Tử Vi Đế Tinh dưới đạo tràng kiến tạo rất nhanh, Thần tộc tựa hồ đã đã nhận ra Nam Minh dãy núi bên kia động tĩnh, đất hoang hình như có mưa gió sắp đến xu thế.
Nguyên Tân như cũ đúng hẹn canh giữ ở bên ngoài sơn động, đại bàng cùng Khổng Tước mỗi ngày tại sơn lâm đuổi gà bắt chim, vây quanh hắn đả chuyển chuyển. Nguyên Tân cũng không thúc giục bọn hắn hóa hình, dù sao bọn hắn còn nhỏ, đại bàng trên thân lông xù lông vũ đã bắt đầu rút đi tầng một, trên đầu Khổng Tước cũng dài ra mấy chi xinh đẹp lông vũ.
Thời gian đối với tại bọn hắn những này thần minh mà nói nhất là tha thứ, có khi chỉ là minh tưởng trong phiến khắc chính là trăm ngàn năm. Nguyên Tân lúc trước tại sơn dã bên trong chưa hề cảm thấy không thú vị qua. Duy chỉ có lúc này cùng Huyền Uyên tách ra, hắn cảm giác đến mỗi cái mặt trời lên mặt trăng lặn đều hết sức gian nan.
Hắn coi mình là ở cùng với Huyền Uyên quá lâu, chợt vừa chia tay có chút không quen. Chỉ là không qua bao nhiêu thời gian, hắn càng phát giác không đúng, trong khí hải lực lượng bản nguyên tiêu hao mười phần nhanh. Cỏ cây chân thân tại đất hoang đông đảo sinh linh bên trong thụ nhất thiên đạo chiếu cố, bọn hắn sinh tại thiên địa, dễ dàng nhất cảm giác linh khí, một hít một thở ở giữa đều là một loại tu luyện, lực lượng bản nguyên tự nhiên chưa từng thiếu.
Bây giờ hắn rõ ràng cảm thấy lực lượng bản nguyên kịch liệt tiêu hao, vài lần suýt nữa suy kiệt, thân thể cũng đi theo suy yếu rất nhiều. Hắn cũng ý đồ đi tìm kiếm tại sao lại như vậy, chỉ là trong khí hải lộn xộn, không thể nào nắm lấy, cũng đành phải coi như thôi.
Đại kiếp chính như Sư Yển Tuyết đoán, tới rất nhanh. Hôm đó trên chín tầng trời tầng tầng kiếp vân che đậy mặt trời, tiếng sấm ngàn chướng, gió trì mưa gấp, mây đen lật mực, sóng bạc ngập trời. Đất hoang mấy chục vạn nhỏ yếu sinh linh phải sợ hãi hoảng tứ tán, tìm kiếm che đậy thân hình chỗ. Gió lớn như tư thế bạt núi, quyển to lớn cát đá nứt thành bốn mảnh, sắc trời u ám không sáng.
Nguyên Tân đem còn tuổi nhỏ đại bàng cùng Khổng Tước giấu vào trong tay áo tự mình trong kết giới, gió lớn đem thần minh áo bào thổi đến bay phất phới. Hắn ngước mắt ngưỡng vọng chân trời, Tử Vi ánh sao mang đại tác, trên chín tầng trời Thiên Đình đạo tràng đã ở cuối cùng hoàn thành trước mắt.
Một đạo lăng liệt kiếm khí xuất quan, Sư Yển Tuyết cầm kiếm mà đứng ở mưa gió phía dưới, lù lù bất động, chỉ quay đầu lại hướng Nguyên Tân vuốt cằm nói: "Ngươi đi chỗ của Huyền Uyên, lại nói cho hắn biết không cần gấp, ta tự sẽ thay hắn ngăn chặn Ma tộc. " dứt lời, đã đằng đằng sát khí, hắn nguyên thân vốn là chủ sát phạt chinh chiến, này tình thế phía dưới, lại một thân chiến ý.
Nguyên Tân thân là cỏ cây, kiếp vân phía dưới chỉ có thể cảm nhận được đến từ thiên đạo cảm giác áp bách, mồ hôi lạnh dọc theo thái dương ẩn vào tóc mai bên trong, hắn một tay đè lại bụng dưới, nhẫn thụ lấy trong khí hải lực lượng bản nguyên lộn xộn khô kiệt. Đãi hắn vừa đến trên chín tầng trời, đúng vậy Thiên Đình đại thành thời khắc, chúng thần tề tụ, thiên đạo hạ xuống sáng sủa như kim công đức, rơi vào trên thân Huyền Uyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú Xuân
Genel KurguTác phẩm: Thảo có lời nói. Tác giả: Nhất Đao Tú Xuân (bút danh khác: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân). Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tiên hiệp, cưới trước yêu sau, 1x1, HE. Số chương: 33 chương. Tình trạng: Hoàn Đời pama của con rồng đen PTL ạ. Bản QT thỉnh...