Chương 6

36 1 0
                                    

 Nơi sâu trong Phượng Hoàng Lĩnh tang du bất vãn, khinh hà đầy trời, Huyền Uyên cùng Nguyên Tân đứng sóng vai, phượng hoàng hoa bay xuống từng mảnh như lửa như nhung, rơi xuống đầy mắt kiều diễm dị cảnh.

Nguyên Tân vươn tay tiếp được một mảnh cánh hoa phượng hoàng. Huyền Uyên nghiêng người nhìn lại, màu đỏ khinh diễm tựa hồ hòa tan băng sương trên mặt người bên cạnh, cỏ mộc dung mạo linh tú, cũng khiến cho tâm thần hắn hơi động. Hắn tiến tới thổi rơi cánh hoa, vẫn nắm chặt tay Nguyên Tân nói: "Đợi ngày sau ta chứng đạo đại hoang, hi vọng khi đó ngươi còn tại bên cạnh ta." Lời ấy của hắn khi đó là thực tình thành ý.

Cỏ cây mặc dù không thông sự đời, lại đối với tình cảm của vạn vật sinh linh phá lệ nhạy cảm, Nguyên Tân cũng có thể phát giác được Huyền Uyên một khắc này tình ý không giả, càng thêm động dung. Chúng thần đại hoang sinh ra giữa hỗn độn, bọn y không có huyết thống, càng không tình cảm ràng buộc, cứ thế sống độc lập ngày qua này ngày khác, cùng thiên địa tề thọ. Đây là lần đầu tiên có người cùng y lập hứa hẹn và ước định, để y tại đại hoang vô biên tìm được một phần nhân quả ràng buộc.

Hai người ở Phượng Hoàng Lĩnh thăm thú mấy ngày, rốt cuộc tại một ngày chạng vạng tối, chợt hiện ánh nắng chiều đỏ đầy trời, tất cả Phượng Hoàng của Phượng Hoàng Lĩnh cùng bay về bên ngoài thần điện, lông vũ như lửa che đậy sắc trời. Huyền Uyên bấm ngón tay suy tính một chút, nói: "Trời sinh dị tượng, có lẽ là Bàn Phượng sắp sinh con rồi. "

Nguyên Tân cùng Huyền Uyên chạy tới thần điện, ở bên ngoài điện nhìn thấy Sư Yển Tuyết chính rũ mắt nhìn Tinh Đấu La Bàn trong lòng bàn tay.

"Suy diễn ra cái gì rồi sao? " Huyền Uyên đi vào hỏi.

Sư Yển Tuyết gạt tiểu trận trong lòng bàn tay ra, lắc đầu, ngước mắt nhìn bầu trời nắng chiều đỏ như ánh lửa, nói khẽ: "Thiên cơ bị che kín rồi. "

Ánh mắt Huyền Uyên hơi trầm xuống, nhìn thẳng Sư Yển Tuyết một cái, không nói thêm gì nữa. Phượng Hoàng tộc có người đi đến trước mặt Nguyên Tân, nói: "Vương ta mời các hạ đến thần điện thương nghị. "

Nguyên Tân gật nhẹ đầu, đang muốn cùng người Phượng Hoàng tộc tiến vào thần điện, lại cảm giác cổ tay bị xiết chặt, hắn quay đầu thấy Huyền Uyên đang nhìn về phía mình.

"Nguyên Tân, ta ở ngay bên ngoài. " Huyền Uyên chậm rãi buông cổ tay Nguyên Tân ra, trầm giọng nói: "Vô luận kết quả như thế nào, ngươi phải bảo vệ tốt chính mình."

Nguyên Tân thần sắc khẽ giật mình, mãi sau mới hồi thần, gật đầu nhè nhẹ.

Cửa điện mở ra lại chậm rãi đóng lại, bóng dáng của Nguyên Tân ẩn ở trong thần điện. Mày Huyền Uyên nhăn lại, lẩm bẩm nói: "Lực lượng bản nguyên của Bàn Phượng thuộc hỏa, trong điện nóng bỏng như thế, một gốc linh thực như y ở bên trong há không khổ sở. "

Sư Yển Tuyết dựa ở cửa điện, nghe vậy vô cùng kinh ngạc, ngước mắt nói: "Ngươi cũng biết suy nghĩ thay người khác rồi?"

"Nghe ngươi nói này, ta cho dù không suy nghĩ cho người khác, cũng nên suy nghĩ cho các ngươi chứ. " Huyền Uyên nghiêm mặt nói. Sư Yển Tuyết khẽ cười một tiếng, ánh mắt hướng về cửa điện đóng chặt.

[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ