Vạn sự phù đừng, vật đổi sao dời, lăng Dương Sơn tụ linh đại trận rút lấy đất hoang Tây Nam hơn phân nửa linh khí, chỉ vì cung cấp nuôi dưỡng một cái thần minh.
Huyền Uyên ngồi dựa trong núi, bên cạnh cỏ cây thành giường, trên giường nằm một người. Một tiếng nhàn nhạt thở dài, thổi tan trong núi tĩnh mịch, Huyền Uyên chế trụ Sư Yển Tuyết tay, lòng bàn tay nắm chặt đầu ngón tay như lạnh chạm ngọc tạc ra đồng dạng không có nửa phần sinh khí.
"A Tuyết, ngươi không tỉnh lại, ta như thế nào an tâm ngồi ở Tử Tiêu trong thần điện. " Huyền Uyên hạp mắt, che khuất trong mắt mỏi mệt, lăng Dương Sơn đại trận tiêu hao hắn vô số linh lực cùng công đức. Dù vậy, cũng chỉ là miễn cưỡng khép lại trên thần hồn của Sư Yển Tuyết đứt gãy vết thương một hai phần mười.
Sư Yển Tuyết sắc mặt như sương, ngực không phập phồng chút nào, hắn bây giờ chỉ là một thanh đứt gãy kiếm, lạnh như băng nằm ở nơi đó, không có tinh thần, không có khí tức, đan điền khí hải khô kiệt, kinh mạch ngưng kết, tu vi tẫn tán. Thiên đạo đồng ý Ma tộc thất bại yên lặng, liền cùng dạng muốn tại Thần tộc trên cái cân trừ bỏ một phần thẻ đánh bạc, thần binh chung chủ vẫn lạc là thiên đạo cân bằng phía dưới tất nhiên kết quả.
Chỉ là Huyền Uyên không chịu Sư Yển Tuyết tiêu tán tại đất hoang dòng lũ bên trong, hắn là Thiên Đế, cầm đất hoang quyền hành sau chuyện thứ nhất chính là cùng thiên đạo khiêu chiến. Hắn muốn lưu lại Sư Yển Tuyết, dù là trong lòng hắn rõ ràng, cho dù tương lai Sư Yển Tuyết sẽ không bao giờ lại như lúc trước như vậy thực lực cường hãn.
Tử Tiêu Thiên Đình mới lập trăm năm, Thiên Đế Huyền Uyên chưa từng leo qua một lần chủ vị. Cái này khiến chúng thần lên sinh mấy phần gian nan khổ cực suy nghĩ, bây giờ Thần tộc giống như năm bè bảy mảng, Thiên Đình thùng rỗng kêu to. Chủ ki tinh Thần Vị Phong Thần phỉ màn bị chúng thần đề cử đi ra, đi hướng lăng Dương Sơn cùng Thiên Đế thương nghị.
"Đế Quân mặc dù tiếc tại chủ nhân Thần Binh vẫn lạc, nhưng Tử Tiêu Thiên Đình không thể một mực vô chủ thần tại vị..." Phong Thần phỉ màn lời nói còn chưa nói xong, liền bị Huyền Uyên đánh gãy.
"Sư Yển Tuyết còn chưa từng vẫn lạc. " Huyền Uyên ngữ khí bình tĩnh.
"Vâng, chủ nhân Thần Binh đến thiên địa tạo hóa, chắc chắn nguyên thần không việc gì. " phỉ màn ngữ khí ôn hòa lại chắc chắn, hắn mặc dù chủ Phong Thần vị trí, lại khó được tại một đám Thần Chích bên trong là cái Linh Lung khéo đưa đẩy tính tình. Chúng thần phái hắn đến đây du thuyết, tự có một phen đạo lý. "Chỉ là Tử Tiêu Thiên Đình cũng không thiếu được Đế Quân chủ trì đại cục. "
Huyền Uyên chỉ nắm chặt Sư Yển Tuyết cổ tay, đem Tụ Linh Trận vững vàng ngăn chặn, nói: "Tử Tiêu Thiên Đình là bản tọa đạo tràng, bản tọa tự sẽ trở về, chỉ là bây giờ chủ nhân Thần Binh thần thức chưa tỉnh, cần có đại năng áp trận. " nếu bàn về trận pháp, đất hoang chi cảnh không người có thể so sánh được trên tay Huyền Uyên tinh thần đại trận.
Phong Thần có chút sầu muộn, suy nghĩ nửa ngày, dùng cái kia linh hoạt đầu nghĩ tới một cái song toàn kế sách: "Đế Quân không bằng tìm tín nhiệm người kết làm đạo lữ, do thiên đạo chứng hạ nhân tịch. Đạo lữ ở giữa khí vận tương thông, Đế Quân có thể đem quyền hành chuyển giao quân hậu, từ quân hậu tọa trấn Tử Tiêu Thiên Đình chủ thần vị trí. Đợi chủ nhân Thần Binh thần thức thức tỉnh, Đế Quân lại về Thiên Đình là đủ. "
Nói ngắn gọn, Tử Tiêu Thiên Đình nhất định phải có người tay cầm Thần tộc quyền hành tại chủ thần vị trí bên trên, nếu như Huyền Uyên đằng không xuất thân, liền cần lại chọn một người. Chí cao đến ngày mai tháng, chí thân đến sơ vợ chồng, người này nếu là đạo lữ, không còn gì tốt hơn.
Phong Thần cũng chỉ là kiểu nói này, dù sao đất hoang bên trong còn chưa bao giờ có chân chính đạo lữ, cho dù hợp mắt duyên, lại đạo tâm nhất trí, cũng nhiều là duyên bèo nước. Nhưng đợi hắn lại ngẩng đầu nhìn về phía Thiên Đế, lại giật mình Thiên Đế thần sắc trịnh trọng.
"Đế Quân..." Phỉ màn cũng là khẽ giật mình, chẳng lẽ Đế Quân hữu tâm dụng cụ người?
Huyền Uyên chưa từng phát giác ngực chính mình phía dưới nhảy lên hơi nhanh ngày xưa, trong đầu hiển hiện một người, không phải đột nhiên xuất hiện, giống như là đã sớm đặt tại đáy lòng hồi lâu.
"Phong Thần. " Huyền Uyên mở miệng nói: "Thay ta chuẩn bị một phần sính lễ. "
Đưa cho gốc kia trong núi thần minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] PHIÊN NGOẠI KIẾM CÓ LỜI NÓI - Nhất Đao Tú Xuân
Fiksi UmumTác phẩm: Thảo có lời nói. Tác giả: Nhất Đao Tú Xuân (bút danh khác: Trung Hoa Thuyết Thư Nhân). Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tiên hiệp, cưới trước yêu sau, 1x1, HE. Số chương: 33 chương. Tình trạng: Hoàn Đời pama của con rồng đen PTL ạ. Bản QT thỉnh...