc xuống, cái này trước mắt thực sự phân tâm không được.
"Nguyên Tân, vô luận người bên ngoài nói với ngươi thứ gì, ngươi không cần lệch nghe thiên tín. " Huyền Uyên trầm xuống chọc tức, ổn định tâm thần nói, " đợi a Tuyết nguyên thần kết lại về sau, ta liền trở về. "
Trong bụng hơi yếu long tức tiết ra ngoài, thai nước thấm ướt tuyết tiêu pháp y, Nguyên Tân mặt không có chút máu, có chút nâng lên nặng nề thân eo, lực lượng bản nguyên mang bao lấy sắp giáng sinh trứng rồng, không chút nào không cách nào trấn an nó. Trứng rồng an an ổn ổn ngủ mấy ngàn năm, bỗng nhiên bị thức tỉnh, bối rối tìm kiếm lấy phù hộ, cỏ cây thanh uất khí hơi thở không cho được nó chỉ dẫn, nó muốn là tới từ hãn hải bên trong cùng trên chín tầng trời lực lượng cường đại.
"Huyền Uyên..." Nguyên Tân đầu ngón tay vịn giường mây cạnh góc, đem rên rỉ ngạnh sinh sinh cắn về răng ở giữa, "Ta như cầu ngươi bây giờ trở về... Ngươi chịu không?"
Huyền Uyên thần sắc lãnh túc, trong lòng minh bạch, Nguyên Tân sợ là gặp được khó xử. Chỉ là trước mắt kiếm ảnh chính từ hư chuyển thực, như hắn rời đi, cái này mấy ngàn năm công phu xem như uổng phí.
"Nguyên Tân, ngươi nghe ta nói. Sơn Hà Xã Tắc đồ trong tay ngươi, nếu có người dám thương ngươi, ngươi nhưng trấn áp hắn cầu bên trong. " Huyền Uyên bình tĩnh nói, hắn suy nghĩ nửa ngày, chỉ cảm thấy Nguyên Tân có Thiên Đình quyền hành, lại có Thần tộc cao giai nhất Linh Bảo, không có bất luận cái gì tính mạng bên trên uy hiếp.
Nguyên Tân có chút hoa mắt, trước mắt hoàn toàn mơ hồ không rõ, hắn chặt đứt cùng Huyền Uyên thần thức liên hệ, đem toàn bộ lực lượng bản nguyên đều dùng tới cho ăn trong bụng trứng rồng. Trứng rồng tựa hồ biết mình là chờ không được vừa lòng đẹp ý long tức rồi, bất đắc dĩ bắt đầu hấp thu cái kia cỏ cây linh khí. Nhưng này đối (với) trứng rồng mà nói tác dụng cũng không lớn, nó dần dần tinh thần sa sút, lười biếng ỷ lại chỗ cũ không chịu nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú Xuân
Ficción GeneralTác phẩm: Thảo có lời nói. Tác giả: Nhất Đao Tú Xuân (bút danh khác: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân). Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tiên hiệp, cưới trước yêu sau, 1x1, HE. Số chương: 33 chương. Tình trạng: Hoàn Đời pama của con rồng đen PTL ạ. Bản QT thỉnh...